Tuyệt vọng vì béo? Hãy thực hiện 5 bài tập yoga này

Tuyệt vọng vì béo? Hãy thực hiện 5 bài tập yoga này

CHIA SẺ

Vóc dáng “phì nhiêu” là nỗi ám ảnh của hàng ngàn chàng trai và cô gái. Cân nặng không chỉ ảnh hưởng đến vẻ bề ngoài, thẩm mỹ của mỗi người mà hơn hết, mỡ thừa tích lũy trong cơ thể cũng gây nên nhiều biến chứng không tốt đến sức khỏe, sinh hoạt hàng ngày của mỗi người. Vì thế, giảm cân chính là chìa khóa cho cuộc sống khỏe mạnh, tự tin hơn.

Và nếu bạn lo lắng cho cân nặng và vòng eo bánh mì của mình, hãy nhanh chóng tìm cho mình một phương pháp cải thiện vóc dáng. Dưới đây là 5 bài tập yoga sẽ giúp hông nở, đùi thon và tăng độ dẻo dai, săn chắc cho đôi chân của bạn. Bạn có thể tập từng tư thế riêng lẻ, hoặc kết hợp chúng với nhau để đạt được kết quả tốt nhất. Chắc hẳn sau một thời gian chăm chỉ tập luyện, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt.

Warrior 1

Warrior 1 không chỉ giúp tăng độ bền cho các chi trên cơ thể của chúng ta mà nó còn giúp hông nở, đùi thon. Ban đầu có thể thấy động tác này khá dễ làm nhưng bạn cần phải giữ động tác này trong thời gian càng lâu càng tốt để đạt được kết quả tốt nhất.

Tuyet vong vi beo hay tap 5 dong tac yoga nay (6)

Rotated Side Angle

Sau khi thực hiện xong tư thế Warrior 1, bạn cần chuyển qua một tư thế mới khó hơn là Rotated Side Angle. Để thực hiện động tác này, hai tay của bạn cần chấp lại như đang cầu nguyện, đôi mắt hướng lên và đôi chân đặt giống như động tác Warrior 1.

Tuyet vong vi beo hay tap 5 dong tac yoga nay (3)

Warrior 2

Warrior 2 là tư thế yoga đơn giản nhưng mang đầy thử thách cho người tập. Tương tự như Warrior 1, tư thế này giúp tăng sức lực cho các chi và toàn bộ phần thân trên, đồng thời thúc đẩy cơ hông. Khi bạn thực hiện Warrior 2, có nghĩa là bạn đang lấy sức tập trung vào phần cột sống. Hãy giữ nguyên tư thế này trong 5 lần hít thở, rồi lặp lại tương tự ở vị trí chân khác.

Tuyet vong vi beo hay tap 5 dong tac yoga nay (7)

Open Triangle

Đây là tư thế hiệu quả nhằm tăng độ bền và độ linh hoạt cho gân kheo của bạn cũng như tăng cường các cơ chi và mông. Tương tự như Warrior 2, hãy giữ nguyên tư thế này trong 5 lần hít thở, rồi lặp lại tương tự ở vị trí chân khác.

Tuyet vong vi beo hay tap 5 dong tac yoga nay (2)

Side Fierce

Tư thế Side Fierce tương tự như các bài tập ngồi xổm khác. Nhưng thay vì ngồi xổm, bạn đứng với hai chân chụm lại, khuỵu đầu gối xuống, đồng thời đôi mắt hướng lên trên và đôi tay chấp lại kiểu cầu nguyện. Động tác này có tác dụng đào thải chất độc từ các cơ quan nội tạng, và cung cấp cho cơ thể một khởi đầu mạnh mẽ.

Tuyet vong vi beo hay tap 5 dong tac yoga nay (4)

Trên đây là những động tác yoga hữu ích cho thân hình lý tưởng. Chúc bạn thành công.

Hùng Phú

Theo popsugar