shield
Chất lượng đảm bảo bởi
fpt
clock
Nay mua, mai nhận
logo
Tin tứcĐăng ký chào hàng
  1. Trang chủ
  2. /
  3. Tin tức

Sự "lên ngôi" của văn hoá đi chợ mới thảnh thơi và hiện đại

Chỉ cần tìm kiếm từ khoá "đi chợ online" trên Google, bạn sẽ nhận về hơn 20 triệu kết quả. Đa dạng thực phẩm, nhiều ưu đãi "khủng", tiết kiệm thời gian, không cần di chuyển…vô vàn những lợi ích của mua sắm trực tuyến đã làm thay đổi thói quen tiêu dùng của nhiều gia đình Việt trong thời đại số.

Một nghiên cứu trực tuyến do Q&me thực hiện với người dùng tại Việt Nam từ 18 - 39 tuổi tại Hà Nội và TP.HCM vào tháng 3 và 4/2023 cho thấy: tỉ lệ người sử dụng các ứng dụng mua sắm và thanh toán trực tuyến đều tăng lên trong những năm qua. Trong đó, giá cả là yếu tố quan trọng nhất để người tiêu dùng lựa chọn sàn thương mại điện tử.

Khảo sát của Viện Nghiên cứu Hàng tiêu dùng Bán lẻ (IELKA) năm 2023 cho thấy 4 yếu tố quan trọng đối với người tiêu dùng khi họ quyết định mua sắm trực tuyến là: giao hàng miễn phí (73%); chất lượng hàng tươi sống và hàng lạnh (71%); tốc độ giao hàng (69%) và giá cả (69%).

Theo dự đoán của chuyên gia, với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ số, xu hướng đi chợ online sẽ ngày càng gia tăng khi các nhà bán lẻ đang nỗ lực ứng dụng công nghệ mới cũng như nâng cao chất lượng vận hành để cung cấp dịch vụ tốt hơn cho người dùng. Báo cáo từ Deloitte năm 2022 cho thấy, bách hóa trực tuyến là ngành duy nhất duy trì được tốc độ tăng trưởng ổn định kể từ khi xuất hiện dịch COVID-19 tại Việt Nam. Theo đó, có hơn 50% người tiêu dùng giảm tần suất đến siêu thị, chợ truyền thống và thay đổi sang hình thức mua sắm trực tuyến.

Đáp ứng đầy đủ các yếu tố làm hài lòng người tiêu dùng online, năm 2021, sau 9 năm hoạt động, sàn thương mại điện tử Sendo ra mắt ứng dụng Sendo Farm với sứ mệnh "Phục vụ bữa ăn sạch cho mọi gia đình Việt". Sendo Farm là một dịch vụ đi chợ kiểu mới an toàn và tiện lợi nhờ hệ thống các điểm giao nhận hàng được phục vụ ở các khu vực gần nhà - chuyên cung cấp các mặt hàng rau củ quả an toàn theo chuẩn VietGap và OCOP.

Giữa vô vàn những trang web, ứng dụng mua sắm khác nhau, nhiều gia đình đã lựa chọn đi chợ với hình thức "nay đặt mai lấy" với Sendo Farm.

Sự "lên ngôi" của văn hoá đi chợ mới thảnh thơi và hiện đại - Ảnh 1.

Không chỉ đa dạng thực phẩm với chất lượng sạch và an toàn được đảm bảo bởi tập đoàn FPT, Sendo Farm còn hấp dẫn khách hàng với giá thành tốt - một yếu tố lớn ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng online.

Lý giải về lý do thực phẩm trên Sendo Farm có giá thành tốt, ông Hoàng Chí Hiếu - Giám đốc kinh doanh Sendo Farm chia sẻ: "Với mong muốn trở thành cánh tay nối dài của nông dân Việt đến người tiêu dùng, Sendo Farm đã đi đến tận vườn, tận nơi sản xuất để nhập sản phẩm trực tiếp, không qua trung gian. Vì vậy chúng tôi tiết kiệm được nhiều chi phí nhất có thể và mang đến người tiêu dùng những sản phẩm đạt chuẩn sạch an toàn, nguồn gốc rõ ràng với giá thành tốt, cạnh tranh nhất thị trường".

Trang Ngân (31 tuổi, nhân viên văn phòng) chia sẻ: "Hơn 1 năm nay, việc đi chợ với mình đã trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều nhờ Sendo Farm. Chỉ cần vào ứng dụng chọn thực phẩm từ ngày hôm trước, hôm sau mình sẽ được giao hàng tận nơi hoặc ghé qua điểm nhận hàng ngay gần nhà để lấy. Thực phẩm luôn tươi ngon, mà giá cả lại rẻ hơn so với trước đây mua ở siêu thị nên mình rất hài lòng".

Với nhiều ứng dụng khác, người tiêu dùng thường lo ngại về chất lượng của thực phẩm khi đi chợ online thì với Sendo Farm, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm với thực phẩm sạch đạt chất lượng VietGap, OCOP được đảm bảo bởi tập đoàn FPT - một thương hiệu lớn và uy tín.

Như rất nhiều bà nội trợ hiện đại ngày nay, chị Trần Ninh (43 tuổi, TP.HCM) luôn bị quá tải và không đủ thời gian để đi chợ mỗi ngày. Với đặc thù công việc thường xuyên phải đi công tác xa, chị Ninh luôn đau đầu với việc chuẩn bị thực phẩm cho gia đình, tích trữ đồ ăn thì không đảm bảo được sự tươi ngon, chồng chị là đàn ông cũng không giỏi việc chợ búa. Từ khi biết đến ứng dụng Sendo Farm, chị như trút được rất nhiều gánh nặng.

Chị Ninh cho biết: "Quan niệm "của rẻ là của ôi" đã không còn tồn tại với mình từ khi đi chợ trên Sendo Farm nữa. Trên đây lúc nào cũng có đủ đa dạng thực phẩm tươi ngon được cam kết chất lượng bởi FPT mà giá rất phải chăng do có nhiều ưu đãi. Từ khi biết đến ứng dụng này, ngay cả khi đi công tác xa, mình cũng có thể đi chợ cho 3 bố con ở nhà, vô cùng tiện lợi. Đây thực sự là giải pháp "cứu cánh" cho cả gia đình mình khi cuộc sống quá bận rộn để có thể đi chợ mỗi ngày".

Điểm khác biệt của Sendo Farm so với các hình thức đi chợ online khác đó là người dùng có thể lên ứng dụng để đặt mua rau củ quả, thịt cá…từ hôm trước, sau đó đến điểm nhận hàng để lấy hàng từ 16h hôm sau. Nếu tự đến điểm lấy hàng, người dùng được miễn phí vận chuyển. Các điểm nhận hàng trải khắp Hà Nội và TP.HCM, ngay gần khu vực sinh sống, tòa nhà, văn phòng nơi làm việc của khách hàng, tiết kiệm được rất nhiều thời gian đi lại. Bên cạnh đó, dịch vụ CSKH rất chu đáo, đảm bảo đổi trả/hoàn tiền ngay nếu có lỗi.

Trong thời đại người tiêu dùng vừa thông minh vừa có rất nhiều sự lựa chọn để mua sắm, việc Sendo Farm được nhiều người lựa chọn kể từ khi ra đời đến nay đã là một lời khẳng định đầy thuyết phục về chất lượng và uy tín của thương hiệu này.

Xem thêm bài viết tại đây

Tải Sendo App để đi chợ ngay hôm nay:

Dành cho hệ điều hành Android:Tại đây

Dành cho hệ điều hành IOS: Tại đây


Tin cùng chuyên mục


Sendo Farm livestream kết nối tiêu thụ 5 tấn bắp cải

Ngày 17/9, Công ty TNHH Thành Cương Sơn La phối hợp với Sendo Farm tổ chức Livestream kết nối tiêu thụ bắp cải cho các hộ trong chuỗi liên kết sản xuất bao tiêu rau, củ, quả an toàn của Hợp tác xã Nông sản Sơn La, xã Chiềng Ban, huyện Mai Sơn.

NÔNG SẢN SẠCH PHỦ SÓNG SENDO FARM

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, người tiêu dùng ngày càng mong muốn được mua sắm nhanh chóng, thuận tiện. Việc tăng cường mảng phân phối nông sản trên sàn Sendo Farm sẽ giúp người tiêu dùng tiếp cận được với nguồn nông sản tươi ngon, chất lượng một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Sendo Farm “ghi điểm” với chiến dịch OOH gần gũi, thông điệp dễ đi vào lòng người

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ loạt ảnh quảng cáo ngoài trời của Sendo Farm với những thông điệp hết sức bình dị, dễ thương. Lựa chọn treo quảng cáo tại các tiệm bình dân, chiến dịch truyền thông của Sendo Farm ghi dấu ấn nhờ thông điệp gần gũi, dễ đi vào lòng người

Sendo Farm đi chợ thuận tiện giá tốt cho người nội trợ thông minh văn minh

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc đi chợ "online" ngày càng trở nên phổ biến và chiếm được tình cảm của người nội trợ bởi nhiều ưu điểm vượt trội.

Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ, thành viên của Tập đoàn FPT

Số ĐKKD: 0312776486 - Ngày cấp: 13/05/2014, được sửa đổi lần thứ 20, ngày 26/04/2022.

Cơ quan cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM.

Địa chỉ: Tòa nhà FPT Tân Thuận, 29B-31B-33B, đường Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Email: lienhe@sendo.vn

Tải ứng dụng đối tác Sendo Farm
Thực phẩm tươi sạch, chất lượng đảm bảo bởi FPT
download app iosdownload app android
SendoSendo