1. Trang chủ
  2. /
  3. Tin tức

NÔNG SẢN SẠCH PHỦ SÓNG SENDO FARM

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, người tiêu dùng ngày càng mong muốn được mua sắm nhanh chóng, thuận tiện. Việc tăng cường mảng phân phối nông sản trên sàn Sendo Farm sẽ giúp người tiêu dùng tiếp cận được với nguồn nông sản tươi ngon, chất lượng một cách nhanh chóng, dễ dàng.
Xem nhanh
  1. Hiện nay Sendo thực hiện đưa bao nhiêu sản phẩm nông sản lên sàn? 

  2. Tại sao Sendo Farm lại chọn tăng cường phân phối sản phẩm nông sản lên sàn TMĐT?

  3. Về việc kế hoạch tăng cường mặt hàng nông sản của Sendo Farm trong thời gian tới như thế nào?

Nguồn: VTC

Hiện nay Sendo thực hiện đưa bao nhiêu sản phẩm nông sản lên sàn? 

Sendo Farm là hướng đi chiến lược nông nghiệp số của tập đoàn FPT và Sendo. Sau 2 năm ra mắt chúng tôi đã đưa được hơn 100 sản phẩm nông sản lên sàn với hàng trăm nhà cung cấp là hợp tác xã, doanh nghiệp nông nghiệp trên khắp cả nước. Đây là con số thể hiện sự nỗ lực của Sendo Farm trong việc hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho bà con nông dân, luôn mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm nông sản chất lượng, an toàn, được sản xuất theo quy trình chuẩn, với giá cả hợp lý.

Tại sao Sendo Farm lại chọn tăng cường phân phối sản phẩm nông sản lên sàn TMĐT?

Đầu tiên, đứng dưới góc độ là người tiêu dùng: Xu hướng thương mại số đang diễn ra mạnh mẽ và không thể đảo ngược. Người Việt chúng ta ngày càng bận rộn và TMDT/công nghệ số sẽ giúp người dân tiết kiệm được hàng giờ đi chợ mỗi ngày nhưng vẫn đảm bảo tiếp cận được với nguồn thực phẩm tươi ngon, chất lượng, giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, Việt Nam là một trong những nước chuyển đổi kinh tế số nhanh nhất thế giới, Sendo Farm dự đoán trong vòng 10 đến 15 năm tới, chúng ta sẽ có 1 thế hệ không còn đi chợ truyền thông nữa.

Thứ 2, về thực nguồn cung ứng nông sản ở Việt Nam còn phân mảnh, người tiêu dùng thiếu sự bảo đảm và chứng nhận cho chất lượng và an toàn từ các kênh bán lẻ truyền thống. Mô hình đi chợ hiện đại như siêu thi giúp người tiêu dùng an tâm hơn tuy nhiên giá ở những mô hình này vẫn chưa đáp ứng được đại bộ phân người tiêu dùng đặc biệt là tầng lớp lao động.

Việc áp dụng mô hình "farm to table" - từ nông trại đến bàn ăn giúp Sendo Farm giảm chi phí trung gian không cần thiết, tối ưu hóa quy trình phân phối, bình ổn cung cầu, mang đến bữa ăn sạch, đầy đủ dinh dưỡng với giá cả hợp lý cho đại bộ phận người tiêu dùng.

Về việc kế hoạch tăng cường mặt hàng nông sản của Sendo Farm trong thời gian tới như thế nào?

Thời gian vừa qua, Sendo Farm đã cung cấp được những sản phẩm thiết yếu phục vụ bữa ăn hàng ngày.

Sắp tới Sendo Farm sẽ đẩy mạnh các chiến dịch mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm đặc trưng của từng vùng miền, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Cụ thể, Sendo Farm sẽ đẩy mạnh hợp tác với các địa phương, các hợp tác xã, doanh nghiệp sản xuất nông sản để thu mua, phân phối các sản phẩm đặc sản. Đồng thời tổ chức các chương trình xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận với những sản phẩm chất lượng cao của từng vùng miền.

Với cam kết về chất lượng Sendo Farm sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống kho vận hiện đại, trang bị hệ thống bảo quản, vận chuyển lạnh đạt chuẩn, xây dựng quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ từ khâu thu mua, vận chuyển, bảo quản, đến khâu giao hàng,... đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn tươi ngon nhất.

Đặc biệt, Sendo Farm cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng bà con nông dân, nâng cao giá trị sản phẩm nông nghiệp Việt, góp phần xây dựng một nền nông nghiệp hiện đại, bền vững. 

Nông sản phủ sóng Sendo Farm


Tin cùng chuyên mục


Sendo Farm “ghi điểm” với chiến dịch OOH gần gũi, thông điệp dễ đi vào lòng người

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ loạt ảnh quảng cáo ngoài trời của Sendo Farm với những thông điệp hết sức bình dị, dễ thương. Lựa chọn treo quảng cáo tại các tiệm bình dân, chiến dịch truyền thông của Sendo Farm ghi dấu ấn nhờ thông điệp gần gũi, dễ đi vào lòng người

Sendo Farm đi chợ thuận tiện giá tốt cho người nội trợ thông minh văn minh

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc đi chợ "online" ngày càng trở nên phổ biến và chiếm được tình cảm của người nội trợ bởi nhiều ưu điểm vượt trội.

Đi chợ online giá tốt, hàng ngon với Sendo Farm

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc đi chợ “online” ngày càng trở nên phổ biến và chiếm được tình cảm của người nội trợ bởi nhiều ưu điểm vượt trội.

Đi chợ kiểu mới trong thời đại 4.0

Mùa hè nắng nóng, ra khỏi nhà để đi siêu thị hay đi chợ mua sắm thật sự khiến nhiều bà nội trợ mệt mỏi. Thay vì "tay xách nách mang" lỉnh kỉnh trăm thứ đồ, vừa nóng bức, vừa mất thời gian, nhiều gia đình đã lựa chọn hình thức "đi chợ" mới với rất nhiều lợi ích: mua sắm online.

Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ, thành viên của Tập đoàn FPT

Số ĐKKD: 0312776486 - Ngày cấp: 13/05/2014, được sửa đổi lần thứ 20, ngày 26/04/2022.

Cơ quan cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM.

Địa chỉ: Tòa nhà FPT Tân Thuận, 29B-31B-33B, đường Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Email: lienhe@sendo.vn

Tải ứng dụng đối tác Sendo Farm
Thực phẩm tươi sạch, chất lượng đảm bảo bởi FPT
download app iosdownload app android
SendoSendo