1. Trang chủ
  2. /
  3. Tin tức
http://media3.scdn.vn/img4/2023/12_14/yM19TcHLJoS8m92UgSF8.png

[Góc chia sẻ] Bí kíp giúp chị Chiếm trở thành đối tác cấp 6 của Sendo Farm

Bật bí bí kíp giúp chị Chiếm kiếm thêm thu nhập tại nhà với Sendo Farm và trở thành đối tác cấp 6 chỉ sau vài tháng.
Xem nhanh
  1. Rau củ tươi ngon mỗi ngày

  2. Cần giúp khách hàng nhận thấy lợi ích khi mua hàng của chị Chiếm

  3. Sức mạnh từ “lời truyền miệng”

  4. Hiệu ứng lan tỏa

  5. Group Zalo - tưởng không cần nhưng cực kỳ quan trọng

  6. Chịu trách nhiệm về sự hài lòng của khách hàng

  7. Tổng kết

Từ hứng thú với những sản phẩm trên Sendo Farm, đến việc trở thành một trong những đối tác xuất sắc. Đây là một cuộc hành trình dài và không hề dễ dàng đối với chị Chiếm. Vậy nhờ đâu chị có thể đạt kết quả tốt đến vậy mà chỉ cần ở nhà, không cần bỏ vốn. Tham khảo ngay bài viết sau đây để khám phá bí kíp của chị Chiếm nhé.

Rau củ tươi ngon mỗi ngày

Một trong những lý do quan trọng giúp Chị Chiếm Đối Tác Cấp 6 dễ tiếp cận khách hàng hơn đó chính là nhờ rau củ tươi ngon mà chị giao đến cho khách. 

Bên cạnh độ tươi ngon, phong phú từ nông sản, chị còn hỗ trợ giao hàng đến tận nhà của khách hàng xung quanh xóm chị. 

Bí mật đằng sau sự tươi ngon của rau củ này nằm ở quá trình lựa chọn cẩn thận của Sendo Farm giao đến tay từng đối tác như Chị Chiếm, cốt yếu đảm bảo rằng chỉ có những sản phẩm tốt nhất mới được đặt lên bàn ăn của người dân Việt.

Cần giúp khách hàng nhận thấy lợi ích khi mua hàng của chị Chiếm

Chị Chiếm tin rằng việc tạo ra một tình huống giúp khách hàng nhận thấy rõ lợi ích có được là cực kỳ cần thiết, và điều này cũng có lợi cho việc bán hàng của chị. 

Bằng cách giới thiệu mức giá phải chăng và nhiều quà tặng khác nhau, chị Chiếm thu hút được lượng lớn khách hàng xung quanh xóm trọ của chị. 

Việc vừa mua được hàng tươi ngon rõ nguồn gốc, lại còn có khuyến mãi quà tặng mà chị Chiếm giới thiệu đã giúp trải nghiệm mua rau củ của khách hàng thêm phần trọn vẹn và tốt hơn, giúp khách hàng luôn muốn quay lại với chị Chiếm. Việc khẳng định chất lượng vượt trội và cho thấy sự “hời” so với giá cả đã bỏ ra của khách đã giúp chị Chiếm có được lượng lớn khách hàng trung thành.

Sức mạnh từ “lời truyền miệng”

Một trong những công cụ marketing mạnh mẽ và phải nói là truyền thống nhất mà Chị Chiếm sử dụng đó chính là lời quảng cáo truyền miệng. Với những khách hàng đã từng trải nghiệm mua hàng tại điểm nhận nhà chị Chiếm, họ thường rất hài lòng bởi sản phẩm tươi ngon, lại có nhiều ưu đãi. Do đó, họ lại tiếp tục chia sẻ và giới thiệu tiếp cho bạn bè và gia đình của mình. Nhờ vậy mà chị Chiếm có thể  mở rộng nhanh chóng lượng khách hàng của mình để trở thành cấp 6.

Hiệu ứng lan tỏa

Tận dụng sức mạnh của lời truyền miệng, chị Chiếm đã lan tỏa được việc mua hàng giá rẻ trong cộng đồng dân cư nhà mình. Bên cạnh đó, trong quá trình đi giao hàng cho khách quen, chị cũng tạo được sự tò mò của những người hàng xóm, từ đó tranh thủ giới thiệu, thúc đẩy họ mua hàng trên Sendo Farm thông qua ưu đãi 1K, voucher đi chợ đến 45K cho khách hàng mới.

Kết quả cho thấy, phương pháp này cực kỳ hiệu quả. Bởi những người chưa phải là khách hàng đã thấy tận mắt sản phẩm tươi ngon trên Sendo Farm, hơn nữa cũng đã có người mua trước, nhờ vậy, lượng khách hàng của chị Chiếm mở rộng rất nhanh.

Group Zalo - tưởng không cần nhưng cực kỳ quan trọng

Một bí kíp cực kỳ quan trọng giúp chị Chiếm trở thành đối tác cấp 6 nhanh chóng đó chính là tạo Group Zalo để chăm sóc và gửi ưu đãi cho khách hàng. Trong các Group, chị Chiếm sẽ chia sẻ những sản phẩm có giá tốt, các khung giờ Flashsale để khách dễ dàng tìm mua. 

Ngoài ra, khi hàng tới chị cũng chỉ cần nhắn trong group để khách biết và đến nhà chị lấy chứ không cần nhắn riêng từng người.

Nhờ vậy, khách hàng dễ dàng tiếp cận với những sản phẩm có trên Sendo Farm, đồng thời tạo cảm giác muốn mua bởi rất nhiều sản phẩm giá sale sập sàn còn rẻ hơn giá ở chợ, tránh việc bị bỏ lỡ deal hot. Nhờ vậy mà chị Chiếm vẫn giữ được doanh số ổn định, nhiều hôm tăng trưởng vượt bậc vào các ngày sale.

Chịu trách nhiệm về sự hài lòng của khách hàng

Chị Chiếm rất coi trọng sự hài lòng của khách hàng, cũng như coi mình là người bán các sản phẩm luôn chứ không phải là của Sendo Farm. Chị luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo rằng mọi khách hàng đều hài lòng trong quá trình mua hàng của họ. 

Không phải khách đặt xong là xong, chị còn nhắn tin hỏi thăm xem khách nhận hàng có ổn không, có hư hỏng gì thì báo chị để chị khiếu nại. Chị nhận thấy rằng bản thân luôn phải có trách nhiệm với tất cả các đơn hàng của khách, bởi bản thân chị là người giới thiệu, nếu không đảm bảo được uy tín thì về sau sẽ không còn khách nào quay lại với chị cả.

Sự tận tâm của Chị Chiếm đối với khách hàng đã đem đến quả ngọt, khách luôn tin tưởng những sản phẩm chị giới thiệu và kết quả là lượng khách luôn tăng theo từng ngày.

Tổng kết

Trong một thế giới mà sự tiện lợi, nhanh chóng và chất lượng đang được đề cao hiện nay, Chị Chiếm Đối Tác Cấp 6 đã khai thác thành công nhu cầu về rau chất lượng cao, giá rẻ và còn hỗ trợ giao hàng miễn phí đến điểm nhận hàng gần nhà của khách hàng.

Thông qua những sản phẩm tươi ngon, giá cả phải chăng và cách mua hàng mới lạ, chị Chiếm đã mang đến định nghĩa đi chợ mới cho cộng đồng dân cư. Đừng quên lưu lại bí kíp của chị để thăng cấp nhanh chóng hơn trong hành trình trở thành đối tác nhé.


Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ, thành viên của Tập đoàn FPT

Số ĐKKD: 0312776486 - Ngày cấp: 13/05/2014, được sửa đổi lần thứ 20, ngày 26/04/2022.

Cơ quan cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM.

Địa chỉ: Tòa nhà FPT Tân Thuận, 29B-31B-33B, đường Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Email: lienhe@sendo.vn

Tải ứng dụng đối tác Sendo Farm
Thực phẩm tươi sạch, chất lượng đảm bảo bởi FPT
download app iosdownload app android
SendoSendo