1. Trang chủ
  2. /
  3. Tin tức

Báo VnExpress - Mẹ bỉm sữa tăng thu nhập nhờ mô hình điểm bán - nhận trung gian

Ngồi tại nhà, nhận hàng, sắp xếp theo đơn và chờ khách đến lấy mỗi ngày, chị Thu (Cầu Giấy, Hà Nội) chủ động gia tăng thu nhập trang trải thêm cho gia đình. Như bao mẹ bỉm sữa, những tháng đầu sau sinh, chị Thu quay cuồng với em bé. Tuy nhiên, đến tháng thứ ba, chị đã tạo cho con nếp ăn ngủ điều độ, thời gian rảnh rỗi nhiều hơn. Việc phải ở trong nhà liên tục, gánh nặng kinh tế dồn lên vai chồng khiến chị không ngừng suy nghĩ phải tìm kiếm một công việc làm thêm phù hợp để gia tăng thu nhập.

Ngồi tại nhà, nhận hàng, sắp xếp theo đơn và chờ khách đến lấy mỗi ngày, chị Thu (Cầu Giấy, Hà Nội) chủ động gia tăng thu nhập trang trải thêm cho gia đình.

Như bao mẹ bỉm sữa, những tháng đầu sau sinh, chị Thu quay cuồng với em bé. Tuy nhiên, đến tháng thứ ba, chị đã tạo cho con nếp ăn ngủ điều độ, thời gian rảnh rỗi nhiều hơn. Việc phải ở trong nhà liên tục, gánh nặng kinh tế dồn lên vai chồng khiến chị không ngừng suy nghĩ phải tìm kiếm một công việc làm thêm phù hợp để gia tăng thu nhập.

May mắn, được bạn bè giới thiệu, chị trở thành đối tác điểm bán và nhận hàng của Sendo Farm - ứng dụng đi chợ online thuộc tập đoàn FPT. Công việc của chị là nhận sản phẩm do nhân viên của Sendo Farm giao đến rồi soạn hàng gửi khách.

Theo đó, chị chỉ cần xếp gọn đồ được giao vào ngăn tủ, chia thành từng khu vực bảo quản đồ tươi, đồ đông lạnh, đồ khô. Trong một tiếng, chị có thể sắp xếp khoảng 40 đơn hàng, sau đó, chỉ ngồi chờ khách hàng đến báo đơn và đưa trực tiếp cho khách. Chị không cần phải giao dịch hay làm sổ sách bởi quy trình thanh toán đã được thực hiện trên ứng dụng.

"Mới đầu tôi chỉ nghĩ làm thêm cho bớt thời gian rảnh rỗi nhưng thu nhập từ Sendo Farm đã giúp kiếm thêm một khoản không nhỏ để chi trả chi phí điện, nước và một phần ăn uống gia đình cả tháng", chị Thu chia sẻ thêm.

me-bim-sua-tang-thu-nhap-nho-mo-hinh-diem-ban-nhan-trung-gian.png
Đối tác của Sendo Farm đa số là mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng, bà nội trợ hoặc chủ tiệm cafe, nail... Ảnh: Sendo Farm

Chị Thu là một trong rất nhiều mẹ bỉm sữa tăng thu nhập khi tham gia cộng đồng đối tác mở điểm của Sendo Farm. Tính đến tháng 12, ứng dụng này đã ghi nhận 5.000 điểm bán và nhận hàng từ các đối tác cá nhân trên khắp cả nước.

Theo đại diện Sendo Farm, mô hình này đã góp phần giải quyết vấn đề sinh kế cho nhiều hộ gia đình trong thời điểm kinh tế khó khăn, các mẹ bỉm sữa tăng thu nhập, chủ quán cafe tăng doanh thu, chủ trọ tận dụng được thời gian rảnh rỗi,... Chỉ cần sở hữu một chiếc tủ lạnh có thể bảo quản thực phẩm, nông sản tươi sống, bất cứ gia đình nào cũng có thể trở thành đối tác kinh doanh của Sendo Farm, được tập đoàn FPT đảm bảo quyền lợi.

Sau khi đăng ký hợp tác và hoàn tất thủ tục, phía Sendo Farm sẽ trực tiếp hướng dẫn đối tác cài đặt ứng dụng, các bước triển khai nhận - giao, kiểm tra và hỗ trợ sắp xếp, cải thiện để đạt các tiêu chuẩn đơn vị đưa ra về đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hàng tuần, đơn vị này còn tổ chức các buổi đào tạo chia sẻ về những chính sách và giải đáp thắc mắc trong quá trình vận hành điểm.

me-bim-sua-tang-thu-nhap-nho-mo-hinh-diem-ban-nhan-trung-gian-1.png
Khách hàng nhận thực phẩm tại một điểm giao hàng của Sendo Farm. Ảnh: Sendo Farm

"Việc xây dựng cầu nối giữa người mua và người bán theo mô hình mới cũng giúp tăng khả năng tiêu thụ nông sản tại địa phương và hỗ trợ cho nhiều nông dân trên cả nước", đại diện Sendo Farm nói thêm.

Đơn vị kỳ vọng, mô hình này có thể hỗ trợ ngành nông sản sạch phát triển, tối ưu hóa chi phí sản xuất cho bà con cũng như đáp ứng nhu cầu mua sắm với giá cả phải chăng cho người tiêu dùng.

Nguồn: Báo VnExpress


Tin cùng chuyên mục


NÔNG SẢN SẠCH PHỦ SÓNG SENDO FARM

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, người tiêu dùng ngày càng mong muốn được mua sắm nhanh chóng, thuận tiện. Việc tăng cường mảng phân phối nông sản trên sàn Sendo Farm sẽ giúp người tiêu dùng tiếp cận được với nguồn nông sản tươi ngon, chất lượng một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Sendo Farm “ghi điểm” với chiến dịch OOH gần gũi, thông điệp dễ đi vào lòng người

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ loạt ảnh quảng cáo ngoài trời của Sendo Farm với những thông điệp hết sức bình dị, dễ thương. Lựa chọn treo quảng cáo tại các tiệm bình dân, chiến dịch truyền thông của Sendo Farm ghi dấu ấn nhờ thông điệp gần gũi, dễ đi vào lòng người

Sendo Farm đi chợ thuận tiện giá tốt cho người nội trợ thông minh văn minh

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc đi chợ "online" ngày càng trở nên phổ biến và chiếm được tình cảm của người nội trợ bởi nhiều ưu điểm vượt trội.

Đi chợ online giá tốt, hàng ngon với Sendo Farm

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc đi chợ “online” ngày càng trở nên phổ biến và chiếm được tình cảm của người nội trợ bởi nhiều ưu điểm vượt trội.

Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ, thành viên của Tập đoàn FPT

Số ĐKKD: 0312776486 - Ngày cấp: 13/05/2014, được sửa đổi lần thứ 20, ngày 26/04/2022.

Cơ quan cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM.

Địa chỉ: Tòa nhà FPT Tân Thuận, 29B-31B-33B, đường Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Email: lienhe@sendo.vn

Tải ứng dụng đối tác Sendo Farm
Thực phẩm tươi sạch, chất lượng đảm bảo bởi FPT
download app iosdownload app android
SendoSendo