shield
Chất lượng đảm bảo bởi
fpt
clock
Nay mua, mai nhận
logo
Tin tứcĐăng ký chào hàng
  1. Trang chủ
  2. /
  3. Tin tức

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG WEBSITE/ ỨNG DỤNG MUA SẮM ONLINE SENDO FARM

I. Nguyên tắc chung

Sendo Farm là dự án bán lẻ trực tuyến trên nền tảng ứng dụng di động, hoạt động theo mô hình B2C được thực hiện bởi công ty cổ phần công nghệ Sen Đỏ (sau đây  gọi tắt là “Sendo” hoặc “Sen Đỏ”). Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu về thực phẩm sạch đối với người dùng trong thời đại 4.0, Siêu thị Online Sendo Farm: Rẻ - Tiện - Lợi chuyên cung cấp từ thực phẩm tươi sống, hàng tiêu dùng nhanh đến chăm sóc nhà cửa thông qua các điểm nhận hàng. Theo đó, dịch vụ Sendo Farm trên ứng dụng Sendo có sự tham gia trực tiếp của 3 bên liên quan: Người mua hàng; Sendo đóng vai trò bên bán hàng; và các Đối tác của Sen Đỏ đóng vai trò là điểm nhận hàng cho người mua.

Sendo Farm áp dụng mô hình Siêu thị online với rất nhiều điểm giao nhận hàng vệ tinh trải khắp các khu dân cư. Bất cứ hộ gia đình, hộ kinh doanh lớn nhỏ nào có thể đáp ứng yêu cầu về bảo quản thực phẩm đều có thể trở thành điểm giao nhận hàng cho Sendo. Người tiêu dùng có thể đặt hàng Sendo Farm trên ứng dụng Sendo, sau đó chọn điểm nhận hàng thuận tiện nhất vào ngày hôm sau.

Với sứ mệnh sẽ phục vụ bữa ăn cho một triệu gia đình Việt mỗi ngày, mang đến những trải nghiệm đi chợ online hiện đại, Sendo Farm thường xuyên cập nhật nhiều sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, đồng thời đặt ra những tiêu chí song hành giúp khách hàng cảm thấy yên tâm:

Chất lượng đảm bảo bởi FPT: Các sản phẩm của Sendo Farm được đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm.

Lấy hàng thuận tiện: Đơn hàng của Sendo Farm sẽ được giao đến điểm nhận hàng khách hàng/người mua đã chọn trước16 giờ mỗi ngày. Khách hàng/người mua có thể tùy chọn lúc thuận tiện nhất để ghé lấy.

Miễn phí giao mọi đơn hàng: Sendo Farm miễn phí giao mọi đơn hàng của khách hàng/ người mua đến điểm nhận hàng.

Hoàn tiền ngay khi khách hàng/ người mua không hài lòng: Sendo Farm cam kết chất lượng và hoàn tiền khi sản phẩm có các vấn đề về chất lượng.

II.  Quy định chung

1. Tên Miền là: http://www.sendo.vn.

Sendo Farm là dịch vụ khởi chạy trên nền tảng ứng dụng di động của Sendo.vn cho phép người dùng/khách hàng đặt hàng trực tuyến bằng cách bật chế độ Sendo Farm trên ứng dụng, lựa chọn sản phẩm cùng số lượng cần mua và chọn “Đặt mua/ Dấu cộng” rồi tiến hành thực hiện giao kết trực tuyến.

2. Thành viên

3. Lĩnh vực hoạt động:

Trên Sendo Farm, người tiêu dùng có thể tìm thấy hơn 5.000 mã sản phẩm, thuộc nhiều nhóm hàng khác nhau, từ thịt, hải sản, trái cây nội, trái cây nhập khẩu, rau củ sạch, cho đến các món đồ ăn chế biến sẵn, các nhóm hàng phi thực phẩm, hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).

Cụ thể các loại hàng hóa được cung cấp bởi Sendo Farm chủ yếu thuộc danh mục thực phẩm và đồ uống bao gồm: Thực phẩm tươi sống; thực phẩm đông lạnh; thực phẩm chế biến sẵn; bánh kẹo và đồ ăn vặt; sữa và các sản phẩm từ sữa; đồ uống. Ngoài ra Sendo Farm cũng cung cấp thêm các loại hàng gia dụng như dụng cụ bếp; đồ dùng gia đình; đồ dùng cá nhân.

III. Quy trình giao dịch

1.1. Quy trình dành cho Người mua/ Khách hàng

a. Quy trình đăng ký & đăng nhập tài khoản mua hàng Sendo Farm

https://lh7-rt.googleusercontent.com/docsz/AD_4nXfsLJ9LHpuGbYRSbhgK_IRolXWETSILh452GYdo_IiQ6aV7wugkjQU6gAbK51L9gNpPbr3mCaVayC6lHhreWPfTCofJBCv6P4JsLJz403jnlhs7fDck_J3P69f0I2gQZ29unT2GPw?key=ZBrAXGdjMBhrprZv2VwXNQ

Sendo hiện đang hỗ trợ nhiều hình thức đăng ký tài khoản mua hàng khác nhau như: số điện thoại/tài khoản Facebook/tài khoản Gmail hoặc Apple ID. Người mua có thể chọn cách đăng ký phổ biến và đơn giản nhất bằng số điện thoại với các thao tác sau:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Sendo Farm. Tại Trang chủ, lựa chọn mục "Cá nhân" và chọn mục “Đăng ký”

Bước 2: Nhập số điện thoại và nhấn nút “Tiếp tục”

Bước 3: Ghép đúng hình theo yêu cầu để xác minh bảo mật

Bước 4: Nhập mã xác thực được gửi đến số điện thoại để hoàn tất

b. Quy trình mua hàng và thanh toán dành cho khách hàng/ người mua 

Bước 1: Mở ứng dụng Sendo Farm – Siêu thị online

Bước 2: “Nhập địa chỉ” vào để có thể chọn được “Điểm Nhận Hàng” gần và thuận tiện với khách hàng/ người mua hàng.

Bước 3: Thêm các sản phẩm và số lượng muốn mua vào giỏ hàng, sau đó chọn nút “Đặt mua” để tiến đến bước thanh toán. 

Bước 4: Nếu chưa đăng nhập, hãy đăng nhập để tiến hành Thanh Toán bằng các hình thức được hỗ trợ. Khách hàng/ người mua chú ý thêm mã giảm giá để hưởng những ưu đãi tại Sendo Farm. Chọn phương thức thanh toán rồi click “Thanh toán”A screenshot of a phone

AI-generated content may be incorrect.

c. Quy trình sử dụng khuyến mãi Sendo Farm

Khách hàng/ người mua hàng có thể kiểm tra các chương trình ưu đãi hiện có của Sendo Farm bằng cách:

A cell phone with a screen showing a menu

AI-generated content may be incorrect.

Tại Trang chủ, các Chương trình khuyến mãi sẽ được hiển thị qua các banner quảng cáo để người dùng dễ nhận biết và nắm thông tin. 

Ngoài ra, khách hàng/ người mua hàng có thể kiểm tra các Mã ưu đãi của cá nhân tại mục Tài khoản cá nhân -> Ví ưu đãi -> Chọn Mã giảm giá hoặc Mã hoàn tiền đang có. Khách hàng/ người mua hàng có thể kiểm tra Mã ưu đãi đã được áp dụng khi thanh toán đơn hàng.

d. Quy trình theo dõi đơn hàng Sendo Farm 

Sau khi đặt mua thành công, khách hàng có thể theo dõi hành trình của đơn hàng Sendo Farm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Tại giao diện Sendo Farm, nhấn vào tên tài khoản

A screenshot of a phone

AI-generated content may be incorrect.

Bước 2: Tại mục "Đơn hàng của tôi", chọn một trong các danh mục dưới đây để kiểm tra đơn hàng

A screenshot of a phone

AI-generated content may be incorrect.

e. Chương trình Khách hàng thân thiết FPT (FPT Loyalty)

Chương trình Khách hàng thân thiết FPT dành cho khách hàng thường xuyên của Sendo Farm và các dịch vụ khác thuộc FPT. Theo đó việc tặng thưởng cho khách hàng căn cứ trên số lượng hoặc trị giá mua hàng hóa, dịch vụ mà khách hàng thực hiện được thể hiện dưới hình thức thẻ khách hàng, phiếu ghi nhận sự mua hàng hóa, dịch vụ hoặc các hình thức khác.

Áp dụng đối với các hàng hóa, dịch vụ thuộc mục Sendo Farm trên trang web/ứng dụng Sendo của Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ và các dịch vụ Internet, Truyền hình, Camera đang kinh doanh của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT

Ngoài tích điểm theo quy định nêu trên, Khách hàng sẽ được tích điểm vào quỹ điểm chung khi tham gia các chương trình thử thách hoặc các chương trình tặng điểm do Sendo Farm, FPT Telecom áp dụng dành cho khách hàng thân thiết.

Điểm tích được sẽ được gộp chung vào quỹ điểm của khách hàng.

Trong trường hợp chương trình được gia hạn thời gian khuyến mại thì số điểm Khách hàng đã tích lũy mà chưa tiêu hết tính đến thời điểm 23h59p ngày 31/03/2025 sẽ được tiếp tục sử dụng ở các kỳ khuyến mại sau nhưng không quá 12 (mười hai) tháng kể từ ngày số điểm đó được tích và ghi nhận trên hệ thống.

Khách hàng mua hàng hóa, sử dụng dịch vụ dưới bất kỳ hình thức nào (online hoặc offline) đều thỏa mãn điều kiện hưởng khuyến mại.

(i)Khách hàng có thể sử dụng điểm tích lũy để giảm trừ trực tiếp trên hóa đơn khi mua hàng hóa, dịch vụ của Sendo Farm.

(ii)Khách hàng quy đổi số điểm tích lũy thành phiếu mua hàng phát hành dưới hình thức E-Voucher để mua hàng hoá, dịch vụ của Sendo Farm

Trường hợp số điểm được tích lũy từ nhiều bên tham gia hệ thống, thứ tự tiêu điểm sẽ theo quy tắc:

oƯu tiên sử dụng điểm có thời điểm hết hạn gần nhất so với thời điểm sử dụng.

oNếu có cùng ngày hết hạn, ưu tiên sử dụng điểm đã tích lũy từ bên khách hàng sử dụng dịch vụ trước, sau khi trừ hết số điểm tích lũy của bên đó sẽ trừ tiếp vào số điểm tích lũy được của bên còn lại.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SEN ĐỎ có trách nhiệm tuân thủ quy định về nghĩa vụ của các bên theo thỏa thuận hợp tác thực hiện chương trình khuyến mại này.

Giải quyết khiếu nại khách hàng theo nguyên tắc: Khách hàng khiếu nại đến bên nào bên đó sẽ chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại, bên còn lại có nghĩa vụ phối hợp cung cấp thông tin phục vụ cho việc giải quyết khiếu nại.

f. Quy trình nhận hàng tại Điểm nhận hàng

Khách hàng/ người mua hàng nhận hàng Sendo Farm cần tuân theo quy trình chung để đảm bảo về chất lượng hàng hóa. Trường hợp phát sinh các vấn đề về đơn hàng, khách hàng/ người mua hàng cần lưu ý về quy trình khiếu nại kèm theo.

Tùy thuộc vào cài đặt của Điểm nhận hàng mà mỗi quầy sẽ có thời gian hoạt động khác nhau. Để kiểm tra thời gian hoạt động của Điểm nhận hàng, khách hàng/ người mua hàng có thể kiểm tra ngay tại trên Sendo Farm.

A screenshot of a phone

AI-generated content may be incorrect.

A screenshot of a chat

AI-generated content may be incorrect.

Khách hàng/ người mua hàng có thể liên hệ Hotline của Điểm nhận hàng Sendo Farm để kiểm tra về hàng hóa của mình. Khi khách tiến hành đặt hàng và thao tác chọn Điểm nhận hàng Sendo Farm gần nhà, số điện thoại của Điểm nhận hàng Sendo Farm sẽ được hiển thị tại thông tin đơn hàng để khách hàng/ người mua hàng liên hệ.

Nếu khách hàng/ người mua hàng không sử dụng tính năng "Chọn ngày nhận hàng": Đặt hàng trong ngày hôm nay sẽ nhận hàng từ 16:00 hôm sau.

Ví dụ: Khách hàng đặt mua sản phẩm vào ngày thứ Hai thì thời gian nhận hàng từ 16:00 ngày thứ Ba.

Nếu khách hàng/ người mua hàng có sử dụng tính năng "Chọn ngày nhận hàng": khách hàng/ người mua hàng cần đến Điểm nhận hàng để nhận sản phẩm vào ngày T với T là ngày nhận hàng mà anh/chị đã chọn.

Khách hàng/ người mua hàng khi mua hàng tại Sendo Farm, muốn kiểm tra lại Điểm nhận hàng trước khi đến, có thể sử dụng một trong hai cách sau:

Cách 1: Địa chỉ của Điểm nhận hàng sẽ hiển thị phía dưới thông báo đặt mua thành công đơn hàng Sendo Farm

A screenshot of a phone

AI-generated content may be incorrect.

Cách 2: Địa chỉ của Điểm nhận hàng sẽ hiển thị ở mục "Nhận hàng tại" trong phần "Thông tin đơn hàng"

A cell phone with a chat box

AI-generated content may be incorrect.

Nếu khách hàng/ người mua hàng không sử dụng tính năng "Chọn ngày nhận hàng": Đặt hàng trong ngày hôm nay sẽ nhận hàng từ 16:00 hôm sau.

Ví dụ: Khách hàng đặt mua sản phẩm vào ngày thứ Hai thì thời gian nhận hàng từ 16:00 ngày thứ Ba.

Nếu khách hàng/ người mua hàng có sử dụng tính năng "Chọn ngày nhận hàng": khách hàng/ người mua hàng cần đến Điểm nhận hàng để nhận sản phẩm vào ngày T với T là ngày nhận hàng mà khách hàng đã chọn.

Bước 1: Khách hàng/ người mua hàng cần đến Điểm nhận hàng Sendo Farm theo đúng thời gian quy định. Cụ thể, nếu anh/chị đặt hàng vào ngày hôm trước thì hàng sẽ có từ 16:00 ngày hôm sau. Khách hàng/ người mua hàng cần đến lấy trước thời điểm Điểm nhận hàng đóng cửa.

Ví dụ: Khách hàng/ người mua hàng đặt mua sản phẩm trong ngày thứ Hai thì thời gian nhận hàng là ngày thứ Ba trước khi Điểm nhận hàng đóng cửa.

Thời gian lưu trữ đơn hàng của Khách hàng tại Điểm nhận hàng Sendo Farm là 02 ngày (tính từ ngày đơn hàng đến Điểm). Nếu quá 20h ngày T+1 (T là ngày hàng tới Điểm) nhưng khách vẫn chưa đến nhận, đơn hàng sẽ tự động cập nhật tình trạng "Giao hàng không thành công" trên hệ thống và Điểm nhận hàng sẽ tiêu hủy đơn hàng theo quy định.

Khi đơn hàng Sendo Farm của khách hàng đã đến Điểm nhận hàng, Sendo sẽ thông báo thời gian nhận hàng khách hàng qua ứng dụng Sendonhư sau:

Bước 2: Đọc số điện thoại và mã đơn hàng để nhân viên của Điểm nhận hàng Sendo Farm tìm đúng sản phẩm của Khách hàng/ người mua hàng.

Bước 3: Kiểm tra hóa đơn, số kiện hàng và tình trạng ngoại quan của kiện hàng (còn nguyên vẹn hay có dấu hiệu hư hỏng) trước khi xác nhận với Điểm nhận hàng Sendo Farm

+ Niêm phong còn nguyên vẹn

+ Không có dấu hiệu hư hỏng ngoại quan (rách, dập nát, v.v,....)

+ Không có dấu hiệu bị rách hay bị ướt.

+ Không có dấu hiệu bị mở ra hoặc không còn nguyên vẹn

+ Không bị bốc mùi

Trong trường hợp hàng hóa gặp những vấn đề như trên, Khách hàng/ người mua hàng tạo khiếu nại trên ứng dụng Sendo. Sendo Farm sẽ xử lý các khiếu nại theo quy định.

1.2. Quy định thanh toán đơn hàng Sendo Farm qua Thẻ ghi nợ nội địa 

Thanh toán đơn hàng bằng Thẻ ghi nợ nội địa

Điều kiện yêu cầu thẻ của Khách hàng đã được đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến với Ngân hàng phát hành và đủ điều kiện để thực hiện giao dịch trực tuyến.

Sendo Farm chấp nhận thanh toán đối với tất cả các ngân hàng có hợp tác với Napas dịch vụ cổng thanh toán trực tuyến, bao gồm nhưng không giới hạn các Ngân hàng dưới đây:

A group of logos on a white background

Description automatically generated

1.3. Thanh toán đơn hàng Sendo Farm qua Thẻ tín dụng và ghi nợ quốc tế

Sendo Farm chấp nhận thanh toán với các loại thẻ: Visa, Master Card, JCB, Amex;

A group of credit cards

AI-generated content may be incorrect.

Thanh toán lần đầu tiên Khách hàng sẽ được yêu cầu lưu thẻ trước rồi mới thanh toán, giao dịch lưu thẻ sẽ không trừ tiền trong thẻ. Việc lưu thẻ là hệ thống chỉ xử lý lưu ở dạng mã hóa (gọi là Token) tại đơn vị cung cấp dịch vụ là Cybersource, Sendo Farm không lưu thông tin của khách hàng, đảm bảo tuân thủ an toàn bảo mật theo chuẩn PCI DSS; Ngoài ra, khách hàng có thể chọn thanh toán bằng thẻ đã lưu ở Apple Pay/ Google Pay.

1.4. Quy định thanh toán đơn hàng Sendo Farm qua Chuyển khoản ngân hàng

Sử dụng kênh chuyển khoản nhanh 24/7 được cung cấp bởi Napas, áp dụng cho tất cả các Ngân hàng có hợp tác với Napas dịch vụ chuyển tiền nhanh.

Để sử dụng phương thức thanh toán này, khách hàng phải thanh toán đơn hàng từ 10.000đ.

Việc chuyển khoản có thể thực hiện từ bất kỳ ngân hàng nào (Vietcombank, Techcombank, BIDV, TPBank,…) đến số tài khoản tại VPBank hoặc VIB (số tài khoản được cấp khi xác nhận thanh toán đơn hàng). Mỗi đơn hàng đều phát sinh một số tài khoản tương ứng với đơn hàng đó.

A screenshot of a qr code

AI-generated content may be incorrect.

Tại màn hình thanh toán, Khách hàng nhận được thông điệp chuyển tiền như ảnh trên, khách hàng truy cập vào ứng dụng ngân hàng thực hiện quét/upload mã QR hoặc chọn tên Ngân hàng nhận và nhập dãy số tài khoản vào thông tin tài khoản nhận tiền để thực hiện lệnh chuyển tiền. 

1.5. Quy định thanh toán đơn hàng Sendo Farm qua các Ví điện tử có liên kết

Sau khi chọn thanh toán bằng Ví điện tử lần đầu, hệ thống sẽ yêu cầu Khách hàng xác thực OTP để liên kết Ví, sau khi liên kết Ví điện tử thành công thì tại màn hình chọn phương thức thanh toán, Khách hàng sẽ nhìn thấy các phương thức thanh toán bao gồm các Ví điện tử đã được liên kết trước đó để lựa chọn.

A screenshot of a phone

AI-generated content may be incorrect.

Các Ví điện tử mà Sendo Farm có hợp tác thanh toán bao gồm: SenPay, Momo, Zalopay, Smartnet, VNPT Money, Viettel Money, FPT Pay, danh sách các Ví điện tử hợp tác sẽ có thay đổi theo từng thời điểm.

Ví SenPay là Ví điện tử có chức năng lưu trữ tiền điện tử và thực hiện các giao dịch thanh toán/nạp tiền/rút tiền/chuyển tiền/hoàn tiền,...

Với tiêu chí Nhanh chóng - An toàn - Tiện lợi, Ví SenPay có thể đáp ứng tất cả nhu cầu thanh toán của anh/chị tại Sendo như: Mua sản phẩm, nạp tiền điện thoại,... Đồng thời, các thông tin tài khoản thanh toán trên SenPay sẽ được bảo mật tuyệt đối nên Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Hơn thế nữa, Khách hàng có thể thanh toán mọi lúc, mọi nơi vì hiện tại SenPay không những đang liên kết với hơn 18 ngân hàng Việt Nam mà còn hỗ trợ anh/chị sử dụng thẻ tín dụng quốc tế như: Visa, Mastercard, JCB.

Thông thường, khoảng thời gian hoàn tất 01 giao dịch nạp tiền/rút tiền/chuyển tiền trên Ví SenPay là ngay lập tức.

Trong trường hợp quá thời gian quy định nhưng giao dịch rút tiền/chuyển tiền/nạp tiền vào Ví SenPay chưa hoàn tất, anh/chị vui lòng liên hệ Tổng đài CSKH SenPay qua số 1900633662 hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ tại đây kèm theo các thông tin như sau:

Hạn mức giao dịch tài khoản SenPay của Khách hàng được quy định như sau:

Mỗi giao dịch nạp tiền/rút tiền/chuyển tiền thông qua Ví SenPay sẽ có biểu phí khác nhau. Người dùng tham khảo biểu phí dưới đây: 

Lưu ý: Mức phí trên đã bao gồm VAT và có thể thay đổi theo biểu phí hiện hành của Công ty TNHH Ví FPT tại từng thời điểm mà không có thông báo trước.

Để sử dụng ví MoMo thanh toán cho các đơn hàng trên Sendo Farm, Khách hàng/ người mua hàng cài đặt và đăng nhập Ví Momo. Để liên kết tài khoản Sendo Farm, trước hết Khách hàng cần định danh tài khoản ví Momo. Nếu vẫn chưa định danh tài khoản Momo, Khách hàng vui lòng tham khảo và thực hiện theo hướng dẫn sau:

A screenshot of a cell phone

AI-generated content may be incorrect.

A screenshot of a cell phone

AI-generated content may be incorrect.

Sau khi đã hoàn tất các bước đăng ký và định danh Ví Momo, Khách hàng/ người mua hàng có thể liên kết ngay với tài khoản Sendo Farm theo hướng dẫn bên dưới:

A screenshot of a cell phone

AI-generated content may be incorrect.

Đối với Khách hàng liên kết Momo với tài khoản ngân hàng để nạp tiền và thanh toán, lưu ý không liên kết với thẻ thanh toán quốc tế như thẻ Visa, Master Card, JCB.

Để hủy liên kết Ví Momo và Sendo Farm, Khách hàng vui lòng thao tác theo hướng dẫn sau: 

A screenshot of a phone

AI-generated content may be incorrect.

Khi đơn hàng Sendo Farm thanh toán bằng ví Momo bị hủy hoặc phát sinh khiếu nại liên quan đến sản phẩm (hư hỏng, thiếu hàng, dập nát,...), Sendo sẽ hoàn tiền về Ví Momo của Khách hàng trong 24 giờ. 

Trong trường hợp quá thời gian trên nhưng vẫn chưa nhận được tiền hoàn, Khách hàng vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ đến Sendo qua các cách:

- Cách 1: Gửi thông tin qua hộp thư hotrosendofarm@sendo.vn

- Cách 2: Gửi thông tin qua mục "Tin nhắn" trên ứng dụng Sendo Farm

- Cách 3: Gửi thông tin tại mục "Góp ý" trên ứng dụng Sendo Farm

Ví Smartpay là sản phẩm do SmartNet cung cấp, quản lý và được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp phép triển khai dùng để thanh toán trực tuyến. Nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi, đáp ứng nhu cầu thực hiện các giao dịch mua sản phẩm của khách hàng, Sendo đã cho ra mắt phương thức thanh toán Ví SmartPay.

Để thanh toán đơn hàng Sendo Farm bằng Ví Smartpay, khách hàng có thể thực hiện các thao tác sau khi liên kết Ví Smartpay với tài khoản mua hàng Sendo:

Bước 1: Truy cập vào website sendo.vn và chọn sản phẩm cần mua

Bước 2: Chọn thuộc tính sản phẩm và nhấn vào nút "Mua ngay"

Bước 3: Tại phần "Phương thức thanh toán", chọn mục "Thêm phương thức khác"  

Bước 4: Nhấn vào nút "Ví SmartPay" để hoàn tất

Hiện tại, một Ví SenPay của Sendo chỉ có thể liên kết với một tài khoản SmartPay và ngược lại. Khi liên kết tài khoản SenPay với Ví SmartPay, người dùng lưu ý số điện thoại đăng ký cần phải trùng khớp nhau.

Nếu đơn hàng thanh toán bằng hình thức Ví SmartPay bị hủy, hệ thống sẽ hoàn về tài khoản thanh toán ban đầu của người dùng ngay lập tức. Hãy thông báo đến Sendo bằng cách liên hệ Trung tâm hỗ trợ hoặc Hotline Sendo Farm trong trường hợp đã quá thời gian quy định nhưng khách vẫn chưa nhận được tiền hoàn.

Để liên kết tài khoản Sendo Farm, trước hết người dùng cần định dinh tài khoản VNPT Money. Nếu vẫn chưa định danh tài khoản VNPT Money, anh/chị vui lòng tham khảo và thực hiện theo một trong hai cách dưới đây:

Cách 1: Định danh tự động

Cách 2: Định danh thủ công

Hình thức này chỉ áp dụng cho trường hợp khách hàng định danh tự động thất bại quá 2 lần hoặc khách hàng thoát khỏi luồng định danh tự động. 

Sau khi đã hoàn tất các bước đăng ký và định danh Ví VNPT Money, người dùng đã có thể liên kết ngay với tài khoản Sendo Farm. 

Khi đơn hàng Sendo Farm thanh toán bằng VNPT Money bị hủy hoặc phát sinh khiếu nại liên quan đến sản phẩm (hư hỏng, thiếu hàng, dập nát,...), Sendo sẽ hoàn tiền về Ví VNPT của người dùng trong 24 giờ làm việc. 

Trong trường hợp quá thời gian trên nhưng vẫn chưa nhận được tiền hoàn, người dùng vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ đến Sendo qua các cách:

Người dùng tìm kiếm và tải ứng dụng Viettel Money trên Google Play (hệ điều hành Android) hoặc App Store (hệ điều hành iOS). Người dùng liên kết Viettel Money với Sendo Farm theo các bước dưới đây:

A screenshot of a cell phone

AI-generated content may be incorrect.

Khi đơn hàng Sendo Farm thanh toán bằng Viettel Money bị hủy hoặc phát sinh khiếu nại liên quan đến sản phẩm (hư hỏng, thiếu hàng, dập nát,...), Sendo sẽ hoàn tiền về Viettel Money của anh/chị trong 24 giờ làm việc. 

Trong trường hợp quá thời gian trên nhưng vẫn chưa nhận được tiền hoàn, anh/chị vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ đến Sendo Farm qua các cách:

A screenshot of a phone

AI-generated content may be incorrect.

Cách 1: Gửi thông tin qua hộp thư hotrosendofarm@sendo.vn

Cách 2: Gửi thông tin qua mục "Tin nhắn" trên ứng dụng Sendo Farm

Cách 3: Gửi thông tin tại mục "Góp ý" trên ứng dụng Sendo Farm

f. FPTPay

FPT Pay là ứng dụng ví điện tử được phát triển bởi Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom). FPT Pay với đa dạng dịch vụ giúp Người dùng nạp tiền điện thoại, thanh toán hoá đơn, mua sắm, chuyển tiền cho bạn bè người thân... Mỗi tài khoản Ví FPT Pay được định danh bằng một số điện thoại duy nhất.

Người dùng có thể đăng ký tài khoản FPT Pay theo hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Truy cập Ví FPT Pay và nhập số điện thoại muốn đăng ký tài khoản

Lưu ý: Số điện thoại đăng ký Ví phải trùng với số điện thoại đăng ký Internet Banking của Ngân hàng mà người dùng muốn liên kết

Bước 2: Nhập mã xác thực được gửi về số điện thoại đăng ký mở Ví

Bước 3: Nhập thông tin cá nhân theo yêu cầu và nhấn “Tiếp tục”

Bước 4: Thiết lập mật khẩu để bảo vệ tài khoản. Sau đó bấm “Hoàn tất”

Bước 5: Nhập mã giới thiệu (nếu có) hoặc bấm “Về trang chủ” để hoàn tất đăng ký

Để liên kết Ví FPT Pay và Sendo Farm, khách hàng thực hiện theo hướng dẫn:

Bước 1: Truy cập ứng dụng Sendo Farm, chọn sản phẩm và “Đặt mua”

Bước 2: Chọn “Thanh toán”

Bước 3: Chọn “Thêm phương thức khác”

Bước 4: Chọn mục “Ví điện tử khác”

Bước 5: Chọn “Liên kết ngay” tại phương thức Ví FPT Pay

Bước 6: Nhập mã bảo mật tài khoản FPT Pay

Bước 7: Nhấn “Xác nhận” để hoàn tất

Khi đơn hàng Sendo Farm thanh toán bằng Ví FPT Pay bị hủy hoặc phát sinh khiếu nại liên quan đến sản phẩm (hư hỏng, thiếu hàng, dập nát ,...), Sendo sẽ hoàn tiền về Ví FPT Pay của người dùng trong 03 ngày làm việc.  Trong trường hợp quá thời gian trên nhưng vẫn chưa nhận được tiền hoàn, người dùng vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ đến Sendo qua các cách:

- Cách 1: Gửi thông tin qua hộp thư hotrosendofarm@sendo.vn

- Cách 2: Gửi thông tin qua mục "Tin nhắn" trên ứng dụng Sendo Farm

- Cách 3: Gửi thông tin tại mục "Góp ý" trên ứng dụng Sendo Farm

g. Zalopay

Khách hàng sử dụng Zalopay để thanh toán đơn hàng cần cài đặt ứng dụng trên điện thoại và xác thực tài khoản thành công. Để liên kết Zalopay với Sendo Farm, người dùng thao tác như sau:

A group of cell phones with text

AI-generated content may be incorrect.

Khi đơn hàng Sendo Farm thanh toán bằng ZaloPay bị hủy hoặc phát sinh khiếu nại liên quan đến sản phẩm (hư hỏng, thiếu hàng, dập nát, ...), Sendo sẽ hoàn tiền về ZaloPay của người dùng trong 24 giờ làm việc. 

Trong trường hợp quá thời gian trên nhưng vẫn chưa nhận được tiền hoàn, khách hàng vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ đến Sendo Farm.

IV.  Chính sách bảo hành hàng hóa Sendo Farm

1. Quy trình tiếp nhận yêu cầu bảo hành hàng hóa dịch vụ Sendo Farm

Để gửi yêu cầu khiếu nại đơn hàng Sendo Farm, khách hàng có thể thực hiện theo 01 trong 02 cách như sau:

A screenshot of a cell phone

AI-generated content may be incorrect.

+ Bao bì kiện hàng thể hiện rõ mặt trước mặt sau gói hàng

+ Biên bản giao nhận hàng có đầy đủ thông tin liên quan

+ Hình ảnh liên quan (nếu có)

+ Hình ảnh rõ nét, không bị mờ, bị tối hoặc chói sáng

+ Bao bì kiện hàng thể hiện rõ tình trạng sản phẩm thời điểm khách hàng nhận

+ Tem nhãn sản phẩm trong trường hợp khiếu nại giao sai hàng.

+ Hạn sử dụng sản phẩm trong trường hợp khiếu nại hàng hết hạn hoặc khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm.

+ Biên bản giao nhận hàng có đầy đủ thông tin liên quan

+ Hình ảnh liên quan (nếu có)

+ Khách hàng vui lòng cắt sản phẩm và chụp hình để CSKH có thể đánh giá được mức độ hư hỏng bên trong

+ Hình ảnh rõ nét, không bị mờ, bị tối hoặc chói sáng

+ Hình ảnh thể hiện được mức độ hư hỏng của sản phẩm

+ Hình ảnh thể hiện được trọng lượng (khiếu nại thiếu trọng lượng)

2. Quy trình xử lý khiếu nại "Yêu cầu bảo hành sản phẩm" của Sendo:

a. Trường hợp không liên hệ được khách hàng, Sendo Farm sẽ gửi tin nhắn qua kênh Trợ lý Farm (khách hàng) hoặc Trợ lý đối tác (đối tác - điểm nhận hàng). Khách hàng, Đối tác cần phản hồi trong vòng 60 phút từ lúc nhận được tin nhắn. Trường hợp quá thời gian này không nhận được phản hồi, Sendo Farm sẽ thực hiện TỪ CHỐI khiếu nại và tiếp tục theo dõi trong vòng 48h tiếp theo. Nếu trong thời gian này khách hàng, đối tác có phản hồi lại thì sẽ tiếp tục hỗ trợ khiếu nại. Quá48h gia hạn, Sendo Farm từ chối hỗ trợ mọi khiếu nại phát sinh.

A screenshot of a cell phone

AI-generated content may be incorrect.

b. Từ ngày 01/03/2024 các khiếu nại có xác nhận lỗi, sự cố từ Sendo Farm sẽ xử lý theo phương án Hoàn tiền, số tiền hoàn dựa trên số lượng sản phẩm hoặc tỷ lệ sản phẩm bị ảnh hưởng.

c. Thời gian và hình thức hoàn tiền sẽ tùy thuộc vào hình thức thanh toán ban đầu của khách đã sử dụng để thanh toán đơn hàng trước đó. Khách hàng/đối tác tham khảo thời gian hoàn tiền của các hình thức thanh toán. 

Trường hợp thiếu món khuyến mãi hoặc quà tặng (có tạo sự cố): Sendo Farm tạo đơn giao bù món hàng khuyến mãi/quà tặng vào hôm sau.

Lưu ý:

VI. Chính sách hủy, đổi trả và hoàn tiền

Khách hàng/ người mua hàng có thể hủy đơn hàng Sendo Farm nếu đáp ứng được các điều kiện sau:

Nếu đã thỏa các điều kiện trên, khách vui lòng thao tác theo hướng dẫn dưới đây để hủy đơn hàng:

Bước 1: Nhấn vào ký hiệu cá nhân ở góc bên phải, phía trên màn hình.

Bước 2: Tại mục “Đơn hàng của tôi”, nhấn vào phần “Đang xử lý”

Bước 3: Chọn đơn hàng cần hủy

Bước 4: Tại giao diện chi tiết đơn hàng, nhấn vào nút "Hủy đơn"

Bước 5: Nhập lý do hủy đơn (ít nhất 10 ký tự)

Bước 6: Chọn nút "Hủy đơn" để hoàn tất.

Thời gian hoàn tiền cho đơn hàng khiếu nại Sendo Farm được quy định cụ thể như sau:

+ Nếu khiếu nại của Khách hàng/ người mua hàng được tạo và xử lý hoàn tất trong vòng ngày T+6 (với T là ngày thực hiện thanh toán đơn hàng thành công): Tiền sẽ được hoàn ngay lập tức và hoàn về hạn mức thẻ tín dụng.

+ Nếu khiếu nại của Khách hàng/ người mua hàng được tạo và xử lý hoàn tất vượt quá ngày T+6 (với T là ngày thực hiện thanh toán đơn hàng thành công): Tiền sẽ được hoàn trong vòng 15 ngày làm việc.

Lưu ý:

- Thời gian hoàn tiền trên không tính thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết.

- Đối với giao dịch thanh toán qua Ví SmartPay, MoMo, ZaloPay (1:1) có thời gian vượt quá 180 ngày, Sendo sẽ hoàn tiền về tài khoản SenPay của Khách hàng.

VII.  Quy trình thanh toán

1.1. Quy trình thanh toán dành cho khách hàng/ Ngườimua

Sendo Farm áp dụng thanh toán trực tuyến, tùy vào từng thời điểm mà Sendo Farm hỗ trợ các phương thức thanh toán khác nhau, bao gồm nhưng không giới hạn các phương thức thanh toán như: Ví điện tử - Ví mua hàng Sendo Farm (Ví Farm); các Ví điện tử có liên kết trên nền tảng Sendo Farm như SenPay, Zalopay, Viettel Money, SmartPay, VNPT Money, MoMo; Utop; thẻ thanh toán (ghi nợ, tín dụng nội địa và quốc tế) hoặc QR code.

Khi sử dụng hệ thống thanh toán trực tuyến trên Sendo Farm, Khách hàng/ người mua hàng có thể thực hiện thanh toán thông qua các đơn vị cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán được cấp phép hoạt động hợp pháp tại Việt Nam (“Đơn Vị Thanh Toán”). Các đối tác thanh toán của Sendo Farm bao gồm các ngân hàng thương mại, ví điện tử và cổng thanh toán điện tử uy tín, đáp ứng đầy đủ các quy định theo pháp luật Việt Nam như Luật Giao dịch điện tử 2005, Luật Ngân hàng Nhà nước Việt Nam 2010, Nghị định số 52/2024/NĐ-CP về thanh toán không dùng tiền mặt hay các tiêu chuẩn về bảo mật của Đơn vị Thanh toán và các văn bản pháp lý liên quan khác. Khách hàng/ người mua hàng có quyền lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp và đồng ý rằng Khách hàng/ người mua hàng phải tuân theo thỏa thuận người dùng áp dụng cho phương thức thanh toán mà Khách hàng đã chọn.

Toàn bộ quy trình xử lý giao dịch đều được thực hiện thông qua hệ thống của các đối tác thanh toán đã được kiểm định chặt chẽ. Khách hàng/ người mua hàng có thể thanh toán bằng các hình thức nêu trên tuỳ theo phương thức được Sendo Farm hỗ trợ. Để hạn chế các rủi ro có khả năng phát sinh, khách hàng/ người mua hàng không cung cấp thông tin thanh toán, thông tin tài khoản/ thẻ, mật khẩu và các thông tin xác thực khác của giao dịch với bất kỳ bên thứ ba nào khác. Khách hàng/ người mua hàng tự chịu trách nhiệm về toàn bộ các thiệt hại và rủi ro của khách hàng/ người mua hàng trong trường hợp để lộ (dù vô ý hay cố ý) bất kỳ thông tin nào.

Khách hàng/ người mua hàng tuyệt đối không được xâm nhập, can thiệp trái phép vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu của Sendo Farm và khách hàng khác dưới bất kỳ hình thức nào. Trường hợp vi phạm nội dung chính sách này, Khách hàng phải chịu trách nhiệm bồi thường toàn bộ mọi thiệt hại, tổn thất phát sinh cho Sendo Farm và/hoặc chịu các trách nhiệm, chế tài khác theo quy định của pháp luật.

1.2. Phương thức thanh toán đơn hàng Sendo Farm qua VíFarm

a. Thông tin chung về Ví Farm

Ví Farm là Ví mua hàng, được xây dựng và vận hành bởi Sendo Farm nhằm phục vụ cho một số đối tượng Khách hàng có nhu cầu mua hàng nhưng không có các phương thức thanh toán khác để thanh toán, Khách hàng có thể nhờ người khác nạp tiền vào tài khoản Ví Farm của mình, số dư Ví Farm chỉ dùng để mua hàng từ Sendo Farm. Để có số dư trong Ví Farm, Khách hàng cần thực hiện giao dịch thanh toán để ghi có số dư Ví Farm, và giao dịch thanh toán này được xử lý tương tự như giao dịch thanh toán cho đơn hàng Sendo Farm.

Mọi giao dịch thanh toán bằng Ví Farm sẽ không phát sinh thêm bất kỳ loại chi phí nào ngoài giá trị đơn hàng cần thanh toán, nên Khách hàng/ người mua hàng hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng.

A screenshot of a phone

AI-generated content may be incorrect.

Với Ví Farm, Khách hàng/ người mua hàng có thể thanh toán ngay mà không cần trải qua nhiều bước xác thực phức tạp. Mọi quy trình xác thực đều đã được thực hiện khi người dùng đăng ký tài khoản Sendo trước đó.

Ví Farm chỉ yêu cầu mức nạp tiền tối thiểu là 10.000đ, nên Khách hàng/ người mua hàng có thể thoải mái nạp nhiều hay ít tùy theo nhu cầu của cá nhân. 

Hiện tại Ví Farm chưa hỗ trợ rút tiền ra từ ví, số tiền dư trong Ví Farm sẽ được giữ an toàn trong Ví để phục vụ Khách hàng/ người mua hàng dễ dàng mua sắm các sản phẩm của Sendo Farm.

Sendo Farm thường xuyên có nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn, và cả những ưu đãi dành riêng khi thanh toán bằng Ví Farm. Mục Sendo Farm trong Ví ưu đãi. Các ưu đãi sẽ có biểu tượng Ví Farm ở ngay bên dưới hoặc Xem phần Khuyến mãi tại phần Tin nhắn trên ứng dụng Sendo. 

Trường hợp không thể thanh toán đơn hàng bằng Ví Farm, Khách hàng/ người mua hàng cần kiểm tra lại các thông tin như:

Số dư Ví Farm: nếu tổng tiền đơn hàng vượt quá số dư hiện tại, khách hàng sẽ không thể sử dụng Ví Farm cùng các ưu đãi đi kèm để thanh toán. Vì vậy, thường xuyên kiểm tra và duy trì số dư trong Ví Farm để sẵn sàng thanh toán đơn hàng.

Giao dịch vượt hạn mức trong ngày: hiện tại Khách hàng/ người mua hàng chỉ có thể dùng Ví Farm để thanh toán tối đa 10.000.000đ/ngày.

Nếu đã kiểm tra hết nhưng người dùng vẫn chưa thể sử dụng Ví Farm để thanh toán hoặc gặp các vấn đề khác khi sử dụng Ví Farm, Khách hàng/ người mua hàng có thể Gửi ngay yêu cầu hỗ trợ bằng một trong các cách sau: (1) Chat với Trợ lý Farm; (2) Gửi thông tin đến hộp thư hotrosendofarm@sendo.vn kèm theo hình ảnh hiển thị lỗi; (3) Liên hệ hotline 0766006771; (4) Gửi yêu cầu hỗ trợ qua mục Góp ý trên ứng dụng Sendo Farm (chọn vào tên tài khoản, chọn Góp ý).

b. Hướng dẫn kích hoạt Ví Farm 

Ví Farm đã được tạo ngay khi Khách hàng/ người mua hàng mở tài khoản Sendo nên Khách hàng không cần phải đăng ký hay thao tác nào thêm. Khách hàng có thể nạp tiền theo 03 cách sau để bắt đầu sử dụng Ví Farm mua hàng ngay:

- Cách 1: Nạp trực tiếp tại các Điểm nạp hộ: tìm kiếm và lựa chọn các Điểm nạp tiền bằng cách bấm chọn Điểm nạp tiền gần bạn.

- Cách 2: Nạp tiền trực tuyến: anh/chị có thể chủ động nạp tiền vào ví Farm thông qua tài khoản ngân hàng, ví Momo, ví ZaloPay, ví SenPay, ví Viettel Money...liên kết với tài khoản Sendo.

- Cách 3: Nạp tiền từ ứng dụng ngân hàng (Nạp tiền vào ví Farm thông qua chuyển khoản) 

* Lưu ý: Khách hàng/ người mua hàng cho phép Sendo truy cập vị trí của mình để xem được danh sách các Điểm nạp tiền.

c. Thanh toán đơn hàng bằng Ví Farm

Ví Farm luôn hiển thị sẵn ở góc trên, bên trái trang chủ Sendo Farm để khách hàng/ người mua hàng sử dụng.

A screenshot of a phone

AI-generated content may be incorrect.

- Bước 1: Truy cập ứng dụng Sendo Farm. Sau đó, lựa chọn các sản phẩm theo ý thích và nhấn vào nút Đặt mua.

- Bước 2: Tại trang Thông tin mua hàng, nhấn vào hình thức thanh toán đang hiển thị hoặc mục Chọn phương thức ở phần Thanh toán.

- Bước 3: Chọn biểu tượng Ví Farm để sử dụng phương thức này và tiếp tục hoàn tất thanh toán.

* Lưu ý: Khách hàng/ người mua hàng sẽ không thể thanh toán bằng Ví Farm trong trường hợp tổng giá trị đơn hàng vượt quá số dư đang có trong Ví.

c. Quy định và chính sách sử dụng Ví Farm

Theo đó:

d. Quyền và nghĩa vụ của các bên khi sử dụng Ví Farm

Sendo và các đơn vị liên kết với Sendo sẽ sử dụng Thông tin Khách hàng có liên quan đến các mục đích sau:

Thông tin Khách hàng sẽ được cung cấp trong các trường hợp sau:

+ Khách hàng đồng ý sẽ cung cấp thông tin cho Sendo trong quá trình mở, sử dụng Dịch vụ, xử lý khiếu nại, tranh chấp tại Sendo, thực hiện các yêu cầu liên quan của Khách hàng.

+ Khách hàng đồng ý sẽ thông báo ngay cho Sendo (không quá 30 ngày trong mọi trường hợp) bằng văn bản nếu có bất kỳ thay đổi nào liên quan đến Thông tin Khách hàng đã cung cấp cho Sendo.

+ Chịu trách nhiệm toàn bộ về tính chính xác, đầy đủ trung thực đối với các thông tin do mình cung cấp cho Sendo. Trong bất kỳ trường hợp nào nếu Khách hàng vi phạm quy định này, Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về các tổn thất phát sinh và Sendo sẽ miễn trừ mọi trách nhiệm liên quan đến khiếu nại, kiện tụng và bồi thường trong bất kỳ trường hợp nào có liên quan đến vi phạm này của Khách hàng.

e. Chính sách hoàn trả

Tiền hoàn không chuyển về tài khoản Ví Farm khác, không quy đổi thành tiền mặt hoặc các hình thức khác

VIII. Bảo vệ thông tin khách hàng

1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

- “Thông Tin Mật” là thông tin, tài liệu, dữ liệu được hình thành, phát sinh từ quá trình đàm phán, ký kết và thực hiện thỏa thuận giữa các bên, bao gồm nhưng không giới hạn thông tin được một Bên cung cấp cho Bên còn lại dưới dạng văn bản, thông điệp dữ liệu điện tử hoặc bất kỳ hình thức khác phù hợp với quy định của pháp luật và thỏa thuận của hai Bên.

Bên nhận Thông Tin Mật (“Bên Tiếp Nhận”) không sử dụng Thông Tin Mật của bên tiết lộ thông tin (“Bên Tiết Lộ”) cho bất kỳ mục đích nào không được thể hiện trong thỏa thuận giữa các bên, trừ trường hợp các bên có thỏa thuận cho phép tiết lộ Thông Tin Mật của Bên Tiết Lộ cho người lao động và nhà thầu hoặc nhân viên công ty con của Bên Tiếp Nhận, những người nhận thông tin cũng có nghĩa vụ bảo mật Thông Tin Mật như nghĩa vụ của Bên Tiếp Nhận. Bên Tiếp Nhận cam kết sẽ nỗ lực để bảo vệ các Thông Tin Mật như chính những thông tin của Bên Tiếp Nhận.

Thông Tin Mật sẽ không bao gồm bất kỳ thông tin mà: (a) đã được Bên Tiếp Nhận biết một cách chính thức vào thời điểm tiết lộ thông tin; (b) được tiết lộ cho Bên Tiếp Nhận bởi một bên thứ ba có quyền tiết lộ thông tin và không bị ràng buộc bởi bất kỳ nghĩa vụ, giới hạn bảo mật nào; (c) đã được công chúng biết đến tại thời điểm tiết lộ thông tin mà không phải do lỗi của Bên Tiếp Nhận; hoặc (d) thông tin được phát triển độc lập bởi Bên Tiếp Nhận mà không tiếp cận, sử dụng các Thông Tin Mật của Bên Tiết Lộ. Thêm vào đó, Bên Tiếp Nhận sẽ được phép tiết lộ các Thông Tin Mật của Bên Tiết Lộ cho việc mở rộng và hợp tác giữa Hai Bên, tuy nhiên việc tiết lộ thông tin phải được sự đồng ý bằng văn bản của Bên Tiết Lộ. Bên Tiếp Nhận cũng sẽ được phép tiết lộ các Thông Tin Mật cho bên tư vấn thuế, tư vấn pháp lý hoặc theo yêu cầu của Tòa án, cơ quan quản lý nhà nước có liên quan.

Sendo Farm có thể thu thập, sử dụng, tiết lộ và/hoặc xử lý Dữ liệu cá nhân của Người dùng cho một hoặc nhiều hơn các mục đích sau đây:

Để quản lý, vận hành, cung cấp và/hoặc quản trị việc sử dụng và/hoặc truy cập vào Đối tác Sendo, tài khoản của Người dùng, mối quan hệ của Người dùng với Chúng tôi, và việc sử dụng Dịch vụ của Người dùng;

- Để quản lý, vận hành và cung cấp cho Người dùng cũng như tạo điều kiện cho việc cung cấp các Dịch Vụ của Chúng tôi;

- Cải thiện trải nghiệm của Người dùng khi sử dụng Dịch vụ bằng cách hiển thị nội dung theo mong muốn của Người dùng, cung cấp một phương pháp nhanh hơn để Người dùng có thể truy cập vào tài khoản và gửi thông tin cho Chúng tôi;

- Để thực thi Điều khoản Dịch vụ của Chúng tôi hoặc bất kỳ thỏa thuận cấp phép nào Người dùng cuối được áp dụng;

- Để bảo vệ sự an toàn cá nhân, các quyền, tài sản hợp pháp của Người dùng khác

- Để định danh và/hoặc xác minh tài khoản Người dùng;

- Để duy trì và quản trị bất kỳ bản cập nhật phần mềm nào và/hoặc các bản cập nhật khác có thể hỗ trợ được yêu cầu theo thời gian để đảm bảo Dịch vụ được vận hành suôn sẻ;

- Để tiến hành nghiên cứu, phân tích và phát triển Dịch vụ (bao gồm phân tích dữ liệu, làm khảo sát, xây dựng và/hoặc phát triển Dịch vụ), để phân tích hành vi Người dùng nhằm mục đích cải thiện Dịch vụ và/hoặc để cải thiện trải nghiệm của Người dùng;

- Để thu thập số liệu thống kê và nghiên cứu báo cáo nội bộ theo luật định và/hoặc yêu cầu lưu giữ hồ sơ;

- Để kiểm toán Dịch vụ hoặc hoạt động kinh doanh của Sendo Farm;

- Để dùng làm căn cứ xử lý vi phạm và ngăn ngừa hoặc điều tra mọi gian lận, hoạt động trái pháp luật, thiếu sót hay hành vi sai trái, cho dù có liên quan đến việc Người dùng sử dụng Dịch vụ của Chúng tôi hoặc bất kỳ vấn đề nào khác phát sinh từ mối liên hệ của Người dùng với Chúng tôi, dù có hoặc không có bất kỳ nghi ngờ nào về các hành vi nói trên;

- Để lưu trữ, sao lưu, khôi phục (dù là để khắc phục vấn đề hoặc không) dữ liệu cá nhân của Người dùng, cho dù trong hay ngoài thẩm quyền tài phán đối với Người dùng;

- Bất kỳ mục đích nào khác mà Chúng tôi thông báo cho Người dùng tại thời điểm yêu cầu có sự đồng thuận của Người dùng. (gọi chung là “Mục Đích”);

Một số mục đích thu thập, sử dụng, tiết lộ hoặc xử lý dữ liệu cá nhân còn tùy thuộc vào hoàn cảnh tại thời điểm thu thập, nên sẽ không xuất hiện trong danh sách trên. Tuy nhiên, Chúng tôi sẽ thông báo cho Người dùng về những mục đích đó tại thời điểm cần sự đồng ý của Người dùng, trừ khi việc xử lý dữ liệu cá nhân mà không cần sự đồng ý của Người dùng là phù hợp theo quy định pháp luật.

2. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

- Thông tin cá nhân của người dùng sẽ được chúng tôi cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của người đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

- Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của bạn khi không có sự cho phép đồng ý.

- Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho người dùng được biết.

IX. Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý Sendo Farm

1. Quyền của Ban quản lý Sendo Farm

Ban quản trị Sendo Farm có quyền kiểm định các Đối tác Sendo phù hợp các điều kiện cung ứng dịch vụ cho Sendo Farm sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc Công ty nêu ra.

Từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt hợp đồng với Đối tác trong trường hợp có cơ sở chứng minh Đối tác cung cấp thông tin cho Ban quản trị Sendo Farm không chính xác, không đầy đủ, vi phạm pháp luật, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam.  

Từ chối, tạm ngưng hợp tác trong trường hợp Đối tác vi phạm quy chế, quy tắc hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Sendo Farm.

Công ty giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên ứng dụng theo các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Công ty. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên. 

Trường hợp Công ty phát hiện Đối tác vi phạm các quy định về việc sử dụng giao diện, thiết kế, trình bày (layout) các hình ảnh, thông tin của Công ty mà không được sự đồng ý trước bằng văn bản của chủ sở hữu Công ty, Công ty có quyền: 

- Yêu cầu nhà cung cấp chấm dứt ngay hành vi vi phạm; và/hoặc Không xác nhận, từ chối hoặc hủy các gian hàng, đơn đặt hàng phát sinh từ hành vi vi phạm nêu trên; và/hoặc 

Công ty giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho Khách hàng theo nhu cầu và điều kiện khả năng của Công ty và sẽ báo trước cho Khách hàng thời hạn.

Công ty có quyền được thanh toán đầy đủ và đúng hạn theo quy định của hợp đồng. Có quyền yêu cầu khắc phục và bồi thường trong trường hợp Đối tác vi phạm bất cứ nghĩa vụ nào theo Hợp đồng và/hoặc gây thiệt hại cho Công ty. 

Công ty có quyền thực hiện tất cả các hoạt động tiếp thị như tờ rơi, áp phích, biểu ngữ và các chiến dịch xúc tiến thương mại cho các chương trình hay Ứng dụng của Công ty tại địa điểm đăng ký của Đối tác; cũng như sử dụng tên Điểm nhận hàng của Đối tác trong các hoạt động tiếp thị.

2. Nghĩa vụ của Ban quản lý Sendo Farm

Xây dựng và công bố công khai dịch vụ Sendo Farm trên Ứng dụng bao gồm cả quy chế hoạt động theo quy định của pháp luật; theo dõi và bảo đảm việc thực hiện quy chế hoạt động của các đối tác và khách hàng.

Công ty sẽ cung cấp thông tin các chương trình khuyến mại, quảng cáo, voucher sản phẩm, dịch vụ đến các khách hàng trên ứng dụng.

Thiết lập cơ chế cung cấp thông tin và giao kết hợp đồng thỏa thuận trên ứng dụng cho phép thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia giao dịch trực tuyến thực hiện quy trình giao kết Hợp đồng.

Lưu giữ thông tin đăng ký của Đối tác hoặc thông tin cá nhân của các cá nhân ngay từ ngày Đối tác hoặc cá nhân đăng ký sử dụng dịch vụ và thường xuyên cập nhật các thông tin thay đổi, bổ sung có liên quan.

Công ty có nghĩa vụ giải quyết các khiếu nại của đối tác về chất lượng dịch vụ mà mình cung cấp trong phạm vi trách nhiệm của mình.

Áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến bí mật kinh doanh của thương nhân và thông tin cá nhân. Không được tiết lộ, chuyển nhượng, cho thuê hoặc bán các thông tin liên quan đến bí mật kinh doanh hoặc thông tin cá nhân của người tiêu dùng khi chưa được sự đồng ý của các bên liên quan, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.

Công ty có trách nhiệm xây dựng và công bố trên Ứng dụng cơ chế tiếp nhận, giải quyết các khiếu nại của khách hàng về chất lượng hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại hoặc hàng hóa, dịch vụ được dùng để khuyến mại.

Công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên Ứng dụng. Khi có mâu thuẫn giữa khách hàng và đối tác người bán, Công ty có trách nhiệm cung cấp cho khách hàng thông tin về nhà cung cấp, tích cực hỗ trợ khách hàng bảo vệ quyền lợi hợp pháp của mình.

Công ty sẽ tiếp nhận thông tin phản ánh, khiếu nại từ khách hàng và kiểm tra nội dung phản ánh, khiếu nại. Nếu xét thấy những phản ánh đó là đúng sẽ yêu cầu nhà cung cấp phải giải trình về những thông tin đó. Tuỳ theo mức độ sai phạm Công ty sẽ có phương án giải quyết yêu cầu bên cung cấp dịch vụ đền bù cho khách hàng.

Phối hợp với Nhà cung cấp, Đối tác giải quyết những vấn đề tranh chấp giữa khách hàng với nhà cung cấp, giải quyết những khiếu nại trong quá trình cung cấp dịch vụ diễn ra qua Ứng dụng.

Công ty cũng chịu trách nhiệm bồi thường cho khách hàng nếu các voucher do mình phát hành bị đối tác từ chối trái với các điều kiện đã công bố trên Ứng dụng hoặc trên chính voucher đó.  

Tích cực hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật; cung cấp các tài liệu như thông tin đăng ký, lịch sử dữ liệu giao dịch, ... của đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch, có trách nhiệm chỉ định đầu mối tiếp nhận yêu cầu và cung cấp thông tin trực tuyến cho cơ quan quản lý nhà nước về các đối tượng có dấu hiệu, hành vi vi phạm pháp luật. Đầu mối này sẽ cung cấp thông tin trong vòng 24h kể từ thời điểm tiếp nhận yêu cầu để kịp thời phục vụ công tác thanh tra, kiểm tra, xử lý vi phạm và giải quyết khiếu nại, tố cáo.

Xây dựng các chính sách dịch vụ áp dụng cho từng đối tượng trên Sendo Farm. Các chính sách này sẽ được công bố trên ứng dụng/ website Sendo và dịch vụ Sendo Farm.

Triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các Thành viên tham gia và người sử dụng Sendo Farm.

Duy trì hoạt động bình thường của dịch vụ Sendo Farm và khắc phục các sự cố xảy ra ảnh hưởng tới hoạt động của Sàn. Trường hợp xảy ra các sự kiện bất khả kháng như: Thiên tai, hỏa hoạn, biến động xã hội, các quyết định của cơ quan chức năng...thì Sendo không phải chịu trách nhiệm liên đới;  

Ban quản trị Sendo Farm có trách nhiệm hướng dẫn các bên tham gia thực hiện quá trình mua, giao nhận qua dịch vụ Sendo Farm và đặc biệt là việc áp dụng chức năng thanh toán trực tuyến.  

X. Quyền và Trách nhiệm của Đối tác

1. Quyền của Đối tác 

Được Sendo cung cấp các thông tin, tài liệu và công cụ trong phạm vi cho phép để thực hiện Dịch Vụ;

Được Sendo thanh toán Phí Giao Nhận theo đúng quy định của Chính sách thưởng;

Được quyền chấm dứt Hợp Đồng trước thời hạn nếu Sendo không tuân thủ Quy Chế với điều kiện phải thông báo trước cho Sendo 30 ngày làm việc;

Được Sendo khấu trừ và nộp thay các khoản thuế, phí, lệ phí theo quy định Pháp Luật;

Các quyền khác theo quy định Pháp Luật.

2. Trách nhiệm của Đối tác

Đảm bảo tuân thủ Hợp Đồng và quy định Pháp Luật;

Đồng ý để Sendo khấu trừ và nộp thay các khoản thuế, phí, lệ phí theo quy định Pháp Luật;

Chủ động theo dõi, cập nhật Quy Chế sau khi nhận được thông báo về việc điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung Quy Chế từ Sendo;

Không lợi dụng hình ảnh, thương hiệu, uy tín của Sendo để thực hiện bất cứ hành vi nào gây ảnh hưởng, thiệt hại cho Sendo;

Thông báo trước cho Sendo và tạm ngừng thực hiện công việc trong trường hợp nếu tiếp tục thực hiện công việc sẽ gây thiệt hại cho bên Sendo trước thời điểm tạm ngừng 10 (mười) ngày làm việc.

Bảo mật tất cả thông tin có được từ việc hợp tác với Sendo để thực hiện Dịch vụ theo quy định của pháp luật.

Các nghĩa vụ khác theo quy định Pháp Luật.

XI. Quyền và và Trách nhiệm của Nhà cung cấp

1. Quyền của Nhà cung cấp 

Nhà cung cấp được quyền đăng ký tham gia Sendo Farm để cung cấp các sản phẩm thực phẩm, nông sản và các mặt hàng thiết yếu mà Sendo Farm đang kinh doanh; được Sendo Farm kiểm duyệt qua các tiêu chí và có ký kết hợp đồng hợp tác.

Đảm bảo tuân thủ Hợp Đồng và quy định Pháp Luật;

Nhà cung cấp có thể yêu cầu công ty cung cấp thông tin rõ ràng về nhu cầu hàng hóa (số lượng, chất lượng, thời gian giao hàng) để thực hiện nghĩa vụ của mình.

Nhà cung cấp có quyền khiếu nại hoặc đề xuất giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng, thanh toán hoặc tranh chấp theo quy trình xử lý của Sendo Farm.

Các quyền hạn và nghĩa vụ cụ thể sẽ được ghi rõ ràng và minh bạch theo hợp đồng được ký kết giữa nhà cung cấp và công ty.

Các quyền khác theo quy định Pháp Luật.

2. Trách nhiệm của Nhà cung cấp

Cung cấp hàng hóa đạt tiêu chuẩn chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng và tuân thủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm theo Luật An toàn thực phẩm Việt Nam và các tiêu chuẩn do cơ quan quản lý nhà nước ban hành.

Nhà cung cấp phải giao hàng hóa đúng số lượng, chất lượng, chủng loại và thời gian như đã cam kết trong hợp đồng.

Nhà cung cấp cần cung cấp hóa đơn, chứng từ, giấy tờ kiểm định chất lượng (nếu có) để công ty kiểm tra hoặc sử dụng; Định kỳ cập nhật giấy tờ, hồ sơ chất lượng sản phẩm nếu có thay đổi hoặc theo yêu cầu từ Sendo Farm.

Phối hợp chặt chẽ với Sendo Farm trong quản lý hàng tồn kho và cập nhật chính xác số lượng hàng hóa có thể cung ứng để tránh tình trạng hủy đơn hoặc thiếu hàng.

Đảm bảo sản phẩm không bị hư hỏng, quá hạn sử dụng, hoặc kém chất lượng trước khi giao đến Sendo Farm hoặc khách hàng.

Tuân thủ các tiêu chuẩn về đóng gói và bảo quản, hàng hóa cần được đóng gói đúng quy cách, an toàn trong quá trình vận chuyển, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm; thực hiện đúng quy trình bảo quản theo từng loại thực phẩm (bảo quản lạnh, đông lạnh hoặc nhiệt độ thường) để đảm bảo độ tươi ngon khi đến tay khách hàng.

Nếu sản phẩm bị lỗi, hư hỏng, hoặc không đúng mô tả, nhà cung cấp phải chịu trách nhiệm đổi trả hoặc bồi hoàn theo chính sách của Sendo Farm.

Trong trường hợp xảy ra khiếu nại từ khách hàng về chất lượng sản phẩm, nhà cung cấp phải hợp tác với Sendo Farm để giải quyết kịp thời.

Các nghĩa vụ khác theo quy định Pháp Luật.

XII. Quyền và trách nhiệm của thành viên Người mua/Khách hàng

1. Quyền của thành viên Người mua/ khách hàng

Khách hàng có quyền truy cập, tìm hiểu và đặt hàng các sản phẩm thực phẩm tươi sống và một số hàng hóa thiết yếu thông qua Sendo Farm.

Được sử dụng các tính năng, tiện ích trên nền tảng để quản lý đơn hàng, theo dõi trạng thái giao hàng và hưởng các chính sách ưu đãi.

Khách hàng có quyền nhận sản phẩm đúng như mô tả, đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm; Nếu sản phẩm bị lỗi, không đạt chất lượng hoặc không đúng đơn hàng, khách hàng có quyền yêu cầu đổi trả hoặc hoàn tiền theo chính sách của Sendo Farm.

Thông tin cá nhân của khách hàng được bảo vệ theo chính sách bảo mật của Sendo Farm; Khách hàng có quyền yêu cầu chỉnh sửa hoặc cập nhật thông tin tài khoản nếu có sai sót.

Nếu có vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, giao hàng hoặc thanh toán, khách hàng có quyền liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Sendo Farm để được hỗ trợ.

Khách hàng được tham gia các chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng thân thiết theo chính sách Sendo Farm. 

Được hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc tiến hành giao dịch và sử dụng các dịch vụ tiện ích qua dịch vụ Sendo Farm.

Đóng góp ý kiến cho dịch vụ Sendo Farm trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị của khách hàng được gửi qua mục Góp ý hoặc Hotline của Sendo Farm.

Các quyền khác theo quy định Pháp Luật.

2. Trách nhiệm của thành viên Người mua/ khách hàng

Khách hàng có nghĩa vụ đọc, hiểu và tuân thủ các Điều khoản và Điều kiện của Sendo Farm trước khi sử dụng dịch vụ.

Khách hàng có trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin cá nhân, điểm nhận hàng và phương thức liên hệ để đảm bảo quá trình giao dịch diễn ra thuận lợi.

Khách hàng có nghĩa vụ giữ bí mật thông tin đăng nhập, không chia sẻ tài khoản cho người khác để tránh rủi ro mất mát thông tin.

Khi nhận hàng, khách hàng có nghĩa vụ kiểm tra tình trạng sản phẩm ngay lập tức và phản hồi trong thời gian quy định nếu phát sinh vấn đề. Nếu có sai sót về đơn hàng, khách hàng cần gửi khiếu nại cho Sendo Farm trong thời gian quy định để được hỗ trợ kịp thời.

Không có hành vi đe dọa, xúc phạm hoặc làm ảnh hưởng đến danh tiếng của Sendo Farm khi có tranh chấp, mà phải tuân thủ quy trình giải quyết khiếu nại.

Hợp tác với Sendo Farm trong việc xác minh thông tin, giải quyết khiếu nại hoặc xử lý sự cố phát sinh.

Tuân thủ quy định của pháp luật có liên quan về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại.

Không được hành động gây mất uy tín của Sendo Farm dưới mọi hình thức hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sendo Farm.  

Phụ lục Đề án Sendo Farm của Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ được lập và chỉnh sửa ngày 28/02/2025 quy định các nội dung cơ bản và cơ chế hoạt động của dịch vụ Sendo Farm trên nền tảng Website Sàn Giao dịch www.sendo.vn

XIII. Điều khoản áp dụng

Công Ty có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên website cho các Đối tác và thành viên biết. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc thành viên đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

Quy chế hoạt động sẽ được Công Ty cập nhật bổ sung liên tục và thông báo trước khi thực hiện/ có hiệu lực thi hành là 05 ngày làm việc. Đối tác và thành viên tham gia hoạt động trên website có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên website.

XIV. Điều Khoản cam kết

Mọi thành viên và đối tác khi sử dụng website làm giao dịch mua bán trực tuyến thì đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân theo quy chế này.

Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với Sendo.vn theo thông tin dưới đây để được giải đáp:

- Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Sen Đỏ

- Trụ sở: Tầng 5, Tòa nhà A, Vườn Ươm Doanh Nghiệp, Lô D.01, Đường Tân Thuận, Khu chế xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 028-73001188           Email: hotro@sendo.vn


Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ, thành viên của Tập đoàn FPT

Số ĐKKD: 0312776486 - Ngày cấp: 13/05/2014, được sửa đổi lần thứ 20, ngày 26/04/2022.

Cơ quan cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM.

Địa chỉ: Tòa nhà FPT Tân Thuận, 29B-31B-33B, đường Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Email: lienhe@sendo.vn

Tải ứng dụng đối tác Sendo Farm
Thực phẩm tươi sạch, chất lượng đảm bảo bởi FPT
download app iosdownload app android
Sendo
Sendo
Miền NamISO 0
Miền BắcISO 1