1. Trang chủ
  2. /
  3. Tin tức

FPT Sendo Farm mở rộng đến Đồng Nai: Kiến tạo giá trị mới cho cuộc sống hiện đại, toàn diện

Cuộc sống ngày càng hiện đại, bên cạnh sự phát triển tột bậc của công nghệ 4.0, việc đi chợ “online” cũng dần trở nên phổ biến và chiếm được tình cảm của nhiều hộ gia đình bởi những ưu điểm vượt trội.

Cuộc sống ngày càng hiện đại, bên cạnh sự phát triển tột bậc của công nghệ 4.0, việc đi chợ “online” cũng dần trở nên phổ biến và chiếm được tình cảm của nhiều hộ gia đình bởi những ưu điểm vượt trội.

Mô hình hiện đại, thuận tiện

Sau hơn 2 năm ra mắt, Sendo Farm - dịch vụ Đi chợ online, một trong những dự án trọng điểm của Tập đoàn FPT đã trở thành “địa chỉ” trực tuyến quen thuộc giúp nhiều chị em, hội nhóm, gia đình Việt tiết kiệm thời gian đi chợ.

Đây là mô hình đi chợ kiểu mới, chuyên cung cấp nông sản tươi sạch, an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng thông qua hệ thống đa tích hợp công nghệ và phân phối. Ứng dụng xu hướng công nghệ hiện đại nhưng sử dụng khá đơn giản và tiện lợi, người tiêu dùng có thể dễ dàng đặt hàng qua Sendo Farm trên ứng dụng Sendo, sau đó chọn điểm nhận hàng gần nhà và tới lấy hàng vào ngay ngày hôm sau.

Sendo Farm của FPT là đơn vị duy nhất được vinh danh trong hạng mục Giải pháp cho Nông nghiệp và chế biến thực phẩm tại lễ trao Giải Sao Khuê 2022 - giải thưởng danh giá nhất ngành Phần mềm và công nghệ thông tin. Qua đó, khẳng định vị trí tiên phong trong chuyển đổi số nông nghiệp và cung ứng thực phẩm sạch thông qua thương mại điện tử.

Cùng với đó, Sendo Farm hướng tới mô hình “kinh tế chia sẻ”, góp phần kiến tạo nhiều giá trị mới, lợi ích thiết thực cho 3 nhóm đối tượng: Nông dân - Người tiêu dùng - Đối tác Điểm nhận hàng. Sendo Farm đã trở thành cánh tay nối dài giữa nông dân Việt, đặc biệt là các sản phẩm OCOP (chương trình Mỗi xã một sản phẩm) đến với người tiêu dùng, thông qua việc đi đến tận vườn, tận nơi sản xuất để nhập sản phẩm/nông sản trực tiếp, không qua trung gian, giúp tiết kiệm được nhiều chi phí nhất có thể. Để từ đó, mang đến người tiêu dùng những sản phẩm đạt chuẩn sạch an toàn, nguồn gốc rõ ràng với nguồn hàng dồi dào, giá thành tốt, cạnh tranh.

Sendo Farm đến tận vườn, tận nơi sản xuất để kiểm tra chất lượng nông sản
Sendo Farm đến tận vườn, tận nơi sản xuất để kiểm tra chất lượng nông sản

Do đó, người tiêu dùng chỉ cần lướt app là có thể mua sắm đầy đủ các mặt hàng từ thịt cá, rau củ quả, trái cây nội/ngoại, thực phẩm chế biến sẵn đến các mặt hàng tiêu dùng, nhu yếu phẩm. Ngoài ra, FPT Sendo Farm luôn cập nhật các chương trình: săn sale mỗi ngày, deal giá cực tốt mỗi sáng, flash sale hàng giờ… được đông đảo khách hàng hưởng ứng.

Hàng hóa tại một Điểm giao nhận Sendo Farm

Hợp tác với Sendo Farm, Đối tác Điểm nhận hàng sẽ tận dụng mặt bằng, tủ lạnh… đã có sẵn để kiếm thêm thu nhập mà không cần đầu tư thêm bất cứ cơ sở vật chất nào. Do vậy, không khó để tìm thấy đối tác giao nhận hàng hiện nay chính là các hộ gia đình và phổ biến nhất là ngay tại quán cà phê, tiệm tạp hóa, đại lý chuyên doanh... trong đô thị hay khu dân cư mình sinh sống giúp tiết kiệm thời gian, thuận tiện di chuyển. Đây chính là yếu tố quan trọng giúp Sendo Farm mở rộng quy mô một cách nhanh chóng, hiệu quả, gần gũi với người dân trên khắp cả nước.

Lan tỏa giá trị cho người tiêu dùng Việt

Sau thành công lớn tại Hà Nội và TP.HCM với hơn 8.000 đối tác giao nhận hàng được mở, Sendo Farm tiếp tục mở rộng quy mô đến khu vực TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Và sau một thời gian ngắn, Sendo Farm đã nhanh chóng mở mới 100 đối tác giao nhận hàng hóa phục vụ cho hơn hàng ngàn khách hàng tại khu vực Biên Hòa.

(Điểm giao nhận hàng Sendo Farm đang dần phủ sóng tại các thành phố lớn, trong đó có TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai)
Điểm giao nhận hàng Sendo Farm đang dần phủ sóng tại các thành phố lớn, trong đó có TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Cụ thể, chị Nguyễn Thị Hạ, Đối tác của Sendo Farm tại P.Long Bình Tân (TP.Biên Hòa) chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng đã nhanh chóng trở thành Đối tác Xuất sắc phục vụ cho hàng trăm công nhân, người lao động quanh khu vực chị sinh sống. Chị Hạ chia sẻ, sau khi tham khảo mô hình và chính sách thu nhập đối tác trên Sendo Farm, chị thấy có thể tận dụng ưu thế ngay mà không mất quá nhiều thời gian lại có thêm thu nhập nên quyết định đăng ký trở thành Đối tác.

“Từ chính trải nghiệm của tôi và gia đình, tôi muốn lan tỏa và chia sẻ mô hình Đi chợ online tiện lợi của FPT Sendo Farm đến với mọi người. Hầu như tất cả sản phẩm được bày bán tại chợ hay siêu thị đều có mặt trên Sendo Farm với mức giá cạnh tranh, minh bạch trong nguồn gốc xuất xứ. Đặc biệt, Sendo Farm đã xua tan nỗi lo của việc mua hàng online, đó là lời cam kết hoàn tiền/đổi hàng nếu hàng hóa, thực phẩm xảy ra vấn đề. Do đó, lượng khách mua hàng trên Sendo Farm ngày càng gia tăng, hiện trung bình mỗi ngày Điểm giao nhận của tôi có trên 30 đơn hàng. Đây thật sự là một thành công lớn và là động lực để mình tiếp tục cố gắng mỗi ngày” - chị Nguyễn Thị Hạ chia sẻ.

Khách hàng đến kiểm tra và nhận hàng tại Điểm bán và nhận hàng của Đối tác Sendo Farm Nguyễn Thị Hạ tại P.Long Bình Tân, TP.Biên Hòa

Đại diện Sendo Farm cho biết, đơn vị mong muốn tăng cường sự phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương, cũng như mang tới những bữa ăn kinh tế nhất trong giai đoạn khó khăn hiện nay mà vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ giá trị dinh dưỡng. Qua đó gia tăng trải nghiệm, “khoác áo mới” cho hình thức “đi chợ” hiện đại một cách thuận tiện cho người dân, đồng thời kiến tạo thêm việc làm và thu nhập cho lực lượng lao động tham gia làm Đối tác - Điểm nhận hàng.

Trong thời gian tới, Sendo Farm của FPT sẽ nỗ lực mở rộng mạng lưới trên khắp cả nước, hứa hẹn sẽ trở thành dịch vụ Đi chợ online đáp ứng nhu cầu của hàng triệu khách hàng Việt nói chung và ở khu vực Biên Hòa - Đồng Nai nói riêng. Với phương châm của Sendo Farm, mỗi người đều trở thành những người đi chợ văn minh, thông thái với nguồn hàng tươi ngon, an toàn, chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho những người thân yêu.

Xem thêm tại đây


Tin cùng chuyên mục


NÔNG SẢN SẠCH PHỦ SÓNG SENDO FARM

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, người tiêu dùng ngày càng mong muốn được mua sắm nhanh chóng, thuận tiện. Việc tăng cường mảng phân phối nông sản trên sàn Sendo Farm sẽ giúp người tiêu dùng tiếp cận được với nguồn nông sản tươi ngon, chất lượng một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Sendo Farm “ghi điểm” với chiến dịch OOH gần gũi, thông điệp dễ đi vào lòng người

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ loạt ảnh quảng cáo ngoài trời của Sendo Farm với những thông điệp hết sức bình dị, dễ thương. Lựa chọn treo quảng cáo tại các tiệm bình dân, chiến dịch truyền thông của Sendo Farm ghi dấu ấn nhờ thông điệp gần gũi, dễ đi vào lòng người

Sendo Farm đi chợ thuận tiện giá tốt cho người nội trợ thông minh văn minh

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc đi chợ "online" ngày càng trở nên phổ biến và chiếm được tình cảm của người nội trợ bởi nhiều ưu điểm vượt trội.

Đi chợ online giá tốt, hàng ngon với Sendo Farm

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc đi chợ “online” ngày càng trở nên phổ biến và chiếm được tình cảm của người nội trợ bởi nhiều ưu điểm vượt trội.

Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ, thành viên của Tập đoàn FPT

Số ĐKKD: 0312776486 - Ngày cấp: 13/05/2014, được sửa đổi lần thứ 20, ngày 26/04/2022.

Cơ quan cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM.

Địa chỉ: Tòa nhà FPT Tân Thuận, 29B-31B-33B, đường Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Email: lienhe@sendo.vn

Tải ứng dụng đối tác Sendo Farm
Thực phẩm tươi sạch, chất lượng đảm bảo bởi FPT
download app iosdownload app android
SendoSendo