1. Trang chủ
  2. /
  3. Tin tức

Sendo Farm và C.P Việt Nam, Đức Việt Foods: Hợp tác chiến lược mang đến niềm tin và chất lượng

Ngày 20/12/2023 vừa qua, Sendo Farm đã đánh dấu một bước quan trọng trong hành trình hợp tác chiến lược với hai đối tác uy tín trong ngành thực phẩm - C.P Việt Nam và Đức Việt Foods.
Xem nhanh
  1. Sự hợp tác đầy tiềm năng

  2. Cam kết về chất lượng và uy tín

  3. Hướng tới mục tiêu lớn lao

Ngày 20/12/2023 vừa qua, Sendo Farm đã đánh dấu một bước quan trọng trong hành trình hợp tác chiến lược với hai đối tác uy tín trong ngành thực phẩm - C.P Việt Nam và Đức Việt Foods. Bước tiến quan trọng này không chỉ mở ra cơ hội phát triển mới mà còn khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao và an toàn đến tay người tiêu dùng.  Buổi lễ ký kết mang đậm nét trang trọng, tôn vinh tinh thần hợp tác và cam kết của các bên. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về sự kiện đáng chú ý này ở bài viết sau.

Sự hợp tác đầy tiềm năng

Sự kiện ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Sendo Farm, C.P Việt Nam và Đức Việt Foods đã thu hút sự chú ý của cả ngành công nghiệp thực phẩm. Ban lãnh đạo cùng cán bộ công nhân viên đã cùng nhau tham quan trụ sở FPT Tower, từ đó hiểu rõ hơn về sứ mệnh cũng như tầm nhìn chiến lược hợp tác giữa các bên.

DSC00263 (1).jpg
Buổi ký kết diễn ra cực kỳ suôn sẻ

Cam kết về chất lượng và uy tín

C.P Việt Nam, với thành tích liên tục đứng đầu trong bảng xếp hạng Top 10 Uy tín ngành thực phẩm trong 4 năm liên tiếp, đã khẳng định quyết tâm của mình trong việc mang đến thực phẩm chất lượng cao, giàu giá trị dinh dưỡng và an toàn. Điều này dựa trên tiêu chuẩn sản xuất thân thiện với môi trường và quy trình hoạt động kinh doanh có trách nhiệm với xã hội.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Sendo Farm và CP Foods
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Sendo Farm và CP Foods

Đức Việt Food thì đã có hơn 20 năm kinh nghiệm phục vụ người tiêu dùng trong lĩnh vực thực phẩm và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Từ năm 2022, Đức Việt Foods đã chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Daesang Đức Việt, đánh dấu một bước chuyển mình quan trọng. Sự thay đổi này không chỉ tạo thêm niềm tin và kỳ vọng với người tiêu dùng về những sản phẩm mới, mà còn khẳng định sự đổi mới và cam kết với chất lượng và giá trị cốt lõi của công ty.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Sendo Farm và Daesang Đức Việt
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Sendo Farm và Daesang Đức Việt

Hướng tới mục tiêu lớn lao

Với mục tiêu chung là mang đến hàng triệu bữa cơm sạch, an toàn và đảm bảo cho hàng triệu người tiêu dùng tại Việt Nam, sự hợp tác của Sendo Farm với C.P Việt Nam và Đức Việt Foods hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều thành tựu rực rỡ và mở ra những cơ hội to lớn trong tương lai. Điều này không chỉ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng Việt Nam mà còn mở ra cơ hội vươn xa hơn trên thị trường quốc tế.

Bà Bùi Thị Thu Hằng (bìa phải) - Giám đốc kinh doanh kênh B2B Daesang Đức Việt
Bà Bùi Thị Thu Hằng (bìa phải) - Giám đốc kinh doanh kênh B2B Daesang Đức Việt

Sendo Farm - Ứng dụng đi chợ online được bảo trợ bởi tập đoàn FPT với mô hình đi chợ kiểu mới “Nay mua mai nhận” sau gần 2 năm có mặt trên thị trường đã nhận được nhiều sự ủng hộ của người tiêu dùng. Với các ưu điểm nổi bật như: chất lượng sản phẩm được cung cấp từ các thương hiệu uy tín, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo hoàn tiền hoặc 1 đổi 1 nếu sản phẩm có lỗi, miễn phí vận chuyển, chương trình khách hàng mới đi chợ chỉ 1.000 đồng; đặc biệt luôn cung cấp cho khách hàng với mức giá thành tốt nhất so với thị trường, nhiều sản phẩm còn rẻ hơn chợ.

Trong khi đó, CP Foods là nhà máy cung cấp sản phẩm thịt lớn nhất miền Bắc với đa dạng các lựa chọn từ thịt heo, gà, vịt. Trong năm 2023, sản phẩm Thịt gà CP cũng vinh dự giành giải thưởng "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích".

Việc hợp tác này với Daesang Đức Việt được xem là một bước tiến lớn để Sendo Farm tiếp tục khẳng định sứ mệnh mang sản phẩm chất lượng, uy tín, chuẩn sạch, chuẩn ngon và an toàn tới người tiêu dùng.


Tin cùng chuyên mục


FPT Sendo Farm ký kết hợp tác thành công cùng Siba Food và Chợ Tốt

Ngày 12/3, tại trụ sở FPT Tower, Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với 'Chi nhánh Công ty cổ phần Siba Food Việt Nam tại Hà Nội' và 'Công ty TNHH Chợ Tốt'.

Cùng thổi nến chúc mừng sinh nhật Sendo Farm Miền Bắc

Ngày 27/12/2023 vừa qua, Sendo Farm Miền Bắc đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật hoành tráng để kỷ niệm hai năm hình thành và phát triển của mình. 2 năm trên hành trình thực hiện sứ mệnh đưa nông sản - thực phẩm sạch đến người tiêu dùng, Sendo Farm tự hào khi đã trở thành một người bạn thân quen, một dịch vụ đi chợ "Siêu rẻ - Siêu tiện" được khách hàng tin dùng và yêu mến.

Sự đổi mới của kho Sendo Farm

Trải qua sự phát triển nhanh chóng, với diện tích hơn 3.000m2, kho Sendo Farm phục vụ 50 tấn hàng hóa với 10.000 khách hàng mỗi ngày. Đội ngũ chuyên nghiệp tận tình và chu đáo. Sendo Farm liên tục cải tiến và áp dụng các phương pháp công nghệ để tăng hiệu quả phục vụ khách hàng. Với 7 ngành hàng chính: Thịt hải sản, trái cây nội, trái cây nhập khẩu, chế biến sẵn, FMCG, phi thực phẩm và còn có ngành hàng cây hoa tươi, đồ gốm sứ....Với số lượng sản phẩm đa dạng lên đến 5.000 mã sản phẩm, chất lượng được đảm bảo bởi FPT. Sendo Farm luôn đảm bảo phục vụ tất cả nhu cầu người tiêu dùng.

Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ, thành viên của Tập đoàn FPT

Số ĐKKD: 0312776486 - Ngày cấp: 13/05/2014, được sửa đổi lần thứ 20, ngày 26/04/2022.

Cơ quan cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM.

Địa chỉ: Tòa nhà FPT Tân Thuận, 29B-31B-33B, đường Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Email: lienhe@sendo.vn

Tải ứng dụng đối tác Sendo Farm
Thực phẩm tươi sạch, chất lượng đảm bảo bởi FPT
download app iosdownload app android
SendoSendo