- Trang chủ
- /
- Tin tức
Sendo Farm “ghi điểm” với chiến dịch OOH gần gũi, thông điệp dễ đi vào lòng người
Mới đây, mạng xã hội chia sẻ loạt ảnh quảng cáo ngoài trời của Sendo Farm với những thông điệp hết sức bình dị, dễ thương. Lựa chọn treo quảng cáo tại các tiệm bình dân, chiến dịch truyền thông của Sendo Farm ghi dấu ấn nhờ thông điệp gần gũi, dễ đi vào lòng người
Sendo Farm được biết đến là “chợ nông sản online” – một ứng dụng nhỏ của sàn thương mại điện tử Sen Đỏ, trực thuộc tập đoàn FPT. Với Sendo Farm, người dùng dễ dàng mua nông sản sạch như rau củ quả, thịt cá… tươi ngon thông qua ứng dụng một cách dễ dàng, tiện lợi và sau đó nhận hàng ở gần nhà (hoặc đặt dịch vụ giao hàng tận nơi có tính phí).
Dự án hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm, hoạt động tại một số khu vực ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Tại TP.HCM, Sendo Farm có mặt ở Thủ Đức, quận 4, quận 7, quận 8, quận 9. Tại Hà Nội, đơn vị này đang hoạt động tại Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Ba Đình, Đống Đa.
TVC giới thiệu về Nông sản sạch của Sendo Farm
Nhân dịp 11.11 vừa qua, Sendo Farm ra mắt chiến dịch “Nhất Nhất Cơm Nhà – Bữa cơm 3 món chỉ 11K” với những thông điệp về nhà ăn cơm thú vị và người tiêu dùng sẽ có cơ hội đặt combo 3 món trên Sendo Farm với giá chỉ từ 11.000 đồng.
Chiến dịch “Nhất Nhất Cơm Nhà” mang đếm những bữa cơm nhà đong đầy yêu thương
Để quảng bá thương hiệu cũng như chiến dịch “Nhất Nhất Cơm Nhà” đến với đông đảo người tiêu dùng, Sen Đỏ Farm đã triển khai một chiến dịch OOH thú vị.
Không lựa chọn hình thức biển bảng tấm lớn hay quảng cáo trên phương tiện giao thông, cũng không đặt quảng cáo tại các địa điểm đắt giá, Sendo Farm lại lựa chọn treo quảng cáo tại các quán cà phê, tiệm ăn, cửa hàng bình dân… hoặc tại các điểm giao nông sản để dễ dàng tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng.
Điểm đặc sắc của chiến dịch là thương hiệu đã sử dụng những thông điệp vô cùng bình dị, gần gũi được biến tấu từ những câu thơ bất hủ hay những câu nói “hot trend” của giới trẻ hiện nay.
Thu ăn rau muống, đông ăn giá. Nếu đời mệt quá về nhà ăn cơm
11 cơm nhà 3 món. Tiền không là tất cả. Tiền là Money. All mới là tất cả. Bán rẻ mau hết!!!
“Phở” đầu ngõ, bỏ bụng chóng quên. Cơm bếp nhà, dưa cà chung thủy
Chán cơm thèm phở không phải cơm dở mà vì chưa thấy cơm nhà 11k
Đường về nhà là vào mâm cơm. Vợ và con ngơn hơn hàng “phở”
Thông điệp của Sendo Farm giống như một lời nhắn nhủ, tâm tình đến với mọi người: Hãy trân trọng những bữa cơm bên gia đình, dù chỉ có những món ăn đơn giản nhưng ta luôn cảm thấy ngon miệng và hạnh phúc vì mâm cơm ấy được nấu bởi bàn tay của người thân yêu dưới mái nhà êm ấm.
Tin cùng chuyên mục
Sendo Farm livestream kết nối tiêu thụ 5 tấn bắp cải
Ngày 17/9, Công ty TNHH Thành Cương Sơn La phối hợp với Sendo Farm tổ chức Livestream kết nối tiêu thụ bắp cải cho các hộ trong chuỗi liên kết sản xuất bao tiêu rau, củ, quả an toàn của Hợp tác xã Nông sản Sơn La, xã Chiềng Ban, huyện Mai Sơn.NÔNG SẢN SẠCH PHỦ SÓNG SENDO FARM
Trong thời đại công nghệ số hiện nay, người tiêu dùng ngày càng mong muốn được mua sắm nhanh chóng, thuận tiện. Việc tăng cường mảng phân phối nông sản trên sàn Sendo Farm sẽ giúp người tiêu dùng tiếp cận được với nguồn nông sản tươi ngon, chất lượng một cách nhanh chóng, dễ dàng.Sendo Farm đi chợ thuận tiện giá tốt cho người nội trợ thông minh văn minh
Trong thời đại công nghệ 4.0, việc đi chợ "online" ngày càng trở nên phổ biến và chiếm được tình cảm của người nội trợ bởi nhiều ưu điểm vượt trội.Đi chợ online giá tốt, hàng ngon với Sendo Farm
Trong thời đại công nghệ 4.0, việc đi chợ “online” ngày càng trở nên phổ biến và chiếm được tình cảm của người nội trợ bởi nhiều ưu điểm vượt trội.Sendo Farm livestream kết nối tiêu thụ 5 tấn bắp cải
Ngày 17/9, Công ty TNHH Thành Cương Sơn La phối hợp với Sendo Farm tổ chức Livestream kết nối tiêu thụ bắp cải cho các hộ trong chuỗi liên kết sản xuất bao tiêu rau, củ, quả an toàn của Hợp tác xã Nông sản Sơn La, xã Chiềng Ban, huyện Mai Sơn.
Đi chợ kiểu mới trong thời đại 4.0
Mùa hè nắng nóng, ra khỏi nhà để đi siêu thị hay đi chợ mua sắm thật sự khiến nhiều bà nội trợ mệt mỏi. Thay vì "tay xách nách mang" lỉnh kỉnh trăm thứ đồ, vừa nóng bức, vừa mất thời gian, nhiều gia đình đã lựa chọn hình thức "đi chợ" mới với rất nhiều lợi ích: mua sắm online.
Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ, thành viên của Tập đoàn FPT
Số ĐKKD: 0312776486 - Ngày cấp: 13/05/2014, được sửa đổi lần thứ 20, ngày 26/04/2022.
Cơ quan cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM.
Địa chỉ: Tòa nhà FPT Tân Thuận, 29B-31B-33B, đường Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Email: lienhe@sendo.vn