Học lỏm cách ăn kiêng giảm mỡ bụng của chuyên gia dinh...

Học lỏm cách ăn kiêng giảm mỡ bụng của chuyên gia dinh dưỡng

Hãy cùng theo dõi một cách chi tiết cách ăn kiêng giảm mỡ bụng của chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu ở Mỹ để có thể áp dụng một cách hữu hiệu nhé.

CHIA SẺ

Chương trình ăn kiêng của chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của Mỹ, Dean Ornish dùng rất ít chất béo, chủ yếu là rau mang lại hiệu quả giảm cân rất tích cực. Hãy cùng theo dõi một cách chi tiết cách ăn kiêng giảm mỡ bụng này để có thể áp dụng một cách hữu hiệu nhé.

Với phương pháp này, có những thực phẩm được ăn thoải mái, nhưng cũng có món ăn nên hạn chế trong thực đơn của mình.

Những thực phẩm cần ăn có điều độ

Có những thực phẩm bạn được ăn thoải mái, nhưng cũng có món ăn nên hạn chế .
Có những thực phẩm bạn được ăn thoải mái, nhưng cũng có món ăn nên hạn chế .

– Các sản phẩm sữa không béo như sữa không bơ, sữa chua không béo, pho mát không béo.

– Các sản phẩm không béo hoặc rất ít chất béo khác.

Những thức ăn nên hạn chế dùng

– Thịt các loại kể cả cá và thịt gà.

– Dầu và các sản phẩm chứa dầu như bơ thực vật.

– Quả lê, oliu.

– Đường và các sản phẩm chiết xuất từ đường như mật ong, xiro…

– Rượu.

– Bất kể loại gì có nhiều hơn 2gram chất béo một khẩu phần.

Ornish khuyên chúng ta nên ăn nhiều bữa vì những thức ăn bạn nạp vào sẽ làm bạn đói nhanh hơn, đồng thời cũng làm bạn no nhanh hơn. Ăn nhiều bữa nhỏ sẽ giúp bạn vẫn ăn đầy đủ nhưng không làm tăng lượng calo.

Ornish khuyên chúng ta nên ăn nhiều bữa
Ornish khuyên chúng ta nên ăn nhiều bữa

Một số mách nhỏ khi ăn kiêng giảm cân

– Tránh xa món cơm chiên.

– Bỏ qua món rượu khai vị cũng là một cách tốt. Bánh bao hấp và món súp nóng được khuyên dùng.

– Cố gắng ăn thật chậm.

Bỏ qua món rượu khai vị cũng là một cách tốt.
Bỏ qua món rượu khai vị cũng là một cách tốt.

Thể dục kích thích các cơ bắp của bạn phát triển mạnh và săn chắc hơn. Hãy nhớ đến lời khuyên của chúng tôi: “Thà tập một chút còn hơn chẳng tập gì”.

Thực đơn tham khảo 1

Một ít thịt nướng và trứng gà rất tốt cho việc cải thiện vóc dáng.
Một ít thịt nướng và trứng gà rất tốt cho việc cải thiện vóc dáng.

Bữa sáng: Một ít thịt nướng và trứng gà; Khoảng 28 g phô-mai, trà sữa hoặc cà phê sữa.

 Bữa trưa: Bánh mì nướng, có thể thêm 1 lát thịt nướng, phô mai, cà chua sống, 1 trái dưa leo, trà không đường.

Bữa tối: Cá nướng, một nửa chén salad gồm rau, thịt nướng xắt nhỏ và một ít bơ, dùng thức uống không đường.

Thực đơn tham khảo 2

Tăng cường rau củ.
Tăng cường rau củ.

Uống 1 ly nước cam không đường, không đá sau khi thức dậy. Sau đó, có thể dùng 2 muỗng canh nước cam vắt hoặc nước cốt chanh, 1 thìa nhỏ mật ong. Uống thêm 250 ml nước lọc, 1 ly trà.

Bữa trưa: Một ly nước cam vắt hoặc 300 g trái cây tươi. Có thể dùng thêm 300 ml nước ép trái cây, rau củ.

Bữa tối: 300 ml nước ép trái cây, rau củ, một ít xúc xích. Có thể dùng thêm 300 ml nước ép trái cây, 1 ly trà.

Những gợi ý về cách ăn kiêng giảm mỡ bụng này sẽ giúp bạn có ngay thân hình hoàn hảo không ngờ. Cố gắng áp dụng thực hiện nhé.

Theo Internet