1. Trang chủ
  2. /
  3. Tin tức

Đi chợ kiểu mới: Hộ kinh doanh kết hợp điểm nhận hàng Sendo Farm

Cùng với sự phát triển của xã hội và các bước tiến của công nghệ đã tạo ra những mô hình đi chợ kiểu mới, các hoạt động mua bán hàng hóa tồn tại lâu đời trong văn hóa người Việt vẫn được bảo toàn nhưng có sự thích nghi với xu thế. Từ đó, tạo điều kiện để người tiêu dùng tiếp cận với các dịch vụ hiện đại

Cùng với sự phát triển của xã hội và các bước tiến của công nghệ đã tạo ra những mô hình đi chợ kiểu mới, các hoạt động mua bán hàng hóa tồn tại lâu đời trong văn hóa người Việt vẫn được bảo toàn nhưng có sự thích nghi với xu thế. Từ đó, tạo điều kiện để người tiêu dùng tiếp cận với các dịch vụ hiện đại,

Gần đây nhất là mô hình "Đi chợ kiểu mới" của Sendo Farm, chuyên cung cấp nông sản, thực phẩm sạch và là một trong những dự án trọng điểm của tập đoàn FPT. Người tiêu dùng có thể đặt hàng Sendo Farm trên ứng dụng Sendo, sau đó chọn điểm nhận hàng và nhận hàng ngay gần nhà vào ngày hôm sau. Mô hình này đang được triển khai tại TP. Hồ Chí Minh & Hà Nội. Bất cứ ai cũng có thể đăng ký trở thành điểm nhận hàng của Sendo Farm sau khi đáp ứng các tiêu chuẩn quy định mở điểm nhận hàng. Do vậy không khó để tìm thấy điểm nhận hàng chính là các hộ gia đình và phổ biến nhất là quán café, tiệm tạp hóa, tiệm ăn uống, giặt ủi ... Các hộ kinh doanh nhỏ lẻ kết hợp với điểm nhận hàng Sendo Farm vừa giúp việc đi chợ của người tiêu dùng nhanh chóng, đơn giản vừa gia tăng thu nhập cho chính họ thông qua chiết khấu trên từng đơn hàng.

Điểm nhận hàng của Sendo Farm được trang bị các hình thức nhận diện để người dùng dễ dàng nhận thấy, ngoài ra còn được trang bị thiết bị như tủ đông, tủ mát để bảo quản thực phẩm trong trường hợp người dùng chưa kịp đến nhận hàng. Mục tiêu của Sendo Farm là tiếp tục mở rộng các điểm nhận hàng ở 2 thành phố lớn, với bán kính giữa các điểm là 500m.

Người dân có thể chọn lựa, đặt mua thực phẩm cho cả gia đình và nhận hàng ở ngay gần nhà vào hôm sau mà không cần mất quá nhiều lời gian đi chợ như trước đây. Nhất là đối với những người vừa đi làm, vừa nội trợ, thậm chí, họ có thể mua sắm thường xuyên để thưởng thức thực phẩm tươi sống mỗi ngày mà không cần đi chợ một lần và trữ đông trong tủ lạnh như cách thông thường. Hơn nữa, việc nhận hàng trực tiếp ở gần nhà không chỉ đơn giản, tiện lợi, tiết kiệm thời gian mà còn cho phép người dùng kiểm tra được chất lượng sản phẩm ngay tại thời điểm đó. Như vậy, mô hình này vừa hiện đại, vừa đáp ứng thói quen mua sắm "sờ tận tay, dây tận mặt" vốn đã quen thuộc với người Việt.

Các mặt hàng trên Sendo Farm đa dạng từ rau củ quả, thịt cá trứng và cả các mặt hàng gia vị, ngũ cốc, đồ khô…chuyên dụng cho việc nấu ăn hằng ngày của chị em phụ nữ. Hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, người dùng hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm. Hiện Sendo Farm là đối tác của các nhà cung cấp lớn như Vissan, Ba Huân, CP, Tori, gạo A An, gạo ST25 Hồ Quang Cua, hay như Vinamilk, Masan, Acecook… Mới đây Sendo Farm phối hợp với HTX Tân Kim & Urvega triển khai ứng dụng công nghệ cao vào canh tác nông sản sạch nhằm kiểm soát chất lượng từ trước khi gieo trồng đến khi giao tận tay khách hàng. Công nghệ từ Urvega giúp theo dõi, kiểm soát, phân tích chất lượng môi trường gieo trồng, chất lượng kho lưu trữ, hàm lượng dinh dưỡng sử dụng cho cây trồng nhằm đảm bảo nông sản sinh trưởng, lưu trữ và chăm sóc trong điều kiện tốt nhất, chất lượng trọn vẹn nhất.

Đi chợ kiểu mới: Hộ kinh doanh kết hợp điểm nhận hàng Sendo Farm - Ảnh 1.

Điểm nhận hàng của Sendo Farm tại một quán cafe

Thực chất, trong những năm gần đây, mô hình đi chợ này đã nhen nhóm và xuất hiện ở một số nơi, nhằm tối ưu hóa hoạt động mua sắm, nhưng triển khai rộng rãi, quy trình liền mạch, khép kín, mặt hàng phong phú đáp ứng mọi nhu cầu đi chợ của người tiêu dùng thì Sendo Farm là đơn vị tiên phong trong xu hướng này.

Để khuyến khích khách hàng trải nghiệm dịch vụ đi chợ kiểu mới, từ ngày 11.11 - 30.11.2022, Sendo Farm ra mắt chiến dịch "Cơm nhà là Nhất" với những thông điệp về nhà ăn cơm đặt tại các điểm nhận hàng. Bên cạnh đó người dùng còn nhập mã NHATCOMNHA1 để đặt ngay bữa cơm 3 món chỉ từ 11K. Khách hàng có thể xem tại đây: https://senfarm.page.link/comnha11k.

Xem thêm bài viết tại đây


Tin cùng chuyên mục


NÔNG SẢN SẠCH PHỦ SÓNG SENDO FARM

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, người tiêu dùng ngày càng mong muốn được mua sắm nhanh chóng, thuận tiện. Việc tăng cường mảng phân phối nông sản trên sàn Sendo Farm sẽ giúp người tiêu dùng tiếp cận được với nguồn nông sản tươi ngon, chất lượng một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Sendo Farm “ghi điểm” với chiến dịch OOH gần gũi, thông điệp dễ đi vào lòng người

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ loạt ảnh quảng cáo ngoài trời của Sendo Farm với những thông điệp hết sức bình dị, dễ thương. Lựa chọn treo quảng cáo tại các tiệm bình dân, chiến dịch truyền thông của Sendo Farm ghi dấu ấn nhờ thông điệp gần gũi, dễ đi vào lòng người

Sendo Farm đi chợ thuận tiện giá tốt cho người nội trợ thông minh văn minh

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc đi chợ "online" ngày càng trở nên phổ biến và chiếm được tình cảm của người nội trợ bởi nhiều ưu điểm vượt trội.

Đi chợ online giá tốt, hàng ngon với Sendo Farm

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc đi chợ “online” ngày càng trở nên phổ biến và chiếm được tình cảm của người nội trợ bởi nhiều ưu điểm vượt trội.

Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ, thành viên của Tập đoàn FPT

Số ĐKKD: 0312776486 - Ngày cấp: 13/05/2014, được sửa đổi lần thứ 20, ngày 26/04/2022.

Cơ quan cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM.

Địa chỉ: Tòa nhà FPT Tân Thuận, 29B-31B-33B, đường Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Email: lienhe@sendo.vn

Tải ứng dụng đối tác Sendo Farm
Thực phẩm tươi sạch, chất lượng đảm bảo bởi FPT
download app iosdownload app android
SendoSendo