1. Trang chủ
  2. /
  3. Tin tức

“Trung thu hy vọng” - Sự kết hợp hoàn hảo của Quỹ Hy vọng & Sendo Farm

Từ 23-8 đến 7-9-2022, khách hàng đặt đơn bánh trung thu trên Sendo Farm để gửi đến 2.000 em bé mồ côi, khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn.Chương trình do Quỹ Hy vọng (vận hành bởi Công ty cổ phần FPT) phối hợp với Sendo Farm (dự án trọng điểm của tập đoàn FPT) tổ chức nhằm lan tỏa tình yêu thương, động viên các em nhỏ, mang đến một mùa Tết Trung thu ý nghĩa.
Xem nhanh
  1. Từ 23-8 đến 7-9-2022, khách hàng đặt đơn bánh trung thu trên Sendo Farm để gửi đến 2.000 em bé mồ côi, khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn.

Từ 23-8 đến 7-9-2022, khách hàng đặt đơn bánh trung thu trên Sendo Farm để gửi đến 2.000 em bé mồ côi, khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình do Quỹ Hy vọng (vận hành bởi Công ty cổ phần FPT) phối hợp với Sendo Farm (dự án trọng điểm của tập đoàn FPT) tổ chức nhằm lan tỏa tình yêu thương, động viên các em nhỏ, mang đến một mùa Tết Trung thu ý nghĩa.

“Trung thu hy vọng” - Sự kết hợp hoàn hảo của Quỹ Hy vọng & Sendo Farm - Ảnh 1.

Trung Thu Hy Vọng tại app Sendo Farm

Những món quà nằm trong chương trình là đa dạng loại bánh trung thu. Gồm phần quà 1 bánh, 2 bánh, 4 bánh, combo phá cỗ gồm các loại nước ngọt và bánh với giá từ 62.000đ.

Để tham gia, vào ứng dụng Sendo, chọn Sendo Farm, chọn điểm nhận hàng: Nhập "FPT Tân Thuận 2" và chọn điểm [Quỹ Hy Vọng] (tại TP HCM); Nhập "FPT Tower" và chọn [Quỹ Hy Vọng] (tại Hà Nội); Nhập "Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng" và chọn [Trường Hy Vọng] (Miền Trung). Chọn biểu tượng "Trung Thu Hy Vọng" và tiến hành đặt hàng.

Hoặc truy cập link: https://www.sendo.vn/su-kien/trung-thu-hy-vong

Đến 16h00 ngày 7-9-2022, ngừng nhận đơn hàng. Ngày 8-9-2022, Sendo Farm vận chuyển đến các trường, điểm nhận quà, gồm: TT chăm sóc người khuyết tật Hà Nội, Nhà nuôi dưỡng trẻ em Hữu Nghị Đống Đa; Trường Hy Vọng tại Đà Nẵng; Trung tâm BTXH nhà May Mắn, Mái ấm Mai Tâm TP HCM…

Chiến dịch được kỳ vọng sẽ được lan tỏa mạnh mẽ và nhận được hơn 2.000 đơn hàng cho 2.000 trẻ.

Ông Trần Hải Linh, đại diện Sendo Farm cho biết: "Chúng tôi mong muốn trở thành cầu nối để các nhà hảo tâm có thể chia sẻ những mất mát với các em, cùng thắp lên những hy vọng, nuôi dưỡng những ước mơ vào dịp đặc biệt như ngày tết trung thu này".

Quỹ Hy vọng là quỹ xã hội - từ thiện hoạt động vì cộng đồng, phi lợi nhuận, được vận hành bởi Công ty cổ phần FPT với mục tiêu: hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn và tạo động lực phát triển.

Sendo Farm - dự án trọng điểm của tập đoàn FPT - là dịch vụ "Đi chợ kiểu mới" chuyên cung cấp nông sản, thực phẩm sạch, an toàn và tiện lợi nhờ hệ thống điểm nhận hàng gần nhà.

Xem thêm bài viết tại đây


Tin cùng chuyên mục


NÔNG SẢN SẠCH PHỦ SÓNG SENDO FARM

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, người tiêu dùng ngày càng mong muốn được mua sắm nhanh chóng, thuận tiện. Việc tăng cường mảng phân phối nông sản trên sàn Sendo Farm sẽ giúp người tiêu dùng tiếp cận được với nguồn nông sản tươi ngon, chất lượng một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Sendo Farm “ghi điểm” với chiến dịch OOH gần gũi, thông điệp dễ đi vào lòng người

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ loạt ảnh quảng cáo ngoài trời của Sendo Farm với những thông điệp hết sức bình dị, dễ thương. Lựa chọn treo quảng cáo tại các tiệm bình dân, chiến dịch truyền thông của Sendo Farm ghi dấu ấn nhờ thông điệp gần gũi, dễ đi vào lòng người

Sendo Farm đi chợ thuận tiện giá tốt cho người nội trợ thông minh văn minh

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc đi chợ "online" ngày càng trở nên phổ biến và chiếm được tình cảm của người nội trợ bởi nhiều ưu điểm vượt trội.

Đi chợ online giá tốt, hàng ngon với Sendo Farm

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc đi chợ “online” ngày càng trở nên phổ biến và chiếm được tình cảm của người nội trợ bởi nhiều ưu điểm vượt trội.

Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ, thành viên của Tập đoàn FPT

Số ĐKKD: 0312776486 - Ngày cấp: 13/05/2014, được sửa đổi lần thứ 20, ngày 26/04/2022.

Cơ quan cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM.

Địa chỉ: Tòa nhà FPT Tân Thuận, 29B-31B-33B, đường Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Email: lienhe@sendo.vn

Tải ứng dụng đối tác Sendo Farm
Thực phẩm tươi sạch, chất lượng đảm bảo bởi FPT
download app iosdownload app android
SendoSendo