tải ứng dụng ngay

   
x
 

Bạn được bảo vệ khi:

  • Tuân thủ các quy định của Sendo.vn
  • Sử dụng dịch vụ thanh toán và vận chuyển của Sendo.vn

Để mua hàng an toàn trên Sendo.vn

  • » Trước khi đặt hàng: Kiểm tra kỹ mọi chi tiết của sản phẩm cần mua
  • » Khi đặt hàng: Cung cấp số điện thoại và địa chỉ giao hàng chính xác
  • » Khi chờ nhận hàng: Theo dõi việc xử lý đơn hàng và chuyển hàng
  • » Khi nhận hàng: Kiểm tra kỹ bao bì niêm phong trước khi ký nhận. Cẩn thận kiểm tra hàng hóa, nếu sản phẩm nhận được không giống với mô tả hãy tiến hành khiếu nại ngay lập tức
  • Chú ý: Lưu lại các đoạn chat, email,... của bạn và nhà cung cấp, đề phòng cho những trường hợp cần thiết phải xem lại.

Bảo vệ tiền của bạn

• Tiền của bạn được bảo vệ như thế nào?

Sendo.vn chủ động cung cấp giải pháp thanh toán đảm bảo qua cổng thanh toán Senpay.vn và thanh toán khi nhận hàng (COD) nhằm bảo vệ tốt nhất cho bạn tránh khỏi những rắc rối trong thanh toán khi mua hàng trực tuyến.

• Thanh toán đảm bảo qua cổng thanh toán Senpay.vn

An Toàn

  • Tiền của bạn sẽ chỉ được chuyển cho chủ shop sau khi bạn xác nhận hoàn tất giao dịch
  • Bạn sẽ nhanh chóng được hoàn lại 100% giá trị giao dịch khi không nhận được hàng.
  • Bạn có quyền được khiếu nại và phân xử khi không nhận được hàng hoặc nhận không đúng hàng.

Bảo mật

  • Mọi thông tin giao dịch, thông tin tài khoản và thẻ của bạn đều được bảo mật bởi công nghệ bảo mật VeriSign SSL 256 bit (mức bảo mật cao nhất hiện có trong thương mại điện tử).
  • Hệ thống chống virus giúp bảo vệ thông tin của bạn tốt nhất khỏi những phần mềm gián điệp, virus, Trojan.

• Quy trình thanh toán đảm bảo với Senpay

Quy trình thanh toán đảm bảo với Senpay

• Thanh toán khi nhận hàng (COD)

Bạn có thể lựa chọn hình thức thanh toán khi nhận hàng (COD) cho giao dịch của mình. Nếu bạn không hài lòng về sản phẩm nhận được, kể cả sau khi bạn đã nhận hàng và thanh toán, bạn vẫn có thể tiến hành khiếu nại. Sendo.vn sẽ bảo vệ quyền lợi chính đáng của bạn. Khoản thanh toán của bạn sẽ chỉ được chuyển vào tài khoản người bán khi bạn xác nhận hoàn tất giao dịch hoặc trong vòng từ 5 đến 7 ngày kể từ ngày giao hàng thành công, bạn không có bất kỳ khiếu nại nào về hàng hóa nhận được.

Bảo vệ hàng hóa của bạn

• Hàng hóa của bạn được bảo vệ như thế nào?

Sendo.vn lựa chọn những đối tác vận chuyển có uy tín nhất nhằm bảo đảm hàng hóa được giao đến tay bạn chính xác và an toàn.
Việc cung cấp dịch vụ thanh toán đảm bảo qua ví điện tử Senpay và giúplựa chọn những đối tác vận chuyển có uy tín để kiểm soát chặt chẽ mọi hoạt động mua bán trên trên Sendo.vn, nhằm hạn chế tối đa những rủi ro cho các bên liên quan và bảo vệ tốt nhất quyền lợi của người mua.

• Dịch vụ vận chuyển

Nhanh chóng – Tiết kiệm

Sendo.vn chọn các đối tác vận chuyển với cam kết chi phí thấp nhất, thời gian vận chuyển nhanh nhất. Thông qua việc hợp tác với các công ty chuyển phát hàng đầu Việt Nam như: SBS,.., Sendo.vn đã thiết lập được mạng lưới chuyển phát trải rộng trên khắp 64 tỉnh thành.

An Toàn

  • Mọi hư hỏng, bể vỡ, mất mát, thất lạc, biến dạng, sai nội dung hàng,… xảy ra trước khi ký xác nhận sẽ thuộc trách nhiệm của người bán hoặc nhà vận chuyển. Người mua/nhận hàng sẽ được giao hàng mới, được hoàn tiền (nếu thanh toán trả trước) và không phải chịu bất kỳ rủi ro nào nếu thực hiện theo đúng các hướng dẫn về kiểm tra và ký xác nhận niêm phong hàng hóa.
  • Mức bồi thường dựa vào giá của món hàng được đăng bán trên Sendo.vn.

• Quy trình giao nhận hàng hóa của Sendo.vn

Vẽ lại sơ đồ: chỉ sử dụng các bước sau: 1, người mua đặt hàng, 2 Người bán xác nhận hàng (trong vòng 48h), 3: Nhà vận chuyển giao hàng (Nội tỉnh: 2 ngày làm việc, ngoại tỉnh: 5-7 ngày làm việc) 4, Khách nhận hàng. 5, Đơn hàng hoàn tất.

Quy trình giao nhận hàng hóa của Sengo

Bảo vệ quyền lợi của bạn - Đổi trả hàng và hoàn tiền

  • Sendo.vn là Chợ trực tuyến của tập đoàn FPT, cầu nối trung gian giữa hàng vạn người bán với hàng triệu người mua. Sau khi đơn hàng được thu tiền thành công bằng hình thức Thanh toán trực tuyến hoặc Thanh toán khi nhận hàng (COD), Sendo.vn giữ lại số tiền hàng của người bán. Trong 48h kể từ lúc người mua nhận hàng, nếu không phát sinh bất kỳ khiếu nại tranh chấp nào về đơn hàng, Sendo.vn sẽ chuyển số tiền hàng cho người bán.
  • Bạn có thể yêu cầu đổi trả hàng hoặc hoàn tiền trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng để Sendo.vn bảo vệ quyền lợi mua sắm của bạn.

3 BƯỚC ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG

Yêu cầu đổi trả trong 48h

Yêu cầu đổi trả trong 48h

Bạn có thể yêu cầu bằng nhiều cách: Nhấp nút Khiếu nại tại Tài khoản mua hàng Liên hệ hotline 19006000 Gởi email về hotro@sendo.vn
Thông báo lý do đổi trả

Thông báo lý do đổi trả

Nêu lý do muốn đổi trả/hoàn tiền chụp hình sản phẩm thực tế và đính kèm vào phiếu hoặc email yêu cầu Khiếu nại
Cập nhật thông tin

Cập nhật thông tin

Theo dõi số điện thoại hoặc email đã gửi khiếu nại để kịp thời phản hồi cho Sendo.vn hoặc cho người bán

Khi nào thì tôi được quyền yêu cầu đổi trả hoặc hoàn tiền?

Trên chợ trực tuyến Sendo.vn, có 2 loại shop là Shop Uy TínShop thường. Shop Uy Tín là danh hiệu shop uy tín, có gắn biểu tượng Hoa Sen, được hệ thống chấm điểm và phê duyệt tự động - định kỳ 2 tuần 1 lần, theo các tiêu chí đánh giá mà Sendo.vn đưa ra như tỷ lệ xác nhận đơn hàng nhanh chóng, tỷ lệ hủy đơn hàng thấp, tỷ lệ đơn hàng khiếu nại thấp, v.v.

Với mỗi loại Shop, chính sách đổi trả hoàn tiền như sau:

Shop Shop Uy Tín (**) Shop thường (***)
Tên chính sách đổi trả (*) Đảm bảo sự hài lòng Bảo vệ quyền lợi người mua
Thời gian chấp nhận đổi trả 48h 48h
Đổi trả khi hàng bị lỗi kỹ thuật, bể vỡ, không đúng như mô tả sản phẩm trên website, hoặc không đúng như đơn đặt hàng Áp dụng Áp dụng
Đổi trả khi không ưng ý (không ưng kiểu dáng, màu sắc, v.v.) Áp dụng Không áp dụng
Đảm bảo hoàn tiền Áp dụng Áp dụng
(*)     Chỉ áp dụng khi sản phẩm còn nguyên bao bì, tem mác, khách hàng chưa sử dụng, kích hoạt sản phẩm. (**)    Có biểu tượng Hoa Sen cạnh tên của shop (***)    Không có biểu tượng Hoa Sen cạnh tên của shop

Tôi có thể yêu cầu đổi trả hoặc hoàn tiền bằng cách nào?

Bạn có thể yêu cầu bằng nhiều cách:
  • -   Nhấp nút Khiếu nại tại Tài khoản mua hàng/mục Quản lý đơn hàng/Đơn hàng cần khiếu nại
    Quy trình khiếu nại
  • -   Liên hệ hotline 19006000
  • -   Gởi email về hotro@sendo.vn

Sau bao lâu thì tôi nhận được kết quả đổi trả hoặc hoàn tiền?

Chậm nhất là trong 02 ngày làm việc kể từ lúc bạn yêu cầu, bạn sẽ nhận được kết quả từ Sendo.vn

Sendo.vn xử lý yêu cầu đổi trả hoặc hoàn tiền của tôi như thế nào?

Quy trình giải quyết khiếu nại

Bảo đảm cung cấp thông tin chính xác

Sendo.vn theo đuổi mục tiêu xây dựng một cộng đồng mua bán tin cậy và minh bạch.

• Hệ thống tiêu chí kiểm duyệt chặt chẽ

Sendo.vn luôn bảo vệ bạn tránh khỏi những thông tin thiếu minh bạch, đánh lận, lập lờ nhằm lừa đảo người mua thiếu kinh nghiệm. Thông qua hệ thống tiêu chí kiểm duyệt chặt chẽ, Sendo.vn giúp bạn có những thông tin rõ ràng nhất về sản phẩm, dịch vụ, người bán, khuyến mãi,…

• Không “up” tin, “bán chỗ”

Sendo.vn từ chối mọi hình thức quảng cáo “bán chỗ” nhằm đưa sản phẩm không đủ tiêu chuẩn giữ vị trí cao trong kết quả tìm kiếm, trong các danh sách sản phẩm bán chạy nhất, mới nhất,…

x