1. Trang chủ
  2. /
  3. Tin tức

Đi chợ kiểu mới trong thời đại 4.0

Mùa hè nắng nóng, ra khỏi nhà để đi siêu thị hay đi chợ mua sắm thật sự khiến nhiều bà nội trợ mệt mỏi. Thay vì "tay xách nách mang" lỉnh kỉnh trăm thứ đồ, vừa nóng bức, vừa mất thời gian, nhiều gia đình đã lựa chọn hình thức "đi chợ" mới với rất nhiều lợi ích: mua sắm online.

Mua sắm online (mua sắm trực tuyến) là quá trình người tiêu dùng trực tiếp mua hàng hóa thông qua Internet mà không cần phải di chuyển đến tận nơi bán. Hàng hoá sẽ được hiển thị với hình ảnh minh hoạ kèm giá cả. Khách hàng chỉ cần lựa chọn bằng cách tích vào các sản phẩm cần mua. Hàng hoá sau đó sẽ được vận chuyển đến tận tay người tiêu dùng qua một đơn vị vận chuyển hoặc người tiêu dùng nhận hàng ở cửa hàng gần nhất nằm trong hệ thống phân phối.

Đi chợ kiểu mới trong thời đại 4.0 - Ảnh 1.

Mua sắm online - những lợi ích hấp dẫn

Nhịp sống hiện đại quá bận rộn, nhiều bà nội trợ và các gia đình trẻ không có đủ thời gian dành cho việc mua sắm. Đặc biệt, thời tiết mùa hè nắng nóng, khói bụi, tắc đường…khiến nhiều người thực sự ngại ra ngoài đi chợ, chen chúc ở những cửa hàng, siêu thị hay trung tâm mua sắm với rất nhiều người. Bên cạnh đó, ảnh hưởng của 2 năm dịch bệnh COVID-19 khiến xu hướng mua sắm online ngày càng trở nên phổ biến hơn.

ADVERTISING

Trong thời đại 4.0, chỉ cần một chiếc điện thoại hay máy tính có kết nối internet, cả một thế giới mua sắm đã hiện lên và nhanh chóng được người tiêu dùng lựa chọn mọi lúc, mọi nơi. Những người phụ nữ hiện đại có thể chọn thực phẩm ngay cả khi đang đi làm, khi đang chăm sóc con…Việc mua sắm online cho phép khách hàng so sánh giá và tìm sản phẩm rẻ nhất mà không mất thời gian di chuyển giữa các nơi.

Một lợi ích nữa của việc mua sắm online là khách hàng thường xuyên nhận được những ưu đãi, mã giảm giá hấp dẫn. Ngoài ra, khách hàng còn tiết kiệm được một khoản phí không nhỏ khi chi phí vận chuyển được hỗ trợ gần như hoàn toàn.

Sendo Farm - ứng dụng đi chợ kiểu mới đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm

Ra mắt sàn thương mại điện tử từ năm 2021, Sendo Farm gây ấn tượng với mô hình đi chợ kiểu mới, giúp khách hàng "nay đặt mai lấy" bằng cách lựa chọn trước trong ngày các sản phẩm cho gia đình và hôm sau sẽ đến lấy hàng tại các điểm gần khu vực sinh sống. Đơn hàng của Sendo Farm sẽ được giao đến điểm nhận hàng vào 16 giờ mỗi ngày. Khách hàng có thể tùy chọn lúc thuận tiện nhất để ghé lấy.

Khách hàng có thể thanh toán Online bằng một trong các hình thức sau

- Chuyển khoản trực tiếp giá trị đơn hàng

- Ví Farm (Ví chính, Ví khuyến mãi)

- Ví Zalopay; Ví MoMo; Viettel Money; Ví SenPay; Ví Foxpay; Ví SmartPay; VNPT Money

- Utop

- Thẻ ATM nội địa

- Thẻ Visa, Mastercard, JCB

Đi chợ kiểu mới trong thời đại 4.0 - Ảnh 2.

Với hơn 2000 mặt hàng đa dạng từ thịt cá hải sản, trái cây, rau củ quả, hàng tiêu dùng…, Sendo Farm không thua kém bất kì siêu thị hay chợ truyền thống nào trong việc đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng. Ngoài ra Sendo Farm còn kết hợp với nhiều thương hiệu uy tín, chất lượng trong ngành hàng thực phẩm, tiêu dùng như: Vissan, BaF, Ba Huân, Vinamilk, G Kitchen, CP… mang đến các sản phẩm an toàn và chất lượng. Đặc biệt, đây là nơi mà các bà nội trợ yên tâm với thực phẩm sạch đạt chất lượng VietGap, OCOP được đảm bảo bởi Tập đoàn FPT.

Với nhiều dịch vụ tiện ích, sản phẩm đa dạng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, từ khi ra đời, Sendo Farm đã tạo được lòng tin của nhiều người tiêu dùng trên hành trình mang bữa ăn sạch đến mỗi gia đình Việt, để việc đi chợ thực sự trở nên thảnh thơi, an nhàn hơn.

Hướng dẫn mua hàng Sendo Farm Online trên điện thoại

Để mua hàng trên ứng dụng Sendo Farm, khách hàng chỉ cần có chiếc điện thoại thông minh kết nối Internet.

- Bước 1: Vào app store hoặc CH Play để download ứng dụng Sendo

- Bước 2: Đổi từ "Sendo" sang "Sendo Farm" bằng cách click vào mục "Sendo Farm" bên góc trái màn hình

- Bước 3: Nhấn vào mục "Cá nhân", chọn mục "Đăng ký", nhập Số điện thoại và nhập mã OTP

- Bước 4: Hoàn thành thông tin trang cá nhân, nhập địa chỉ của bạn để hệ thống gợi ý "Điểm Nhận Hàng", sau đó bạn lựa chọn điểm gần và thuận tiện nhất

- Bước 5: Thêm các sản phẩm muốn mua vào giỏ hàng, sau đó chọn nút "Đặt mua" để tiến đến bước thanh toán.

- Bước 6: Thêm mã giảm giá (nếu có), chọn phương thức thanh toán rồi click "Thanh toán"

Xem thêm bài viết tại đây




Tin cùng chuyên mục


NÔNG SẢN SẠCH PHỦ SÓNG SENDO FARM

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, người tiêu dùng ngày càng mong muốn được mua sắm nhanh chóng, thuận tiện. Việc tăng cường mảng phân phối nông sản trên sàn Sendo Farm sẽ giúp người tiêu dùng tiếp cận được với nguồn nông sản tươi ngon, chất lượng một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Sendo Farm “ghi điểm” với chiến dịch OOH gần gũi, thông điệp dễ đi vào lòng người

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ loạt ảnh quảng cáo ngoài trời của Sendo Farm với những thông điệp hết sức bình dị, dễ thương. Lựa chọn treo quảng cáo tại các tiệm bình dân, chiến dịch truyền thông của Sendo Farm ghi dấu ấn nhờ thông điệp gần gũi, dễ đi vào lòng người

Sendo Farm đi chợ thuận tiện giá tốt cho người nội trợ thông minh văn minh

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc đi chợ "online" ngày càng trở nên phổ biến và chiếm được tình cảm của người nội trợ bởi nhiều ưu điểm vượt trội.

Đi chợ online giá tốt, hàng ngon với Sendo Farm

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc đi chợ “online” ngày càng trở nên phổ biến và chiếm được tình cảm của người nội trợ bởi nhiều ưu điểm vượt trội.

Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ, thành viên của Tập đoàn FPT

Số ĐKKD: 0312776486 - Ngày cấp: 13/05/2014, được sửa đổi lần thứ 20, ngày 26/04/2022.

Cơ quan cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM.

Địa chỉ: Tòa nhà FPT Tân Thuận, 29B-31B-33B, đường Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Email: lienhe@sendo.vn

Tải ứng dụng đối tác Sendo Farm
Thực phẩm tươi sạch, chất lượng đảm bảo bởi FPT
download app iosdownload app android
SendoSendo