Mẹo làm giảm mỡ đùi trong 1 tuần

Mẹo làm giảm mỡ đùi trong 1 tuần

CHIA SẺ

Để có thể giảm mỡ đùi nhanh chóng, cách tốt nhất mà bạn cần làm đó là chăm chỉ luyện tập thể dục tập trung chủ yếu vào vùng đùi, bụng, mông.

Công việc hành chính khiến bạn phải ngồi hàng giờ trong văn phòng, hãy tạo thói quen đi lại trong văn phòng để giãn cơ bắp, hạn chế mỡ thừa tích tụ vòng đùi. Thường xuyên duy trì chế độ tập luyện dưới đây sẽ giúp bạn giảm được những phần mỡ thừa trên cơ thể. Nên dành khoảng 30 phút mỗi ngày để giảm mỡ đùi, bụng, cho thân hình cân đối.

Giảm mỡ đùi bằng chạy bộ

Với những người thừa cân, béo phì, chạy bộ là phương pháp hiệu quả nhất để đẩy lùi lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. Các chuyên gia cũng đánh giá cao về phương pháp giảm cân này. Theo các chuyên gia, cứ chạy bộ với tốc độ 7km/h sẽ giúp bạn tiêu hao từ 500- 700kcal. Thực hiện phương pháp này sẽ giúp giảm mỡ đùi, cải thiện bắp chân to.

Chạy bộ là phương pháp tốt nhất để giảm mỡ đùi
Chạy bộ là phương pháp tốt nhất để giảm mỡ đùi

Bài tập tựa lưng vào tường

Ngồi xổm với phần lưng tựa vào tường. Tiếp đó, hai bàn chân khép lại với nhau, đùi song song sàn nhà và hai tay chống nạnh, giữ yên trạng thái phần mông và lưng tiếp xúc với tường trong khi bạn nâng đầu gối trái về phía ngực. Lặp lại động tác và chuyển sang chân phải. Thực hiện động tác này sẽ giúp giảm mỡ thừa vùng mông và giảm mỡ đùi.

Bai tap tua lung giam mo dui
Bài tập tựa lưng giúp cơ bắp săn chắc, giảm mỡ đùi nhanh chóng

Giảm mỡ đùi bằng bài tập giữ thăng bằng

Đứng vững một chân làm trọng tâm, chân còn lại hơi hướng ra ngoài. Ngồi xổm sâu, sau đó bạn từ từ đứng thẳng, nâng cao chân trái ra sau và giữ ngực thấp xuống về phía trước cho đến khi toàn thân song song với sàn nhà, di chuyển cánh tay duỗi thẳng về phía trước. Đổi vị trí chân và tay, sau đó lặp lại để tạo thành một động tác hoàn chỉnh. Bài tập này có tác dụng giảm béo lên vùng mông, lưng, phần cơ bụng và đặc biệt là giảm mỡ đùi hiệu quả.

Bài tập này có tác dụng giảm béo lên vùng mông, lưng, phần cơ bụng và đặc biệt là giảm mỡ đùi hiệu quả.
Bài tập này có tác dụng giảm béo lên vùng mông, lưng, phần cơ bụng và đặc biệt là giảm mỡ đùi hiệu quả.

Chế độ ăn uống nhiều rau xanh, chất xơ

Rau xanh là thực phẩm không thể thiếu trong chế độ ăn kiêng, giảm cân. Hãy bổ sung lượng rau xanh, hoa quả tươi cần thiết trong bữa ăn hàng ngày kết hợp tập luyện để giảm mỡ đùi cũng như mỡ thừa vùng bụng. Nên nhớ, nhịn ăn không bao giờ là phương pháp giảm cân tốt, bởi thế bạn đừng bao giờ vì muốn giảm cân mà bỏ ăn.

Nguồn: internet