1. Trang chủ
  2. /
  3. Tin tức

FPT Sendo Farm ký kết hợp tác thành công cùng Siba Food và Chợ Tốt

Ngày 12/3, tại trụ sở FPT Tower, Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với 'Chi nhánh Công ty cổ phần Siba Food Việt Nam tại Hà Nội' và 'Công ty TNHH Chợ Tốt'.

Tại lễ ký kết với Siba Food có sự tham gia của bà Trịnh Hoa Giang - Phó TGĐ Công ty cổ phần công nghệ Sen Đỏ và ông Trần Công Văn - Giám đốc chi nhánh Siba Food miền Bắc. Qua đây, hai bên cùng thống nhất nâng cao vai trò hợp tác của Sendo Farm và Siba Food trong các dự án phát triển, với mục tiêu chung là cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao nhất, đặc biệt là sản phẩm thịt heo ăn chay - sản phẩm chủ lực của doanh nghiệp.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Sendo Farm và Siba Food

Siba Food với phương châm "Ăn sạch - Sống khoẻ" nổi tiếng và được người tiêu dùng yêu thích là các sản phẩm thịt heo ăn chay BaF (Feed - Farm - Food), sản xuất nghiêm ngặt với chuỗi khép kín từ con giống đến nguồn thức ăn. Đặc biệt, nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi của BaF (Siba Food) đạt cùng lúc 2 chứng nhận quốc tế về "Thực hành Nông nghiệp tốt toàn cầu" và "Chứng nhận Hệ thống Quản lý thực phẩm".

Với tư cách là đối tác chiến lược, hai bên trong thời gian tới cam kết thực hiện các mục tiêu bao gồm nguồn cung bền vững, giá cả phải chăng cho người tiêu dùng và nguồn thực phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí ngon sạch.

Chia sẻ trong buổi lễ ký kết, P.TGĐ Công ty cổ phần công nghệ Sen Đỏ - Bà Trịnh Hoa Giang cho biết: "Với sứ mệnh là cầu nối vững chắc để lan tỏa thực phẩm sạch, chất lượng cao đến người tiêu dùng, Sendo Farm tự hào khi trở thành đối tác chiến lược chung tay với Siba Food phân phối thịt sạch cùng mức giá tốt nhất. Với lợi thế về ứng dụng tiện lợi và các chiến lược phát triển rõ ràng, Sendo Farm tự tin sẽ trở thành nơi mua sắm tin cậy thực phẩm Siba Food của mọi gia đình".

Ông Trần Công Văn, Giám đốc chi nhánh Siba Food miền Bắc cũng chia sẻ: "Tôi chúc mừng cho hợp tác chiến lược giữa hai công ty. Hy vọng rằng Sendo Farm và Siba Food sẽ cùng đồng hành để đưa thương hiệu Heo ăn chay trở thành thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường trong ngành, là lựa chọn sản phẩm thịt quốc dân trên ứng dụng đi chợ kiểu mới Sendo Farm".

Cùng ngày, Sendo Farm bắt tay cùng Công ty TNHH Chợ Tốt nhằm lan tỏa phương thức đi chợ kiểu mới tới người tiêu dùng. Với sự hợp tác này, trong thời gian tới hai bên phối hợp, hỗ trợ cao nhất trên tất cả các lĩnh vực mà Sendo Farm và Chợ Tốt cùng quan tâm, từ cung cấp nguồn lực, gia tăng mạng lưới việc làm đến tuyển dụng để cùng nhau phát triển song phương.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Sendo Farm và Chợ Tốt

Tại buổi ký kết, Sendo Farm nhấn mạnh niềm tự hào khi trở thành Đối tác chiến lược của Công ty TNHH Chợ Tốt. Bà Trịnh Hoa Giang khẳng định Chợ Tốt là cầu nối vững chắc để có thể kết nối những nhân sự tài năng góp phần xây dựng nguồn lực vững chắc cho Sendo Farm.

Cũng qua buổi ký kết, bà Hoàng Thị Minh Ngọc - Giám đốc Tăng trưởng và Chiến lược Công ty TNHH Chợ Tốt bày tỏ sự trân trọng cơ hội hợp tác giữa tập đoàn FPT và Chợ Tốt, giữa Sendo Farm và Việc Làm Tốt: "Về phía Việc Làm Tốt, với sự hợp tác chiến lược cùng Sendo Farm, Việc Làm Tốt nay có thể đem đến cho người lao động cơ hội việc làm linh hoạt với thu nhập ổn định".

Thực hiện tầm nhìn trong năm 2024, Sendo Farm có kế hoạch mở rộng ra các tỉnh thành lân cận Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, Chợ Tốt và Việc Làm Tốt sẽ sát cánh cùng doanh nghiệp trong mục tiêu tuyển dụng 40,000 cộng tác viên bán hàng. Việc hợp tác với Chợ Tốt sẽ trở thành bước tiến lớn để mở rộng mạng lưới và phát triển đôi bên về nguồn nhân lực cũng như việc làm cho người lao động.

Sendo Farm - Ứng dụng đi chợ online thuộc tập đoàn FPT với mô hình đi chợ "Nay mua mai nhận". Sau gần 2 năm có mặt trên thị trường, ứng dụng đã nhận được nhiều sự ủng hộ của người tiêu dùng bởi các ưu điểm: uy tín, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo hoàn tiền hoặc 1 đổi 1 nếu sản phẩm có lỗi, miễn phí vận chuyển, chương trình khách hàng mới đi chợ chỉ 1.000 đồng; đặc biệt luôn cung cấp cho khách hàng với mức giá thành tốt hàng đầu so với thị trường, nhiều sản phẩm còn rẻ hơn chợ. Trải nghiệm ngay dịch vụ đi chợ online "siêu rẻ - siêu tiện" cùng ưu đãi khách hàng mới mua sắm chỉ 1.000Đ tại: https://sendo.vn/sendofarm


Tin cùng chuyên mục


Cùng thổi nến chúc mừng sinh nhật Sendo Farm Miền Bắc

Ngày 27/12/2023 vừa qua, Sendo Farm Miền Bắc đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật hoành tráng để kỷ niệm hai năm hình thành và phát triển của mình. 2 năm trên hành trình thực hiện sứ mệnh đưa nông sản - thực phẩm sạch đến người tiêu dùng, Sendo Farm tự hào khi đã trở thành một người bạn thân quen, một dịch vụ đi chợ "Siêu rẻ - Siêu tiện" được khách hàng tin dùng và yêu mến.

Sự đổi mới của kho Sendo Farm

Trải qua sự phát triển nhanh chóng, với diện tích hơn 3.000m2, kho Sendo Farm phục vụ 50 tấn hàng hóa với 10.000 khách hàng mỗi ngày. Đội ngũ chuyên nghiệp tận tình và chu đáo. Sendo Farm liên tục cải tiến và áp dụng các phương pháp công nghệ để tăng hiệu quả phục vụ khách hàng. Với 7 ngành hàng chính: Thịt hải sản, trái cây nội, trái cây nhập khẩu, chế biến sẵn, FMCG, phi thực phẩm và còn có ngành hàng cây hoa tươi, đồ gốm sứ....Với số lượng sản phẩm đa dạng lên đến 5.000 mã sản phẩm, chất lượng được đảm bảo bởi FPT. Sendo Farm luôn đảm bảo phục vụ tất cả nhu cầu người tiêu dùng.

Sendo Farm và C.P Việt Nam, Đức Việt Foods: Hợp tác chiến lược mang đến niềm tin và chất lượng

Ngày 20/12/2023 vừa qua, Sendo Farm đã đánh dấu một bước quan trọng trong hành trình hợp tác chiến lược với hai đối tác uy tín trong ngành thực phẩm - C.P Việt Nam và Đức Việt Foods.

Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ, thành viên của Tập đoàn FPT

Số ĐKKD: 0312776486 - Ngày cấp: 13/05/2014, được sửa đổi lần thứ 20, ngày 26/04/2022.

Cơ quan cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM.

Địa chỉ: Tòa nhà FPT Tân Thuận, 29B-31B-33B, đường Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Email: lienhe@sendo.vn

Tải ứng dụng đối tác Sendo Farm
Thực phẩm tươi sạch, chất lượng đảm bảo bởi FPT
download app iosdownload app android
SendoSendo