1. Trang chủ
  2. /
  3. Tin tức

Bí Kíp Gia Tăng Thu Nhập Cho Đối Tác Sendo Farm

Sendo Farm không chỉ là nơi cung cấp nông sản, thực phẩm sạch giá rẻ đến tay người tiêu dùng mà còn mở ra cơ hội hợp tác đối tác cho những người muốn gia tăng thu nhập thông qua việc kinh doanh nông sản và hàng hóa.
Xem nhanh
  1. Đối Tác Sendo Farm Là Gì?

  2. Người Thật Việc Thật - Hàng Trăm Người Đạt Thu Nhập Trên 10.000.000 VNĐ Mỗi Tháng

  3. Bí Kíp Gia Tăng Thu Nhập Cho Đối Tác

    1. Sử dụng Chương Trình 1K và Voucher 45K để Thu Hút Khách Hàng Mới

    2. Xây Dựng Mối Quan Hệ Chặt Chẽ Với Khách Hàng

    3. Đặt Mục Tiêu Rõ Ràng

    4. Không Mua Hàng Giúp Khách

    5. Tạo Hiệu Ứng Mua Hàng

Sendo Farm không chỉ là nơi cung cấp nông sản, thực phẩm sạch giá rẻ đến tay người tiêu dùng mà còn mở ra cơ hội hợp tác đối tác cho những người muốn gia tăng thu nhập thông qua việc kinh doanh nông sản và hàng hóa. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về cách thức gia tăng thu nhập cho đối tác Sendo Farm thông qua các bí kíp hiệu quả.

Đối Tác Sendo Farm Là Gì?

Trước hết, hãy cùng nhau tìm hiểu về định nghĩa và công việc của một đối tác Sendo Farm. Đơn giản, đối tác Sendo Farm là những điểm bán, nhận nông sản và hàng hóa từ Sendo Farm, sau đó giao đến và đưa cho khách hàng đến lấy. Công việc chính của đối tác Sendo Farm bao gồm:

  • Giới thiệu, hướng dẫn khách hàng mua hàng trên Sendo Farm
  • Nhận hàng Sendo Farm giao đến, kiểm hàng, phân loại và bảo quản
  • Đưa hàng cho khách đến lấy

Người Thật Việc Thật - Hàng Trăm Người Đạt Thu Nhập Trên 10.000.000 VNĐ Mỗi Tháng

Không có công việc nào là dễ dàng, để có được thu nhập đến 10 triệu/tháng, các đối tác nhà Sendo Farm cũng đã phải "lận lưng" nhiều bí kíp, cũng như luôn nỗ lực và cố gắng để vừa ở nhà, vừa có thêm nhiều nguồn thu nhập khác. 

Một số đối tác tiêu biểu tại Sendo Farm như:

  • Chị Đoán - điểm nhận hàng tại quận 9, Thủ Đức: thu nhập trung bình 13.000.000 VNĐ/tháng
  • Chị Hạ - điểm nhận hàng tại Long Bình Tân, Biên Hòa: thu nhập trung bình 10.000.000 VNĐ/tháng
  • Tạp Hóa Cúc Phương - điểm nhận hàng tại Hà Nội:  thu nhập trung bình 10.000.000 VNĐ/tháng.
Doanh thu tháng 12/2023 của đối tác Sendo Farm
Doanh thu tháng 12/2023 của đối tác Sendo Farm

Và còn rất nhiều đối tác khác đã có thu nhập trên 10 triệu/tháng khi trở thành đối tác Sendo Farm. Điều này chứng minh rằng việc kinh doanh trên nền tảng của Sendo Farm không chỉ mang lại cơ hội mà còn có thể trở thành nguồn thu nhập ổn định và bền vững cho mọi người.

Bí Kíp Gia Tăng Thu Nhập Cho Đối Tác

1. Sử dụng Chương Trình 1K và Voucher 45K để Thu Hút Khách Hàng Mới

Một trong những bí kíp quan trọng để gia tăng thu nhập là sử dụng chương trình ưu đãi 1K cùng với voucher 45K để thu hút khách hàng mới. Điều này không chỉ giúp tạo sự hứng thú mua sắm từ phía khách hàng mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho đối tác tăng doanh số bán hàng nếu tận dụng tốt.

2. Xây Dựng Mối Quan Hệ Chặt Chẽ Với Khách Hàng

Việc xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng là yếu tố then chốt trong việc gia tăng thu nhập cho đối tác Sendo Farm. Bằng cách chăm sóc khách hàng tốt, đối tác không chỉ tạo được lòng tin mà còn thu hút sự quan tâm và ủng hộ từ phía họ. Khách hàng quay lại sẽ giúp đối tác có doanh thu ổn định và tạo động lực tiếp tục làm hơn.

3. Đặt Mục Tiêu Rõ Ràng

Một mục tiêu rõ ràng và cụ thể sẽ giúp định hình hướng đi và động lực cho đối tác. Chẳng hạn, đối tác sống trong chung cư với hơn 3000 hộ đang sinh sống, như vậy đối tác có thể đặt mục tiêu là mời được 300 người trở thành khách hàng của mình, từ đó hình dung ra nên thực hiện các bước nào, tiếp cận ai. Việc thiết lập kế hoạch kinh doanh cụ thể và theo dõi hiệu quả của các hoạt động kinh doanh là điều không thể thiếu.

4. Không Mua Hàng Giúp Khách

Một trong những điều quan trọng giúp đối tác duy trì doanh số, cũng như gia tăng thu nhập đó là giới thiệu và hướng dẫn khách mua được hàng trên Sendo Farm. 

Hạn chế tối đa việc khách nhờ mua sẽ giúp đối tác có khách hàng chủ động mua hàng, không ù lì chăm chăm nhờ đối tác đặt mua, nhờ vậy doanh số cũng ổn định hơn.

5. Tạo Hiệu Ứng Mua Hàng

Cuối cùng, việc tạo ra hiệu ứng mua hàng thông qua các chương trình khuyến mãi, quảng cáo sáng tạo và sự tận tâm trong dịch vụ sẽ giúp đối tác thu hút nhiều khách hàng hơn và tăng doanh số bán hàng.

Nếu bạn quan tâm và muốn trở thành đối tác Sendo Farm, bạn có thể đăng ký tại đây.

Vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về bí kíp gia tăng thu nhập cho đối tác Sendo Farm. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong hành trình kinh doanh của mình. Hãy cùng chia sẻ và lan tỏa những bí kíp này để mọi người cùng nhau phát triển kinh doanh hiệu quả trên nền tảng Sendo Farm.


Tin cùng chuyên mục


Sendo Farm: Cơ hội kiếm thêm thu nhập tại nhà

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, việc kiếm thêm thu nhập tại nhà đang trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn. Xuất phát từ dịch Covid-19, Sendo Farm ra đời nhằm giúp bạn có thể thực hiện điều này một cách dễ dàng và hiệu quả.

Tại sao nên kiếm thêm thu nhập tại nhà?

Dạo gần đây, việc kiếm thêm thu nhập tại nhà đang trở thành một xu hướng phổ biến. Điều này không chỉ giúp mọi người tận dụng thời gian hiệu quả hơn mà còn tạo ra cơ hội kinh doanh và làm việc linh hoạt. Vậy tại sao nên cân nhắc kiếm thêm thu nhập tại nhà? Hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết này.

Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ, thành viên của Tập đoàn FPT

Số ĐKKD: 0312776486 - Ngày cấp: 13/05/2014, được sửa đổi lần thứ 20, ngày 26/04/2022.

Cơ quan cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM.

Địa chỉ: Tòa nhà FPT Tân Thuận, 29B-31B-33B, đường Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Email: lienhe@sendo.vn

Tải ứng dụng đối tác Sendo Farm
Thực phẩm tươi sạch, chất lượng đảm bảo bởi FPT
download app iosdownload app android
SendoSendo