1. Trang chủ
  2. /
  3. Tin tức
http://media3.scdn.vn/img4/2023/12_14/bfIbPCao8LVMLo7ldvVg.png

Hành trình khách hàng đến đối tác của Sendo Farm từ bạn Tuệ

Hành trình từ khách hàng đến đối tác làm điểm bán, giao nhận nông sản Sendo Farm của bạn Tuệ tại quận 9. Bí kíp nào giúp Tuệ nhanh chóng trở thành đối tác cấp cao của Sendo Farm? Cùng theo dõi nhé!
Xem nhanh
  1. Bán sản phẩm giá rẻ: Chìa khóa thu hút khách hàng mới

  2. Giới thiệu sản phẩm mới: Nam châm thu hút khách hàng

  3. Nắm bắt hành vi khách hàng

  4. Chính sách hoàn tiền và nhắn tin nhóm: Nâng cao trải nghiệm của khách hàng

  5. Giao hàng tận nhà: Tiện lợi nhất

  6. Phần kết luận

Bạn đã bao giờ tưởng tượng từ một khách hàng trở thành đối tác kinh doanh chưa? Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá câu chuyện đầy cảm hứng của Bạn Tuệ - người trước đây là khách hàng của Sendo Farm và giờ đã trở thành một trong những đối tác xuất sắc hàng đầu. Chi tiết bí kíp để thu hút khách hàng mới, cũng như chăm sóc khách hàng cũ của bạn Tuệ sẽ được bật mí ngay sau đây, cùng theo dõi nhé.

Bán sản phẩm giá rẻ: Chìa khóa thu hút khách hàng mới

Đây chắc chắn là chìa khóa mà bất kỳ đối tác của Sendo Farm đều cần dùng đến. Sản phẩm giá chỉ 1K cùng combo voucher 45K luôn là cách thu hút khách hàng mới hiệu quả mà Tuệ đã ứng dụng thành công.

Với sản phẩm 1K được bảo trợ bởi FPT, chẳng có lý do gì mà khách hàng lại từ chối trong những buổi đi chợ cả. Nhờ vậy mà Tuệ đã giới thiệu thành công Sendo Farm đến với rất nhiều người ở khu chung cư nhà mình. Hơn nữa, Tuệ là người giới thiệu và có quán cafe ngay dưới chung cư luôn nên có bất cứ vấn đề gì Tuệ cũng hỗ trợ giải quyết, nhờ vật khách hàng cảm thấy thoải mái, tin tưởng hơn.

Giới thiệu sản phẩm mới: Nam châm thu hút khách hàng

Ngoài việc bán sản phẩm giá rẻ, Bạn Tuệ liên tục giới thiệu các mặt hàng mới cho dòng sản phẩm của mình. Quay đi quẩn lại chỉ có vài mặt hàng chắc chắn sẽ khiến khách hàng nhàm chán, do đó việc làm mới sản phẩm thường xuyên giúp Tuệ luôn tạo được hứng thú ở khách hàng cũ, đồng thời thu hút khách hàng mới.

Khách hàng luôn tìm kiếm những sản phẩm mới lạ, độc đáo và Bạn Tuệ đã tận dụng cơ hội này để làm lợi thế cho mình. Bằng cách đón đầu xu hướng và đưa ra nhiều lựa chọn, Tuệ đã thành công trong việc giữ chân khách hàng tương tác và quan tâm đến những gì Tuệ cung cấp.

Nắm bắt hành vi khách hàng

Chìa khóa trong hành trình thành công của Bạn Tuệ là sự hiểu biết sâu sắc về hành vi của khách hàng. Tuệ nhận thấy rằng những người mua sản phẩm chính của mình thường có mặt vào buổi tối và buổi chiều. Nhờ vậy, Bạn Tuệ đã quyết định có chiến lược tiếp cận và giới thiệu nhiều sản phẩm mới trong thời gian này để tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Điều này không chỉ tối đa hóa doanh số bán hàng mà còn giúp Tuệ xây dựng mối quan hệ thân thiết hơn với khách hàng mục tiêu.

Chính sách hoàn tiền và nhắn tin nhóm: Nâng cao trải nghiệm của khách hàng

Để mang lại trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, Bạn Tuệ khi giới thiệu luôn có câu slogan: Hoàn tiền nếu hàng lỗi”. Nhờ vậy mà khách hàng tự tin mua hàng hơn, họ biết rằng họ có tùy chọn trả lại sản phẩm nếu sản phẩm không đáp ứng nhu cầu. 

Ngoài ra, Bạn Tuệ còn tận dụng sức mạnh của tin nhắn group Zalo để thông báo cho khách hàng về các buổi săn sale sắp tới. Bằng cách gửi tin nhắn trước giờ săn sale 15 phút, khách hàng đã có thời gian để chuẩn bị kỹ lưỡng và có cơ hội lựa chọn món hàng mình quan tâm.

Giao hàng tận nhà: Tiện lợi nhất

Hiểu được tầm quan trọng của sự thuận tiện đối với khách hàng, Bạn Tuệ luôn hỗ trợ giao hàng tận nhà cho các khách hàng ở gần xung quanh, giúp khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình mua sắm. 

Chỉ với vài thao tác mua hàng đơn giản, khách hàng có thể nhận được đơn đặt hàng ngay trước cửa nhà, tiết kiệm thời gian và công sức. 

Sự tiện lợi này giúp Tuệ giữ chân được các khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới dễ dàng hơn.

Phần kết luận

Hành trình của Bạn Tuệ từ một khách hàng trở thành đối tác với Sendo Farm thực sự đáng chú ý. Các chiến lược bán sản phẩm giá rẻ, giới thiệu mặt hàng mới, hiểu hành vi của khách hàng và ưu tiên sự thuận tiện của khách hàng đều đóng một vai trò quan trọng trong thành công của Tuệ. Mong rằng những bí kíp trong thành công của bạn Tuệ có thể giúp đối tác của Sendo Farm tiến xa nhanh hơn nhé.


Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ, thành viên của Tập đoàn FPT

Số ĐKKD: 0312776486 - Ngày cấp: 13/05/2014, được sửa đổi lần thứ 20, ngày 26/04/2022.

Cơ quan cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM.

Địa chỉ: Tòa nhà FPT Tân Thuận, 29B-31B-33B, đường Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Email: lienhe@sendo.vn

Tải ứng dụng đối tác Sendo Farm
Thực phẩm tươi sạch, chất lượng đảm bảo bởi FPT
download app iosdownload app android
SendoSendo