1. Trang chủ
  2. /
  3. Tin tức

Từ nghề “phụ” thành thu nhập “chính” chỉ với 1 chiếc điện thoại

Trở thành trung gian giữa doanh nghiệp và khách hàng, hàng nghìn người đã tìm được hướng đi mới chủ động để tăng thu nhập cho gia đình, đặc biệt trong thời kỳ kinh tế suy thoái.
Xem nhanh
  1. Không vốn, không nhập hàng, không di chuyển

  2. Trở thành đối tác online - Công việc "phụ" nhưng thu nhập "chính"

  3. ‘Cầu nối’ uy tín, tận tâm đưa nông sản đến tay người dùng

Trở thành trung gian giữa doanh nghiệp và khách hàng, hàng nghìn người đã tìm được hướng đi mới chủ động để tăng thu nhập cho gia đình, đặc biệt trong thời kỳ kinh tế suy thoái.

Không vốn, không nhập hàng, không di chuyển

Nghỉ việc văn phòng đã 4 năm nay, chị Thùy dồn hết vốn liếng để mở một tiệm làm móng tại chân chung cư. 2 năm nay do kinh tế khó khăn, nhu cầu làm đẹp của mọi người cũng giảm nên tiệm móng của chị thêm nhiều khung giờ rảnh rỗi.

Một lần lướt "facebook", chị thấy người quen chia sẻ công việc "không vốn, không nhập hàng, không di chuyển" đó là trở thành đối tác điểm bán và nhận hàng Sendo Farm - một ứng dụng đi chợ online được bảo trợ bởi tập đoàn FPT. Chị như "mở cờ trong lòng" vì vừa có thể tiếp khách vừa có thêm công việc lấp đầy thời gian vắng vẻ trong ngày.

Chỉ cần sắm thêm một chiếc tủ lạnh, chị bắt đầu công việc mới sự háo hức vì mô hình này tuy mới nhưng dễ làm. Những buổi chiều vãn khách, chị Linh lại tất bật nhận sản phẩm do nhân viên của Sendo Farm giao đến, nhanh chóng sắp xếp, phân chia các loại sản phẩm vào từng khu vực để bảo quản và chỉ cần chờ khách qua giao hàng. Không cần lo lắng tiền mặt/chuyển khoản vì đều đã được khách hàng thanh toán với Sendo Farm trước.

"Mới đầu chỉ nghĩ làm cho giết thời gian, nhưng giờ thu nhập từ Sendo Farm đã có thể đủ chi trả cho chi phí điện, nước và cả tiền thuê nhà" - chị Linh chia sẻ.

Không chỉ chị Thùy, nhiều đối tác chợ online Sendo Farm cũng đã thành công khi biến thời gian thành thu nhập, biến tủ lạnh thành cửa hàng. Đặc biệt, khi mức doanh số ngày càng tăng cận Tết, có đối tác đạt đến 20 triệu đồng/tháng, thì đây không còn là ‘việc tay trái’ mà đã trở thành thu nhập ‘tay phải’ của nhiều người.

Trở thành đối tác online - Công việc "phụ" nhưng thu nhập "chính"

Ước tính đến tháng 12/2023, toàn sàn Sendo Farm đã ghi nhận hơn 5.000 điểm bán và nhận hàng từ các đối tác cá nhân trên khắp cả nước, trở thành ứng dụng đi chợ online có số lượng điểm giao nhận lớn hàng đầu Việt Nam.

Một trong những lợi ích mô hình mới của Sendo Farm đem lại là góp phần giải quyết vấn đề sinh kế cho nhiều hộ gia đình trong thời điểm kinh tế khó khăn, nhất là khi làn sóng "lay-off" đang trở nên căng thẳng. Theo đó, chỉ cần sở hữu một chiếc tủ lạnh có thể bảo quản thực phẩm, bất cứ gia đình nào cũng có thể trở thành đối tác kinh doanh của Sendo Farm, được tập đoàn FPT đảm bảo quyền lợi.

Không cần bỏ vốn hay hỗ trợ vận chuyển, nhiệm vụ chính của họ là trở thành người trung gian: nhận hàng, lưu trữ, bảo quản và giao lại cho người mua khi họ đến nhận. Chất lượng sản phẩm đầu vào đã có tập đoàn FPT và Sendo Farm kiểm tra nghiêm ngặt ngay từ đầu. Nhờ đó, mô hình kinh doanh trực tuyến nhưng lại diễn ra trực tiếp này sau khi triển khai nhanh chóng trở thành nguồn thu nhập phụ "nhàn rỗi", thậm chí là kế sinh nhai chính của nhiều đối tác.

Sau khi đăng ký hợp tác và hoàn tất thủ tục, phía Sendo Farm sẽ trực tiếp hướng dẫn đối tác từ A-Z các bước làm, từ cài đặt ứng dụng, các bước triển khai nhận – giao đến các bí kíp tăng thu nhập. Nền tảng cũng tạo điều kiện cho các đối tác mới khi hàng tuần đều có buổi đào tạo chia sẻ về các chính sách và giải đáp thắc mắc trong quá trình vận hành điểm.

tu-nghe-phu-thanh-nghe-chinh-chi-voi-1-chiec-dien-thoai.jpg
Đối tác xuất sắc của Sendo Farm

‘Cầu nối’ uy tín, tận tâm đưa nông sản đến tay người dùng

Ngay từ khi ra mắt, Sendo Farm đã luôn hướng đến việc trở thành "cầu nối" đưa nông sản - thực phẩm sạch đến tay người tiêu dùng. Bằng với việc làm việc trực tiếp tận vườn, Sendo Farm mở ra một con đường cung cấp nông sản bền vững cho nhiều hộ nông dân trên cả nước. Cũng nhờ đó, người tiêu dùng dễ dàng mua sắm nông sản sạch với mức giá phải chăng, cạnh tranh hàng đầu thị trường và hoàn toàn an tâm vì chất lượng và nguồn gốc được đảm bảo bởi tập đoàn FPT.

Sau gần 2 năm, Sendo Farm dần trở nên quen thuộc hơn với những người nội trợ và cả các hộ nông sản địa phương. Số lượng đối tác điểm giao – nhận cũng gia tăng nhanh chóng nhờ mô hình kinh doanh mới đơn giản, "bỏ ít, được nhiều", không cần vốn vẫn có thể trở thành đối tác của doanh nghiệp lớn. Giờ đây mạng lưới của đơn vị không chỉ rộng khắp Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh mà còn sở hữu đa dạng "ngoại hình", từ hộ gia đình, quán café, quán ăn, tiệm tạp hóa, thậm chí cả shop online…

Picture2-3503-1703853277.png
Quy trình vận hành đơn giản và được hướng dẫn tận tình bởi đội ngũ Sendo Farm





Sendo Farm không chỉ tạo ra mô hình kinh doanh mới trong thời đại số, hưởng ứng lời kêu gọi của chính phủ và Bộ Công thương mà còn có những đóng góp tích cực cho cộng đồng, ngành nông sản sạch. Song song đó, đơn vị còn hỗ trợ trao cơ hội sinh kế cho nhiều hộ gia đình, tối ưu chi phí cho người tiêu dùng, góp phần thúc đẩy ngành TMĐT Việt Nam lên tầm cao mới.

Đăng ký trở thành Đối tác điểm bán và nhận hàng Sendo Farm tại đây: https://www.sendo.vn/sendofarm/dang-ky-doi-tac

Nguồn: Báo Cafef.vn


Tin cùng chuyên mục


NÔNG SẢN SẠCH PHỦ SÓNG SENDO FARM

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, người tiêu dùng ngày càng mong muốn được mua sắm nhanh chóng, thuận tiện. Việc tăng cường mảng phân phối nông sản trên sàn Sendo Farm sẽ giúp người tiêu dùng tiếp cận được với nguồn nông sản tươi ngon, chất lượng một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Sendo Farm “ghi điểm” với chiến dịch OOH gần gũi, thông điệp dễ đi vào lòng người

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ loạt ảnh quảng cáo ngoài trời của Sendo Farm với những thông điệp hết sức bình dị, dễ thương. Lựa chọn treo quảng cáo tại các tiệm bình dân, chiến dịch truyền thông của Sendo Farm ghi dấu ấn nhờ thông điệp gần gũi, dễ đi vào lòng người

Sendo Farm đi chợ thuận tiện giá tốt cho người nội trợ thông minh văn minh

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc đi chợ "online" ngày càng trở nên phổ biến và chiếm được tình cảm của người nội trợ bởi nhiều ưu điểm vượt trội.

Đi chợ online giá tốt, hàng ngon với Sendo Farm

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc đi chợ “online” ngày càng trở nên phổ biến và chiếm được tình cảm của người nội trợ bởi nhiều ưu điểm vượt trội.

Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ, thành viên của Tập đoàn FPT

Số ĐKKD: 0312776486 - Ngày cấp: 13/05/2014, được sửa đổi lần thứ 20, ngày 26/04/2022.

Cơ quan cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM.

Địa chỉ: Tòa nhà FPT Tân Thuận, 29B-31B-33B, đường Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Email: lienhe@sendo.vn

Tải ứng dụng đối tác Sendo Farm
Thực phẩm tươi sạch, chất lượng đảm bảo bởi FPT
download app iosdownload app android
SendoSendo