Tuyệt chiêu giảm mỡ cho quý cô “bụng bự”

Tuyệt chiêu giảm mỡ cho quý cô “bụng bự”

CHIA SẺ

Rất nhiều người phát hiện ra rằng họ có những vấn đề ở xung quanh cơ thể nơi mà họ không có gì ngoài mỡ thừa. Giơ tay lên nếu bạn là một trong hàng triệu người đang phải vật lộn vì lớp mỡ xung quanh eo?

Rất bực là, mặc dù bạn vẫn đang nỗ lực ăn kiêng điên cuồng và cố gắng tập thể dục mỗi ngày, nhưng thỉnh thoảng bạn vẫn có cảm giác rằng không thể nào mà giảm được chiếc bụng mỡ. Với một lối sống năng động cùng một vài bước cơ bản, chúng tôi có thể giúp bạn loại bỏ lớp mỡ thừa.

cach giam mo bung

Phá vỡ huyền thoại giảm cân

Xin lỗi phải nói với bạn điều này nhưng chẳng có cái gì gọi là giảm cân cả, chúng ta chỉ không chọn được nơi cất chất béo trong cơ thể và cũng không thể loại bỏ nó khỏi những nơi chúng ta quyết định không muốn. Đây là một sự thật đau lòng nhưng hàng trăm người tập gập bụng sẽ chẳng thể nào ngay lập tức loại bỏ được lượng mỡ thừa trên cơ thể họ. Tin tốt là với một chế độ ăn uống kết hợp với luyện tập thể dục, bạn có thể đốt cháy lượng chất béo và làm theo ba lời khuyên của tôi để giảm mỡ bụng sẽ mau chóng có hiệu quả.

Ba cách đơn giản giúp làm giảm sự xuất hiện của mỡ bụng

Đây là ba cách giảm mỡ bụng giúp tôi giải tỏa được căng thẳng và kiểm soát được cân nặng.

1. Lời khuyên 1: Dành thời gian để vận động

Mặc dù bạn không thể chỉ giảm mỡ ở một chỗ và mục đích của bạn là chiếc bụng, nhưng bạn không nên làm giảm giá trị của việc tập thể dục. Nếu bạn có thời gian để tập thể dục hằng ngày, vậy thì không sớm thì muộn và cũng sẽ có một thân hình hoàn hảo.

Tôi biết trước đây bạn đã từng nghe tới điều này rồi nhưng trở thành một người chăm tập thể dục và là một người khỏe mạnh cũng là một cách tuyệt vời để giảm mỡ trong cuộc sống đầy căng thẳng này. Dành thời gian tập thể dục có thể giúp bạn giết thời gian. Thậm chí, thời gian bạn dành để tập thể dục cũng chính là lúc bạn không thể ăn!

2. Lời khuyên 2: Thở thật sâu

Hãy tập hít thở bằng cách hít vào qua mũi sau đó để không khí nở rộng bên trong bụng của bạn, sau đó thở dài ra bằng miệng. Hãy tạm dừng lại công việc đang dở, tập thở 5-10 cái có thể giúp đầu óc bạn trở nên bình tĩnh và là thời gian khiến bạn trẻ hóa ra.

Đừng để căng thẳng đi theo bạn và khiến bạn cảm thấy mệt mỏi tới tận cuối ngày, cách đó có thể làm bạn tìm đến đồ ăn. Mỗi lần nhớ ra bạn hãy thử tập kĩ thuật thở này (có khi bạn còn muốn viết vào một tờ giấy nhớ để dán trước bàn làm việc cũng nên). Hãy dành thời gian nghĩ đến cơ thể bạn và bạn muốn nó trông như thế nào. Cách nghĩ này sẽ giúp bạn tránh xa một chiếc bánh rán thay vào đó là ưu tiên một chuyến tới phòng tập.

3. Lời khuyên 3: Kéo vai của bạn ra sau và hóp bụng lại

Lúc nghỉ ngơi hãy làm động tác này thay vì uống một tách cà phê. Bạn có thể làm một vài động tác đơn giản và tập thoải mái trên chiếc ghế làm việc của bạn hoặc trong khi đang nghe điện thoại. Thử ngồi thẳng để bụng không bị gập khi bạn đang ngồi hoặc đứng dậy khoảng 30 giây và cơ bụng của bạn sẽ trở khỏe mạnh.

Và, nếu bạn có rảnh khoảng một phút, hãy dành thời gian đó để đứng thẳng, kéo vai ra sau và đứng nghiêm trang. Thay đổi tư thế có thể giúp bạn cảm thấy tỉnh táo hơn trong một tư thế khác.

***

Mặc dù đây không phải là những phương pháp nhanh chóng, nhưng bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn ngay sau khi bắt đầu tập thể dục, kiểm soát cân nặng và dành nhiều thời gian nghĩ cho mình hơn. Dù cho vấn đề của bạn là gì – có thể là một chiếc bụng mỡ, một cặp đùi voi hay là hai cằm – nhưng với một thói quen kiên nhẫn tập thể dục, bạn có thể dễ dàng cải thiện được vóc dáng.

Đỏ Chét

Theo Discover Good