


- Trang chủ
- /
- Tin tức
Quy chế hoạt động & Chính sách bảo mật Đối tác Sendo Farm
QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG ĐỐI TÁC SENDO FARM
ĐIỀU 1. NHỮNG QUY ĐỊNH CHUNG
Bằng việc trở thành Đối Tác theo Quy chế này đồng nghĩa với việc bạn đồng ý cung cấp các Dịch Vụ Điểm Nhận Hàng Sendo Farm;Dịch Vụ Giới Thiệu Sendo Farm và Dịch Vụ Nạp tiền Ví Farm.
Sendo bảo lưu quyền thay đổi, chỉnh sửa, tạm ngưng hoặc chấm dứt tất cả hoặc bất kỳ phần nào của ứng dụng Đối tác Sendo và Quy chế hoạt động đối tác Sendo vào bất cứ thời điểm nào theo quy định pháp luật. Trong đó phiên bản thử nghiệm của ứng dụng Đối tác Sendo hoặc tính năng của ứng dụng Đối tác Sendo có thể không hoàn toàn giống với phiên bản cuối cùng.
1.3. QUYỀN RIÊNG TƯ: Sendo coi trọng việc bảo mật thông tin của bạn. Để bảo vệ quyền lợi người dùng, Sendo cung cấp Chính Sách Bảo Mật tại Đối tác Sendo để giải thích chi tiết các hoạt động bảo mật của Sendo. Vui lòng tham khảo Chính Sách Bảo Mật để biết cách thức Sendo thu thập và sử dụng thông tin liên quan đến Tài Khoản và/hoặc việc sử dụng dịch vụ của Đối tác (“Thông tin Đối tác”). Điều Khoản Dịch Vụ này có liên quan mật thiết với Chính Sách Bảo Mật. Bằng cách sử dụng Dịch Vụ hoặc cung cấp thông tin trên Đối tác Sendo, Đối tác:
a. Cho phép Sendo thu thập, sử dụng, công bố và/hoặc xử lý các Nội Dung, dữ liệu cá nhân của bạn và thông tin đối tác như được quy định trong Chính Sách Bảo Mật;
b. Đồng ý và công nhận rằng các thông tin được cung cấp trên Đối tác Sendo sẽ thuộc sở hữu chung của bạn và Sendo; và sẽ không, dù là trực tiếp hay gián tiếp, tiết lộ các thông tin đối tác cho bất kỳ bên thứ ba nào, hoặc bằng bất kỳ phương thức nào cho phép bất kỳ bên thứ ba nào được truy cập hoặc sử dụng thông tin đối tác của bạn.
c. Đối tác phải tuân thủ Quy định bảo mật thông tin và bảo vệ cơ sở dữ liệu cá nhân được Sendo ban hành.
d. Ứng dụng của chúng tôi có thể thu thập thông tin chính xác về vị trí thiết bị di động của bạn bằng các công nghệ như GPS, Wi-Fi,... Chúng tôi thu thập, sử dụng và xử lý các thông tin này nhằm cung cấp dịch vụ dựa trên vị trí mà bạn yêu cầu, cung cấp nội dung phù hợp dựa trên vị trí của bạn hoặc cho phép bạn chia sẻ vị trí với những người dùng khác như một phần trong các dịch vụ của ứng dụng. Bạn có thể hủy quyền thu thập thông tin vị trí bất cứ lúc nào thông qua cài đặt trên thiết bị của mình. Nếu cần hỗ trợ vô hiệu hóa dịch vụ vị trí, vui lòng liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ hoặc nhà sản xuất thiết bị của bạn.
Các thông tin trên được Sendo lưu trữ an toàn và bảo mật theo các quy định của Sendo và tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp bảo vệ dữ liệu cá nhân theo quy định pháp luật hiện hành.
ĐIỀU 2. TÀI KHOẢN VÀ BẢO MẬT
2.1. Đăng ký tài khoản Đối tác Sendo:
Để trở thành Đối tác Sendo bạn phải đăng ký một tài khoản trên ứng dụng Đối tác Sendo, tài khoản sử dụng Tên, số điện thoại và địa điểm không được trùng lặp với các tài khoản Đối tác khác đã có đồng thời cung cấp cho Sendo các hồ sơ đáp ứng theo quy định của Sendo bao gồm: CCCD/CMND, Giấy phép kinh doanh (nếu là tổ chức), Có tài khoản ngân hàng hoặc tài khoản Ví Senpay.
2.2 Bạn đồng ý giữ bí mật mật khẩu và chỉ sử dụng Tên Đăng Nhập và mật khẩu khi đăng nhập và thông báo ngay lập tức với Sendo nếu phát hiện bất kỳ việc sử dụng trái phép nào đối với Tài Khoản, Tên Đăng Nhập và/hoặc mật khẩu của bạn. Bạn phải chịu trách nhiệm với hoạt động dưới Tên Đăng Nhập và Tài Khoản của mình, bao gồm tổn thất hoặc thiệt hại phát sinh từ việc sử dụng trái phép liên quan đến mật khẩu hoặc từ việc không tuân thủ Điều Khoản này.
2.3 Bạn đồng ý rằng Sendo có toàn quyền xóa Tài Khoản và Tên Đăng Nhập của bạn ngay lập tức, gỡ bỏ hoặc hủy từ ứng dụng Đối tác Sendo bất kỳ nội dung nào liên quan đến Tài Khoản và Tên Đăng Nhập của Đối tác với bất kỳ lý do nào mà có hoặc không cần thông báo hay chịu trách nhiệm với Đối tác hay bên thứ ba nào khác. Căn cứ để thực hiện các hành động này có thể bao gồm (a) Tài Khoản và Tên Đăng Nhập không hoạt động trong thời gian dài, (b) vi phạm điều khoản hoặc tinh thần của hợp đồng thỏa thuận hoặc Quy chế Đối tác Sendo, (c) có hành vi bất hợp pháp, lừa đảo, quấy rối, xâm phạm, đe dọa hoặc lạm dụng, (d) có nhiều tài khoản người dùng khác nhau, (e) mua sản phẩm trên Sendo với mục đích kinh doanh, (f) lạm dụng mã giảm giá hoặc tài trợ hoặc quyền lợi khuyến mại (bao gồm việc bán mã giảm giá cho các bên thứ ba)
2.4 Đối tác có thể yêu cầu xóa tài khoản bằng cách thông báo đến Sendo (tại ứng dụng). Tuy nhiên, Đối tác vẫn phải chịu trách nhiệm và nghĩa vụ đối với bất kỳ giao dịch nào chưa hoàn thành (phát sinh trước hoặc sau khi tài khoản bị xóa) hay việc vận chuyển hàng hóa liên quan đến tài khoản bị yêu cầu xóa. Khi đó, theo Quy chế Đối tác, Đối tác phải liên hệ với Sendo sau khi đã nhanh chóng và hoàn tất việc thực hiện và hoàn thành các giao dịch chưa hoàn tất. Đối tác chịu trách nhiệm đối với yêu cầu xóa tài khoản của mình.
2.5 Bạn chỉ có thể trở thành Đối tác Sendo nếu bạn đáp ứng đủ các điều kiện để chấp nhận Quy chế này.
Điều kiện trở thành Đối tác Sendo, bạn phải hoàn thành các nhiệm vụ sau
2.5.1 Nhiệm vụ phát triển khách hàng
Trải nghiệm sản phẩm Sendo Farm & chia sẻ cho người thân, bạn bè.
Tìm kiếm khách hàng mới, đối tác mới & duy trì khách hàng trung thành mua hàng Sendo Farm.
Tạo nhóm Zalo kết nối cộng đồng xung quanh mua hàng Sendo Farm.
Chia sẻ CTKM đầu ngày, CTKM FlashSale đến khách hàng khi có thông tin CTKM
2.5.2 Nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng
Hướng dẫn khách hàng bảo quản hàng hóa đúng cách tại nhà.
Hướng dẫn Khách hàng khiếu nại trên đơn hàng trong App khi có sự cố.
Theo dõi, phối hợp với Sendo Farm xử lý đơn hàng sự cố cho khách hàng.
2.5.3 Nhiệm vụ nhận hàng, kiểm đếm hàng hóa, lưu trữ bảo quản hàng hóa
Đối tác đảm bảo việc mở cửa nhận hàng từ Nhà vận chuyển Sendo. Thực hiện thao tác xác nhận đã nhận hàng trên ứng dụng Đối tác Sendo.
Thực hiện kiểm đếm số lượng, kiểm tra chất lượng hàng hóa trong vòng 03h kể từ khi nhận bàn giao từ Nhà vận chuyển Sendo.
Thực hiện đóng hàng theo đơn giao khách hàng
Bảo quản hàng hóa đúng quy định trước khi KH đến điểm nhận.
Chỗ để hàng thường là nơi tránh ánh nắng mặt trời, xa khu WC & không được đặt trực tiếp dưới đất.
Hàng mát được bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh với nhiệt độ 3-5 độ.
Hàng Đông được bảo quản trong ngăn đông tủ lạnh với nhiệt độ dưới 10 độ
2.5.4 Nhiệm vụ giao hàng hóa cho khách hàng
Kiểm tra hàng hóa kỹ lưỡng trước khi giao để tránh sai sót. Đảm bảo bàn giao đầy đủ và nguyên vẹn hàng hóa cho khách hàng
Giao Hàng Hóa cho Khách Hàng đồng thời yêu cầu Khách Hàng kiểm tra Hàng Hóa trước khi nhận bàn giao bao gồm số lượng sản phẩm, chất lượng sản phẩm (đồng kiểm). Nếu khách hàng có khiếu nại liên quan đến hàng hoá sau khi kiểm tra, Đối Tác hỗ trợ hướng dẫn khách hàng thao tác khiếu nại trên Ứng Dụng Sendo.
Cập nhật tình trạng đã giao hàng tại mục tương ứng của Đơn Hàng/Hàng Hoá trên Tài Khoản Đối Tác. Trường hợp có sai sót liên quan đến việc cập nhật tình trạng giao Hàng Hoá trên Tài Khoản Đối Tác, Đối Tác phải liên hệ với Sendo để được hỗ trợ xử lý.
2.5.5 Tạo Khiếu nại và Xác nhận Khiếu nại cho Khách Hàng
2.5.5.1 Tính năng Tạo Khiếu Nại cho Khách Hàng
Là tính năng có sẵn trên ứng dụng Đối Tác Sendo Farm. Đối Tác có quyền truy cập và tạo khiếu nại giùm khách hàng trên đơn hàng tương ứng.
Trong quá trình hoạt động, nếu Đối Tác chủ động phát hiện đơn hàng có phát sinh lỗi như hư hỏng, thiếu hàng, thiếu kiện, hàng hết hạn… hoặc do khách hàng phản ánh, Đối Tác được quyền truy cập vào tính năng này và hỗ trợ Khách Hàng tạo Khiếu Nại.
Khi sử dụng tính năng này, Đối Tác phải đảm bảo khiếu nại là đúng sự thật, chính xác và đã có sự đồng thuận từ phía khách hàng đã đặt đơn hàng ấy.
Nếu phát hiện hành vi Khiếu Nại không đúng sự thật, hoặc lợi dụng Khiếu Nại để gian lận, trục lợi; Sendo có toàn quyền quyết định hình thức xử lý.
2.5.5.2 Xác nhận Khiếu Nại cho Khách Hàng
Trong trường hợp đơn hàng có phát sinh Khiếu nại. Nhân viên có thẩm quyền của Sendo có thể tiến hành liên hệ với Đối Tác để xác minh thông tin. Đối tác cần phối hợp với Sendo và đảm bảo thông tin cung cấp là đúng, chính xác.
Các trường hợp từ chối cung cấp thông tin hoặc cung cấp thông tin không đúng sự thật; Sendo có toàn quyết phán quyết Khiếu nại và Đối Tác phải đồng thuận với phán quyết đã đưa ra.
ĐIỀU 3. NGÀY MỞ CỬA, NGÀY ĐÓNG CỬA HOẠT ĐỘNG CỦA ĐIỂM NHẬN HÀNG SENDO FARM
3.1Ngày Mở Cửa hoạt động
Ngày Mở Cửa hoạt động là tất cả các ngày trong tháng ngoại trừ Ngày Đóng Cửa hoạt động theo quy định tại Điều 3.2 của Quy Chế này.
Trong các ngày mở cửa, Đối tác chủ động mở cửa hoặc có người nhận hàng và giao cho khách hàng; đảm bảo hàng hóa được nhận và giao cho khách hàng nguyên vẹn.
3.2. Ngày Đóng Cửa hoạt động
Đối Tác có thể tùy chọn đóng cửa Điểm Nhận Hàng Sendo Farm tối đa 03 (ba) ngày với điều kiện Đối Tác đã thông báo cho Sendo trước 10 giờ 00 phút 03 (ba) ngày trước ngày dự kiến đóng cửa.
ĐIỀU 4.CHÍNH SÁCH THƯỞNG, THỜI GIAN TRẢ THƯỞNG VÀ HÌNH THỨC TRẢ THƯỞNG DÀNH CHO ĐỐI TÁC SENDO FARM
Chính sách thưởng, thời gian trả thưởng và hình thức trả thưởng dành cho Đối Tác Sendo Farm được quy định và đăng tải đầy đủ trên ứng dụng Đối tác Sendo.
Đối tác Sendo Farm có trách nhiệm xác thực định danh (EKYC) trong vòng 30 ngày kể từ ngày mở điểm thành công (hoặc từ ngày phát sinh đơn hàng đầu tiên). Nếu quá thời hạn 30 ngày mà đối tác chưa EKYC thì Sendo được quyền truy thu số tiền thưởng phát sinh trong 30 ngày đó.
Đối tác Sendo Farm có tình trạng “đóng/ ngưng vĩnh viễn” trên hệ thống Sendo được phép rút tiền từ Ví Đối tác trong vòng 30 ngày (kể từ ngày bị đóng/ ngưng vĩnh viễn) nếu Đối tác hoàn tất EKYC. Nếu quá thời hạn mà đối tác chưa hoàn thành EKYC thì Sendo được phép truy thu số dư Ví và khóa hoạt động của Ví Đối tác.
ĐIỀU 5. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA ĐỐI TÁC SENDO FARM
5.1Quyền của Đối Tác Sendo
(a) Được Sendo cung cấp các thông tin, tài liệu và công cụ trong phạm vi cho phép để thực hiện Dịch Vụ;
(b) Được Sendo thanh toán Phí Giao Nhận theo đúng quy định của Chính sách thưởng;
(c) Được quyền chấm dứt Hợp Đồng trước thời hạn nếu Sendo không tuân thủ Quy Chế với điều kiện phải thông báo trước cho Sendo 30 ngày làm việc;
(d) Được Sendo khấu trừ và nộp thay các khoản thuế, phí, lệ phí theo quy định Pháp Luật;
(e) Các quyền khác theo quy định Pháp Luật.
5.2 Nghĩa vụ của Đối Tác Sendo
(a) Đảm bảo tuân thủ Hợp Đồng và quy định Pháp Luật;
(b) Đồng ý để Sendo khấu trừ và nộp thay các khoản thuế, phí, lệ phí theo quy định Pháp Luật;
(c) Chủ động theo dõi, cập nhật Quy Chế sau khi nhận được thông báo về việc điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung Quy Chế từ Sendo;
(d) Không lợi dụng hình ảnh, thương hiệu, uy tín của Sendo để thực hiện bất cứ hành vi nào gây ảnh hưởng, thiệt hại cho Sendo;
(e) Thông báo trước cho Sendo và tạm ngừng thực hiện công việc trong trường hợp nếu tiếp tục thực hiện công việc sẽ gây thiệt hại cho bên Sendo trước thời điểm tạm ngừng 10 (mười) ngày làm việc.
(f) Bảo mật tất cả thông tin có được từ việc hợp tác với Sendo để thực hiện Dịch vụ theo quy định của pháp luật.
(g) Các nghĩa vụ khác theo quy định Pháp Luật.
ĐIỀU 6. CHẤM DỨT THỎA THUẬN
Thỏa thuận được ký kết giữa Sendo và Đối tác được chấm dứt trong các trường hợp sau:
(a) Trong trường hợp một Bên vi phạm bất kỳ điều khoản nào trong Thỏa thuận và không khắc phục được vi phạm này trong thời hạn 15 (mười lăm) ngày kể từ ngày nhận được thông báo về việc vi phạm thì Bên còn lại có quyền đơn phương chấm dứt Thỏa thuận.
(b) Khi có thỏa thuận bằng văn bản của các bên về việc chấm dứt Thỏa thuận trước thời hạn.
(c) Bởi bất cứ Bên nào bằng việc gửi thông báo chấm dứt trước 30 (ba mươi) ngày tính tới ngày chấm dứt cho Bên còn lại.
(e) Khi có phán quyết của cơ quan nhà nước có thẩm quyền yêu cầu chấm dứt Thỏa thuận.
(f) Sendo được quyền đơn phương chấm dứt thỏa thuận theo Quy chế này.
ĐIỀU 7. QUY TẮC ỨNG XỬ VÀ MINH BẠCH
Các bên nhận thức rõ về việc duy trì và giữ gìn quy tắc đạo đức kinh doanh: trung thực, bình đẳng, hợp tác, tôn trọng lẫn nhau là điều cốt yếu để có thể giúp 2 bên tạo ra những giá trị bền vững lâu dài cho người tiêu dùng , cho đối tác kinh doanh và cho cả cộng đồng xã hội. Nhằm củng cố mối quan hệ kinh doanh giữa 2 bên, các bên thống nhất rằng Quy chế này chịu sự điều chỉnh của các quy tắc đạo đức kinh doanh dưới đây:
(i) Không bên nào được tham gia vào bất kì một sự dàn xếp trực tiếp hay gián tiếp mang tính chất tham ô, hối lộ với nhân viên, quản lý của Bên còn lại hoặc những người có thể ảnh hưởng đến quyết định của nhân viên hay quản lý này;
(ii) Không được trực tiếp hay gián tiếp hứa hẹn, đề nghị bất kì một khoản lợi ích vật chất không hợp lệ cho bất kỳ một nhân viên, quản lý hay những người có thể ảnh hưởng đến nhân viên hay quản lý của bên kia nhằm mục đích đạt được lợi ích cho riêng cá nhân hay cho riêng công ty mình mà gây ảnh hưởng đến tính minh bạch và công bằng của việc ký kết và duy trì hợp đồng;
(iii) Không được đề nghị các khoản quà tặng, giải trí, du lịch; các khoản phí, các khoản hoa hồng hoặc bất kỳ một khoản lợi ích nào khác cho nhân viên, quản lý của bên kia, hoặc người thân của nhân viên, quản lý công ty của bên kia nhằm tạo ảnh hưởng trực tiếp hay gián tiếp lên các quyết định kinh doanh;
(iv) Khi có bất kỳ hành vi sai trái nào của nhân viên hay quản lý của Công ty bao gồm nhưng không giới hạn các hành vi: gợi ý, yêu cầu, đề xuất một cách trực tiếp hoặc gián tiếp bao gồm nhưng không giới hạn các khoản quà tặng cá nhân, đặc ân, các khoản dịch vụ, giải trí, cũng như các khoản hiện kim và hiện vật có giá trị quy đổi ra hiện kim cho chính họ, người thân của họ, hay người có thể ảnh hưởng đến quyết định của họ liên quan đến việc thương lượng, lập và thực hiện hợp đồng này thì Đối tác có trách nhiệm thông báo ngay lập tức cho Công ty theo chi tiết sau:
Email: chiny@sendo.vn/ SĐT: 02873001188 (Nguyễn Thị Yến Chi_Chánh văn phòng)
(v) Trong trường hợp Bên nào vi phạm những cam kết tại Điều này thì Bên bị vi phạm có quyền đưa ra các biện pháp chế tài phù hợp bao gồm cả biện pháp đơn phương chấm dứt Hợp đồng này, mà không phải bồi thường, cũng như quyền ngừng các giao dịch kinh doanh trong tương lai với Bên vi phạm. Mọi chi phí phát sinh và thiệt hại do việc đơn phương chấm dứt hợp đồng, Bên vi phạm phải chịu hoàn toàn chịu trách nhiệm.
Ngoài các hình thức xử lý vi phạm tương ứng, Đối Tác phải bồi thường mọi thiệt hại gây ra cho Sendo và/hoặc Khách Hàng.
Sendo có quyền tạm dừng Tài Khoản hoặc chấm dứt Thỏa Thuận này nếu Đối Tác có hành vi Vi Phạm Pháp Luật, vi phạm tiêu chuẩn dịch vụ nhưng không phối hợp cùng Sendo trong việc giải quyết những thiệt hại đã gây ra hay thực hiện cam kết không tái phạm; hoặc vi phạm nhiều lần không cải thiện. Sendo sẽ tiến hành thông báo cho Đối Tác qua nhóm làm việc chung hoặc email hoặc điện thoại hoặc trực tiếp trước khi tiến hành tạm dừng tài khoản, cũng như đi đến chấm dứt Thỏa Thuận nếu cần thiết.
hoặc Sendo có quyền đơn phương chấm dứt Thỏa Thuận sau khi đã báo trước 7 ngày.
Trong trường hợp phát hiện Đối Tác có dấu hiệu hoặc hành vi vi phạm Pháp Luật, Sendo sẽ yêu cầu cơ quan Nhà nước có thẩm quyền xử lý và phối hợp chặt chẽ trong quá trình xử lý vi phạm.
Tin cùng chuyên mục

Chính sách thưởng nhiệm vụ Khách hàng mỗi ngày áp dụng từ 15/05/2025
Chính sách thưởng nhiệm vụ Khách hàng mỗi ngày áp dụng từ 15/05/2025
Cung cấp thông tin xuất chứng từ khấu trừ thuế TNCN
Cung cấp thông tin xuất chứng từ khấu trừ thuế TNCN
HƯỚNG DẪN ĐỐI TÁC TẠO KHIẾU NẠI KIỂM HÀNG
Hướng dẫn đối tác tạo khiếu nại kiểm hàng khi xảy ra sự cố
QUY ĐỊNH KIỂM HÀNG 3H
Quy định kiểm hàng 3H dành cho đối tác Sendo FarmCông ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ, thành viên của Tập đoàn FPT
Số ĐKKD: 0312776486 - Ngày cấp: 13/05/2014, được sửa đổi lần thứ 20, ngày 26/04/2022.
Cơ quan cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM.
Địa chỉ: Tòa nhà FPT Tân Thuận, 29B-31B-33B, đường Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Email: lienhe@sendo.vn